เติมความชุ่มชื่นให้ผิวกายให้ปังกับ มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อวิปปิ้งออยล์จาก Fenty Skin

เติมความชุ่มชื่นให้ผิวกายให้ปังกับ มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อวิปปิ้งออยล์จาก Fenty Skin

เติมความชุ่มชื่นให้ผิวกายให้ปังกับ มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อวิปปิ้งออยล์จาก Fenty Skin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มความหรูหราให้กับครีมบำรุงผิวกายของคุณด้วย Butta Drop Whipped Oil Body Cream มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อวิปปิ้งออยล์ตัวใหม่นี้จะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวคุณในทันทีและยาวนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมอบความเปล่งประกายและเงางามให้ผิวคุณ อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจาก tropical oils, butters และสารสกัดจาก Kalahari melon oil, baobab oil, sunflower oil, shea butter และ hydrating glycerin ซึ่งเป็นส่วนผสมมาตรฐานที่สำคัญในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มไม่เหนอะหนะของ Butta Drop จะซึมลึกเข้าสู่ผิวคุณ พร้อมเติมเต็มและฟื้นฟูเมื่อทาครีมลงบนตัว ริฮานน่าอยากมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมผ่านทางประสาทสัมผัสให้กับทุกคน ครีมบำรุงผิวกายตัวนี้จึงมีกลิ่นที่หอมสะอาดและสดชื่นในคราวเดียวกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผลไม้และดอกไม้โซนทรอปปิคอลซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกับ Instant Reset ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับผิวที่เรียบเนียนและอ่อนนุ่มยิ่งขึ้นในทันทีและหลังการใช้อย่างสม่ำเสมอ มาพร้อมเพคเกจจิ้งที่ทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถเปลี่ยนรีฟิลที่ผลิตจากวัสดุซึ่งนำไปรีไซเคิลได้เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจาก Fenty Skin

ucedkbdg

ริฮานน่า กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ว่า

ฉันต้องการผลิตภัณฑ์ที่ให้ความรู้สึกน่าประทับใจ เริ่มต้นโดยวิธีที่ครีมซึมเข้าสู่ผิวในขณะที่ทาและปิดท้ายด้วยการมอบผิวอันเปล่งประกายแวววาวและเซ็กซี่ให้กับคุณ บอกตามตรงว่าฉันไม่เคยเจอครีมตัวไหนที่มีเนื้อสัมผัสแบบนี้มาก่อน มันมอบความบำรุงได้อย่างล้ำลึกแต่ก็ยังให้ความรู้สึกที่เบาสบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อย มันมีทุกอย่างที่ฉันต้องการในครีมทาผิว เพียงแต่ไม่เคยหาได้ครบและจบในครีมเพียงตัวเดียว

ujqofv0q

วิธีใช้งาน

  • ทาให้ทั่วทั้งตัวตามต้องการ
  • เมื่อต้องการเปลี่ยนรีฟิล ให้ดันวงแหวนชั้นในจากด้านล่างขึ้นและใส่รีฟิลตัวใหม่ลงไป

sqe_jrxw

ส่วนผสมสุดปัง

  • 7 luxurious oils (Kalahari melon, sorrel, baobab, sunflower, rice bran, coconut, jojoba): ช่วยบำรุงและมอบความเปล่งประกายกับผิว
  • Shea butter: ช่วยบำรุงและซ่อมแซมชั้นผิวความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก
  • Mango butter: สกัดจากเมล็ด มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่จำให้ผิวอ่อนนุ่มน่าสัมผัส
  • Glycerin: ส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อมอบความชุ่มชื้น สบายผิวและเปล่งประกายอันยาวนาน

9ajt2f-g

บิวตี้ไอเทมรักโลก

  • บรรจุภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลได้
  • แพคเกจทันสมัยและสามารถรีฟิลได้ เมื่อคุณใช้หมดแล้วเพียงแค่ดันตัววงแหวนด้านในขึ้นเพื่อเปลี่ยนตัวรีฟิลและนำอันที่ใช้หมดแล้วไปรีไซเคิล

Butta Drop Whipped Oil Body Cream (1,350 THB) และ Refill (1,200 THB) จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th และ 4 มิถุนายน 2564 ที่ร้าน Sephora ทุกสาข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook