กระเป๋า Furla คอลเลคชันก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2021 สะท้อนงานฝีมือระดับคุณภาพ

กระเป๋า Furla คอลเลคชันก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2021 สะท้อนงานฝีมือระดับคุณภาพ

กระเป๋า Furla คอลเลคชันก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2021 สะท้อนงานฝีมือระดับคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Furla คอลเลคชันก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2021 ได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ "ความเป็นอิตาลี" และการเฉลิมฉลองงานฝีมือแบบดั้งเดิมของแบรนด์ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เน้นกระเป๋าดีไซน์ทันสมัยที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและการใช้หนังทอที่เย็บด้วยมือ รวมถึงรายละเอียดการตกแต่งกระเป๋าอันแสนประณีต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ Furla ได้เป็นอย่างดี


มากไปกว่านั้นยังสะท้อนให้เห็นถึงดีเอ็นเอของแบรนด์อิตาลีที่มีความโดดเด่นและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 90 ปี คอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2021ของ Furla มี Gen Z เป็นกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งทางแบรนด์ได้นำเสนอกระเป๋ารูปแบบใหม่ที่มีขนาดเล็กลงและมีความหลากหลายมากขึ้น โดยยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและยังสามารถใช้งานได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น กระเป๋าหลากหลายรุ่นมาพร้อมกับสายสะพายไหล่ผ้าซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสาวๆ และยังเป็นที่ชื่นชอบของคนยุค Gen Z อีกด้วย และด้วยสีสันที่สดใสจึงทำให้คอลเลคชั่นนี้ดูสนุกสนานและร่าเริงมากขึ้น โดยคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย 3 รุ่นหลักได้แก่

 

Furla Moon กระเป๋าขนาดกะทัดรัดผลิตจากหนังลูกวัวแท้ โดยมีรูปทรงแบบ slouchy ที่เหมาะสำหรับถือหนีบไว้ใต้วงแขน มาพร้อมกับสายหนังที่สามารถถอดออกได้และสายโซ่ติดกับตัวกระเป๋าซึ่งสามารถถือแบบสะพายไหล่ได้อีกด้วย

 

และสำหรับซีซั่นนี้ Furla 1927 ได้เพิ่มกระเป๋าแบบ crossbody ไซส์มินิในเวอร์ชั่นใหม่ รวมถึงวัสดุใหม่ๆ ทั้งหนังลูกวัวในเฉดสีเบจที่ดูเรียบง่ายและสีเหลืองสดใสที่มาพร้อมกับสายผ้าโลโก้ Furla ที่สามารถถอดเข้า-ออกได้สะดวกด้วยตะขอ นอกจากนี้ยังเพิ่มสไตล์ที่ดูคลาสสิคมากขึ้นด้วยรุ่นที่ตกแต่งด้วยโซ่โลหะที่มาพร้อมกับวัสดุหนังพิมพ์ลายงูสีเขียว

 

กระเป๋าถือรุ่นซิกเนเจอร์ของ Furla อย่างรุ่น Metropolis ทั้งในรูปทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิคและล่าสุดกับรุ่นทรงกลม รวมถึงกระเป๋าสะพายขนาดเล็ก ที่มาพร้อมสีสันใหม่ที่ดูสดใสมากขึ้น โดดเด่นด้วยที่ปิดกระเป๋าสีเดียวกับตัวกระเป๋า และสำหรับคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงนี้ ยังได้เพิ่มวัสดุและดีไซน์ใหม่ๆ ทั้งการเย็บหนังปะติดปะต่อกันหลายเฉดสี รวมถึงการใช้หนังกลับ และลายจุดแมกซี่ที่ดูสนุกสนาน ขี้เล่น คล้ายกับลายของเต่าทอง และแน่นอนว่ามาพร้อมกับสายสะพายไหล่ผ้าพิมพ์ลายโลโก้ Furla ที่สามารถถอดออกได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook