เปิดตัวอย่างเป็นทางการ YSL BEAUTY MUSE คนล่าสุดของไทย "แบมแบม กันต์พิมุกต์"

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ YSL BEAUTY MUSE คนล่าสุดของไทย "แบมแบม กันต์พิมุกต์"

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ YSL BEAUTY MUSE คนล่าสุดของไทย "แบมแบม กันต์พิมุกต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว MUSE คนล่าสุด
“ไม่ก้าวตามสเต็ปใคร…แล้วไปในจังหวะของตัวเอง” แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว บิ้วตี้ มิวส์ ของเมืองไทยคนล่าสุดอย่างเป็นทางการ นักร้องหนุ่มไทยสุดฮอตผู้ทรงอิทธิพลและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล”

เมื่อคาแรคเตอร์แห่งดนตรีและการเต้นมาบรรจบกับโลกบิวตี้ ถือได้ว่าเป็นการพบกันที่เหมาะเจาะมากที่สุด ด้วยความที่แบมแบมผู้เป็นทั้งนักเต้นที่ประสบความสำเร็จ นักร้องที่มีชื่อเสียง และยังถือได้ว่าเขาเป็นผู้ที่ไปถึงจุดสูงสุดของวงการดนตรี ซึ่งเขาก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น หากแต่ความสามารถที่โดดเด่นเกินต้านทาน พรสวรรค์ราวกับแรงดึงดูดอันสุดโต่ง บุคลิกที่เฟี๊ยซเป็นตัวเอง สไตล์ที่สะดุดทุกสายตา และความครีเอทีฟอันไม่มีที่สิ้นสุดที่เขาใส่ลงไปในชิ้นงานทุกชิ้น ยังทำให้แบมแบมคือ ผู้ชายที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดทาง Instagram ในประเทศไทย อีกด้วย

การได้รับเลือกของเขาในฐานะ YSL Beauty Muse ของเมืองไทย แบมแบมจะถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับบิวตี้ของ Yves Saint Laurent: YOUNG | EDGY | LUXURY

จูลี่ แฮสเซล ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ YSL ประจำประเทศไทย ได้กล่าวไว้ว่า “พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ให้การต้อนรับ แบมแบม ในฐานะมิวส์คนล่าสุด เขามีทั้งเสน่ห์ดึงดูดที่โดดเด่นแตกต่าง มีความสามารถอันเป็นพรสวรรค์ทั้งทางดนตรีและการเต้น ซึ่งทั้งหมดทำให้เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับ YSL Beauty แบมแบมไม่ตามรูปแบบหรือแบบแผนใดๆ เขามีมุมมองกว้างไกลเกินกว่าขีดจำกัด และยังก้าวข้ามทุกขอบเขตอย่างสร้างสรรค์ เราตั้งตารออย่างมากที่จะได้ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านบริบทของความงามไปกับเขา”

แบมแบม กล่าวเช่นกันว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ในที่สุดก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YSL หลายๆคนทราบกันดีว่าผมรัก YSL แค่ไหนตลอด 8 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ และผมก็ยังรู้สึกอีกด้วยว่าผมสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด ผ่านทั้งเสียงเพลง การเต้น ไลฟ์สไตล์ และอีกหลายอย่างไปกับแบรนด์ YSL Beauty คือทั้งหมดของความเป็นผม ผมหวังว่าทุกคนจะรู้สึกถึงพลังที่ส่งผ่านการเดินทางบิวตี้ไปด้วยกันในครั้งนี้ ขอบคุณครับ”


การเดินทางของเขากำลังจะเริ่มต้น ในฐานะ มิวส์ คนล่าสุด ของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประเทศไทย

แคมเปญของเขากับ YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ

“I don’t Follow the Rhythm; I Create my own Beats.”

แบมแบม ศิลปินผู้ที่แสดงออกซึ่งความเป็นตัวเองและเส้นทางที่เขาเลือก เขาไม่ก้าวตามสเต็ปใคร…แล้วไปในจังหวะของตัวเอง กับครั้งแรกที่จะเขย่าวงการบิวตี้ ด้วยลิปสติกแมทท์เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนยาวนาน YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM LIPSTICK อันเป็นดั่งสัญลักษณ์สุดเฟี๊ยซของแบรนด์ ติดตามแบมแบมได้ในแคมเปญแรกที่เขาจะพาเราฉีกกรอบไปด้วยกัน เฉกเช่นลิป THE SLIM เฉด 11 ที่ท้าทายให้สาวก YSL ทั่วโลกทำในสิ่งที่แตกต่าง


บิวตี้ไอเท็มของแบมแบม:

สกินแคร์:           PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM
ลิปสติก:             ROUGE PUR COUTURE THE SLIM LIPSTICK shade #11
รองพื้น:              ALL HOURS
น้ำหอม:             LIBRE
นายแบบ:           กันต์พิมุกต์ ภูวกุล @bambam1a
ช่างภาพ:            Kim Yeongjun 
สไตลิสต์:           Yerin at momentum 
แต่งหน้า:            Mi-Ae
ทำผม:               Taehyun

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook