Versace และ Lady Gaga ฉลอง Pride Month เปิดประมูลแจ็คเก็ตหนังใช้เวลาผลิต 400 ชั่วโมง

Versace และ Lady Gaga ฉลอง Pride Month เปิดประมูลแจ็คเก็ตหนังใช้เวลาผลิต 400 ชั่วโมง

Versace และ Lady Gaga ฉลอง Pride Month เปิดประมูลแจ็คเก็ตหนังใช้เวลาผลิต 400 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวอร์ซาเช่ และ Lady Gaga ร่วมฉลอง Pride Month ด้วยการเปิดประมูลแจ็คเก็ตหนังที่ใช้เวลาในการผลิต 400 ชั่วโมง โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิ Born This Way 

 
ร่วมเฉลิมฉลองครอบรอบ 10 ปี อัลบั้มไอนิค Born This Way เวอร์ซาเช่ และ Lady Gaga เฉลิมฉลอง Pride Month และครบรอบ 10 ปีของอัลบั้ม Born This Way ของป็อปซุปเปอร์สตาร์

“ฉันดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานอีกครั้งกับ Lady Gaga และมูลนิธิ Born This Way ด้วยมิตรภาพระหว่างเราสองคน และความพยายามในการโปรโมท ความเท่าเทียมทางเพศ ความหลากหลายทางเชื้อชาติ และการร่วมอยู่ด้วยกัน ได้แสดงให้เห็นถึงพลังที่เพิ่มขึ้นตามกาลเวลา นับเป็นเวลา 10 ปีแล้วที่เราได้รังสรรค์ชุดสำหรับ Born This Way Ball เพราะฉะนั้นเราจึงได้นำเอาแจ็คเก็ตหนัง ซึ่งเป็นดีไซน์ชิ้นโปรดของฉันจากทัวร์ครั้งนั้น มาเพื่อประมูล โดย Gaga และมูลนิธิของเธอนั้นน่ายกย่องมากๆ ฉันชื่นชมในสิ่งที่พวกเขาได้ทำเพื่อ เยาวชนที่ต้องการความช่วยเหลือ และกลุ่ม LGBTQ+”  Donatella Versace

เวอร์ซาเช่ จะทำการเปิดประมูลแจ็คเก็ตหนังตัวใหม่ที่เปรียบเสมือนกับเสื้อตัวที่ Gaga ได้ใส่ทัวร์รอบโลก และรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิ Born This Way โดยได้รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตที่ atelier ของ เวอร์ซาเช่ ณ กรุงมิลาน ซึ่งแจ็กเก็ทหนังตัวนี้ใช้เวลาในการผลิตทั้งหมด 400 ชั่วโมง มาพร้อมกับดีเทลอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อย่าง Metal Mesh ร่วมไปถึงการตัดขอบด้วยสีทอง และสายรัดสีทองเช่นกัน สำหรับผู้ที่สนใจ แจ็คเก็ตหนังสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะถูกเปิดให้ประมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนภายใต้การดำเนินการของ Omaze ซึ่งเป็นบริษัทระดุมทุนที่ได้ร่วมมือกับมูลนิธิของซุปเปอร์สตาร์

 

นอกจากนั้น เวอร์ซาเช่ ยังได้ปล่อยคอลเลคชั่นเสื้อยืด unisex และหมวกทรง barret ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิ Born This Way โดยดีไซน์พิเศษนี้ได้นำเอาโลโก้ของ เวอร์ซาเช่ มาดัดแปลงเป็นสีรุ่ง อันเป็นสีประจำของ Pride เพื่อเฉลิมฉลอง และเน้นย้ำการสนับสนุนต่อกลุ่ม LGBTQ+ ที่มีเสมอมาจากทางแบรนด์

โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะมีวางจำหน่ายภายในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ผ่านทาง Versace.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook