ล้างจานทั้งวันมือก็ยังเนียนนุ่ม เมื่อผลิตภัณฑ์ล้างจานยุคนี้ต้อง "ร้ายต่อคราบ แต่รักผิวคุณ"

ล้างจานทั้งวันมือก็ยังเนียนนุ่ม เมื่อผลิตภัณฑ์ล้างจานยุคนี้ต้อง "ร้ายต่อคราบ แต่รักผิวคุณ"

ล้างจานทั้งวันมือก็ยังเนียนนุ่ม เมื่อผลิตภัณฑ์ล้างจานยุคนี้ต้อง "ร้ายต่อคราบ แต่รักผิวคุณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็คิดว่าล้างจานเป็นงานหนัก เพราะไหนจะต้องหนักใจกับคราบฝั่งแน่นที่ล้างออกยาก เหนื่อยหนักกับกลิ่นติดจานที่ล้างแล้วล้างอีกก็ไม่หมด และถ้าแจ็คพ็อตแพ้น้ำยาล้างจาน ทำให้มือนุ่มๆ แสบ คัน และแห้งทุกครั้งหลังล้างจาน พาลไม่อยากเข้าครัวทำอาหารอีกต่อไป

ยิ่งช่วงเกิดการระบาดของโควิด-19 คนไทยยังต้องร่วมมือร่วมใจอยู่บ้านกันมากขึ้น จากที่เคยเมินงานครัวออกไปกินข้าวนอกบ้านก็ต้องหันมาทำอาหารแทน ต่อให้สั่งเดลิเวอรี่จานชามก็ต้องใช้ บ้านไหนครอบครัวใหญ่การล้างจานก็ดูเป็นงานใหญ่เป็นเท่าตัว แต่จริงๆ แล้วสารพัดปัญหาหนักใจของการล้างจาน แก้ได้ง่ายๆ แค่ต้องรู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างจานที่ "ร้ายต่อคราบ แต่รักผิวคุณ"   

 

ทำไมเราถึงแพ้น้ำยาล้างจาน

เพราะส่วนใหญ่น้ำยาล้างจานมักจะมีค่าความเป็นด่างสูง จึงไปละลายไขมันบนผิว ส่งผลให้ผิวขาดความชุ่มชื่น บางคนอาจจะแพ้สารชะล้างในน้ำยาล้างจาน ซึ่งสารเหล่านี้จะทำหน้าที่ดึงคราบไขมันออกจากภาชนะ ขณะเดียวกันก็ชะล้างความชุ่มชื้นจากผิวของเราไปด้วย และยังเป็นสาเหตุของการแพ้น้ำยาล้างจาน

นอกจากนั้นในน้ำยาล้างจานยังประกอบด้วยสารเคมีในกลุ่มสารลดแรงตึงผิว จุดสังเกตคือ น้ำยาจะมีลักษณะเป็นของเหลวข้น เมื่อละลายน้ำแล้วสัมผัสจะลื่นมือ ประเด็นคือ เมื่อสารเคมีในกลุ่มนี้ละลายน้ำจะมีฤทธิ์เป็นกรดและทำให้เกิดฟองจำนวนมาก  สิ่งเหล่านี้สามารถสัมผัสผิวหนังของเราหรือพื้นผิวของภาชนะได้

Teepol Pure ไอเทมคู่ครัวคนยุคใหม่ “ร้ายต่อคราบ แต่รักผิวคุณ"   

ทางที่ดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างจานที่ไม่ทำร้ายผิวมือ และมีค่า PH 6.5 เพราะเป็นค่ากลางที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้มือแห้ง อย่างผลิตภัณฑ์ล้างจาน “Teepol Pure (ทีโพล์ เพียว)” ที่ผ่านการทดสอบ Dermatological Test ไม่มีสารแต่งเติมสี กลิ่น และเพิ่มฟอง แต่ยังคงประสิทธิภาพในการทำความสะอาดจานได้ดี ใสอะอาดปราศจากคราบมัน และคราบสกปรก ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวมือคุณ ช่วยถนอมมือนุ่มๆ ของคุณ แม้จะต้องเข้าครัวทั้งวัน ล้างจานชามกองพะเนินผิวมือก็ยังนุ่ม ไม่ลอก ไม่แสบ ไม่ต้องกลัวการล้างจานอีกต่อไป   

เคลียร์ทุกคราบหนัก ล้างออกง่าย ไร้กลิ่นติดจาน 

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Teepol Pure ที่คนรักงานครัวเลิฟมากๆ คือ จัดการคราบหนักได้อยู่หมัดได้โดยไม่ต้องออกแรงเยอะ คราบมันบนกระทะ หรือคราบฝั่งแน่นก้นหม้อกลายเป็นเรื่องเล็กในพริบตา ปริมาณฟองกำลังดี ไม่เยอะไม่น้อยไป แถมยังล้างออกง่าย เหลือไว้เพียงกลิ่นเพียวซอร์ฟหอมอ่อนๆ ไร้กลิ่นน้ำยาล้างจานมากวนใจ

มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเพราะ Teepol Pure เป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานในรูปแบบ multipurpose จึงสามารถใช้ทำความสะอาดได้อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น ล้างจาน ชาม ช้อน ส้อม เครื่องครัว แว่นตา กระจก เครื่องเรือนต่างๆ หรือแม้แต่ของที่ต้องการการดูแลและความสะอาดเป็นพิเศษ อย่างของใช้สำหรับเด็ก ตั้งแต่ภาชนะต่างๆ ขวดนม หม้อนึ่งขวดนม โดยเฉพาะพวกเครื่องแก้ว หรือแก้วน้ำที่พอใช้ไปนานๆ จะเริ่มขุ่น ลองใช้ Teepol Pure ล้างสัก 2-3 ครั้ง แล้วคุณจะรู้สึกเหมือนได้แก้วใหม่ใสกิ๊ง  

ฉลาดเลือก ฉลาดใช้ สิ่งดีๆ ให้กับตัวเองและครอบครัว

จะว่าไปการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างจาน ก็เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจไม่แพ้การเลือกรับประทานอาหารหรือเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่า สารเคมีที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ใช้กันอยู่ทุกวัน จะแทรกซึมเข้าสู่ร่างกายทางไหนบ้าง เช่น สารเคมีที่ตกค้างบนภาชนะเมื่อเรานำไปใส่อาหารก็อาจจะหลุดรอดปะปนไปกับอาหารจานนั้นก็เป็นได้ และต่อให้คุณใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างดี แต่ยังเลือกใช้น้ำยาล้างที่มีค่าความเป็นด่างสูงหรือมีสารชะล้างที่สูงเกินไป ครีมราคาแพงเท่าไรก็ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับมือของคุณไม่ได้ 


ล้างจานครั้งต่อไป เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ทีโพล์ เพียว ที่ "ร้ายต่อคราบ แต่รักผิวคุณ"  กันดีกว่า หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ บิ๊กซี เทสโก้โลตัส แม็กซ์แวลู แม็คโคร และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

มีจำหน่าย 3 ชนิด ชนิดถุงเติม 500 ml ราคา 26 บาท  2.ชนิดขวด 3,600 ml ราคา 175 บาท  และ 3.ชนิดแกลลอน 20 L ราคา 799  บาท

#ทีโพล์ #Teepol #น้ำยาล้างจานที่โพล์เพียว #ร้ายต่อคราบแต่รักผิวคุณ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook