ติดฟิลเตอร์ให้ผิวพร้อมการบำรุงจากสกินแคร์ด้วย 7 รองพื้นออกใหม่

ติดฟิลเตอร์ให้ผิวพร้อมการบำรุงจากสกินแคร์ด้วย 7 รองพื้นออกใหม่

ติดฟิลเตอร์ให้ผิวพร้อมการบำรุงจากสกินแคร์ด้วย 7 รองพื้นออกใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิลเตอร์หน้าสวยคือเมคอัพทิพย์ที่หลายคนหยิบมาแต่งหน้าทิพย์ในช่วงอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ทำให้หลายๆ คนติดใจ พยายามเลียนแบบการแต่งหน้าสไตล์ฟิลเตอร์มากมาย บาซาร์จึงอยากขอแนะนำฟิลเตอร์ในชีวิตจริงกับ 7 รองพื้นหน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าของสกินแคร์ที่บอกเลยว่า ยิ่งแต่ง...ยิ่งสวย
 

1. It Cosmetics
Your Skin But Better Foundation + Skincare


รองพื้นผสานสกินแคร์ที่มาด้วยการบำรุงอย่างวิตามิน E B5 ไฮยาลูรอนิก และอโลเวร่า ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้นในสองสัปดาห์ เนื้อสัมผัสเบาบางเหมือนน้ำหมึก และให้การปกปิดปานกลาง ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

12 เฉดสี
30 มล. 1,700 บาท 


2. Shiseido
Synchro Skin Radiant Lifting Foundation

Shiseido Synchro Skin Radiant Lifting FoundationShiseido Synchro Skin Radiant Lifting Foundation
รองพื้นรุ่นใหม่ของชิเซโด้ จะช่วยอำพรางริ้วรอยบางๆ ริ้วรอยลึก จนถึงผิวไม่สม่ำเสมอและขาดความชุ่มชื้นด้วยเทคโนโลยี Light-Adjusting มีไมโครคริสตัลให้ผิวดูมีมิติแลดูยกกระชับสวยทุกสภาพแสง และให้ความชุ่มชื้นนานถึง 24 ชั่วโมง มาพร้อมกับ SPF30

12 เฉดสี
30 มล. 2,000 บาท 


3. Cle de Peau Beaute
Radiant Fluid Foundation Natural

Cle de Peau Beaute Radiant fluid foundation NaturalCle de Peau Beaute Radiant fluid foundation Natural
รองพื้นเปล่งประกายเหมือนผิวสุขภาพดี แม้ท่ามกลางมลภาวะต่างๆ มาด้วยวิทยาการถนอมความชุ่มชื้นแบบ Hydra Care Hybrid Formulation และ Hydrating Shield Water ก่อตัวเป็นม่านเพื่อลำเลียงความชุ่มชื่นสู่ผิว ให้ฟินิชซาตินดูเนียนเป็นงานผิวจริงๆ

10 เฉดสี
35 มล. 4,300 บาท 


4. Three
Advanced Ethereal Smooth Operator Fluid Foundation

Three Advanced Ethereal Smooth Operator Fluid FoundationThree Advanced Ethereal Smooth Operator Fluid Foundation
รองพื้นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 84% เช่น Tea Seed Oil คืนความอ่อนนุ่มให้ผิว Jojoba Oil ให้ความโกลว์เบาๆArgan Oil ป้องกันผิวแห้งและปรับเท็กซ์เจอร์ผิว ราวกับติดฟิลเตอร์บางๆ ด้วยเทคโนโลยี Smooth Fiber และ Sebum-absorbing powder ช่วยดูดซับความมันอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวด้วย SPF40/PA++

8 เฉดสี
30 มล. 2,650 บาท 


5. Sisley
Sisleya le Teint

Sisley Sisleya le TeintSisley Sisleya le Teint
ครีมรองพื้นที่นอกจากจะทำให้ผิวสวยแล้ว ยังดูแลผิวด้วยคุณค่าการบำรุงและต่อต้านริ้วรอย ด้วยคุณค่าสกัดจากเปอร์เชียน อะคาเซีย อันเป็นส่วนผสมหลักในสกินแคร์ ให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างใสยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

5 เฉดสี
30 มล. 4,680 บาท 


6. M.A.C
Studio Fix Tech Cream-to-Powder Foundation

#รองพื้นลิซ่า เนื้ออิมัลชั่นครีมมาพร้อมนวัตกรรมกันน้ำกันเหงื่อและความชื้น พอสัมผัสกับผิวแล้วคลี่ตัวเป็นแป้งเบาบางให้ผิวแมตต์เป็นธรรมชาติติดทนนาน 12 ชั่วโมง เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันหรือเป็นสิวง่ายเพราะรองพื้นชิ้นนี้ไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย

24 เฉดสี
10 กรัม 1,850 บาท 


7. Sephora Collection
Best Skin Ever Perfect Natural Finish Longwear Foundation

Sephora Collection Best Skin Ever Perfect Natural Finish Longwear FoundationSephora Collection Best Skin Ever Perfect Natural Finish Longwear Foundation

รองพื้นสูตรสกินแคร์มาพร้อมฟินิชธรรมชาติสร้างการปกปิดได้ ด้วยสารสกัดจากไฮยลูรอนิก และสารหร่ายทะเล ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงสีฟ้า แถมยังเป็นสูตรคลีนปราศจากส่วนประกอบที่ไม่มีของ Clean at Sephora

48 เฉดสี
25 มล. 750 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook