ครีมกันแดด Cíelo ปกป้องแสงแดดสำหรับผิวหน้า มาแรงมาก

ครีมกันแดด Cíelo ปกป้องแสงแดดสำหรับผิวหน้า มาแรงมาก

ครีมกันแดด Cíelo ปกป้องแสงแดดสำหรับผิวหน้า มาแรงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cíelo Blue Light Sunscreen SPF 50 (เซียโล่ บลู ไลท์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50) ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดสำหรับผิวหน้าที่มาแรงที่สุดในซีซั่นนี้ มาพร้อมสารสกัดหลักจากธรรมชาติ 2 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากใบมอรินก้า (Moringa Oleifera Leaf Extract) ประเทศสเปน ทำหน้าที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวหน้าจากมลภาวะฝุ่น ควัน และ PM 2.5 สารสกัดจากผลโอลีฟ (Olive) ประเทศอิตาลี ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสง Blue light ของจอมือถือ
แท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ ที่สามารถทำลายผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน และ ร้ายแรงกว่า UVA UVB จากแสงแดด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยชะลอการเกิดฝ้า จุดด่างดำ และริ้วรอย ต้านเชื้อแบคทีเรียลดการระคายเคืองของผิว และช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น


Cíelo Blue Light Sunscreen SPF 50 มาพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะตัวด้วยค่า SPF 50 PA+++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA/UVB ผลิตภัณฑ์มีเนื้อครีมสีเบจ เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในทุกสีผิวและทุกสภาพผิว
มีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลเป็นคราบ ปราศจากแอลกอฮอล์ (Alcohol) และ พาราเบน (Parabens) ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ก่อให้เกิดสิว



วิธีการใช้
ควรใช้ Cíelo Blue Light Sunscreen SPF 50 ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด หลังจากทาครีมบำรุงผิวในตอนเช้าเป็นประจำทุกวัน



วิธีการเก็บรักษา
ผลิตภัณฑ์มีอายุ 2 ปี นับจากวันที่ผลิต สามารถดูวันหมดอายุจากข้างกล่อง กรณีที่เปิดใช้แล้ว ควรใช้ให้หมดภายใน 1 ปี (นับจากวันที่เปิดใช้งานครั้งแรก) ส่วนวิธีการเก็บรักษา สามารถวางในอุณหภูมิปกติ เก็บให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน


ราคา
หลอดละ 890 บาท ขนาด 30 ml.


เป็นเจ้าของ Cíelo Blue Light Sunscreen SPF 50 ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดสำหรับผิวหน้าที่มาแรงที่สุดในซีซั่นนี้ ได้แล้วที่ช่องทางจัดจำหน่าย Line ID : @cielo หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.cielothailand.com โทร.02-114-6444

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook