"เจ้าหญิงเบียทริซ" ทรงพระครรภ์พระทายาทพระองค์แรก

"เจ้าหญิงเบียทริซ" ทรงพระครรภ์พระทายาทพระองค์แรก

"เจ้าหญิงเบียทริซ" ทรงพระครรภ์พระทายาทพระองค์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของชาวอังกฤษและผู้ติดตามราชวงศ์ทั่วโลกเมื่อสำนักพระราชวังบัคกิงแฮม ประกาศข่าวดีว่า ‘เจ้าหญิงเบียทริซ’ กำลังทรงพระครรภ์พระทายาทพระองค์แรกกับ ‘เอดูอาร์โด้ มาเปลลี มอสซี’ พระสวามี



โดยสำนักพระราชวังได้เผยแพร่พระรูปเจ้าหญิงเบียทริซเมื่อครั้งทรงเข้าพิธีสมรสกับเอดูอาร์โด้ มาเปลลี มอสซีอย่างเรียบง่ายในเดือนก.ค. 2020 พร้อมข้อความว่า “เจ้าหญิงเบียทริซและนายเอโดอาร์โด มาเปลลี โมซซี ทรงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าจะทรงมีพระประสูติกาลพระทายาทในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงรับทราบแล้วและทั้งสองครอบครัวดีใจกับข่าวดีเป็นอย่างยิ่ง”

Credit : edomapellimozzi/ @misanharriman

ทั้งนี้ เจ้าหญิงเบียทริซทรงประกาศหมั้นกับเอดูอาร์โด้ มาเปลลี มอสซี ในเดือนก.ย. 2019 ก่อนทรงเข้าพิธีเสกสมรสอย่างเรียบง่ายท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค ‘โควิด – 19’ เมื่อเดือนก.ค. ปีที่แล้ว โดยพระทายาทที่จะประสูติในเร็ว ๆ นี้ นับเป็นพระทายาทพระองค์แรกของเจ้าหญิงเบียทริซ แต่เป็นบุตรคนที่ 2 ของเอดูอาร์โด้ มาเปลลี มอสซี เนื่องจากเอดูอาร์โด้ มาเปลลี มอสซีมีบุตรร่วมกับอดีตภรรยา ‘ดารา ฮวง’ (Dara Huang) จำนวน 1 คนคือ ‘คริสโตเฟอร์ วูลฟ์’ ซึ่งพระทายาทของเจ้าหญิงเบียทริซจะทรงรั้งตำแหน่งรัชทายาทลำดับที่ 10 แห่งราชวงศ์อังกฤษแทน ‘เจ้าหญิงยูจินี

Credit : edomapellimozzi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook