ทั้งเท่ ทั้งชิค ครั้งแรก Camper กับการร่วมงานกับ ADERERROR แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีใต้

ทั้งเท่ ทั้งชิค ครั้งแรก Camper กับการร่วมงานกับ ADERERROR แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีใต้

ทั้งเท่ ทั้งชิค ครั้งแรก Camper กับการร่วมงานกับ ADERERROR แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Camper Together with ADERERROR


ครั้งแรกของแคมเปอร์กับการร่วมงานกับ ADERERROR แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีใต้ เพื่อรังสรรค์ผลงานผ่านรองเท้า, เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Lost Origin” ซึ่งเป็นแนวคิดที่อ้างอิงจากกลุ่มนักโบราณคดีที่สืบหาร่องรอยสงครามในอวกาศ ซึ่งระหว่างการขุดค้นหาวัตถุโบราณนั้นได้พบกับรองเท้าที่มีคราบของเหลวและเสื้อผ้าเครื่องประดับที่ถูกฉีกทิ้งไว้ หลังจากผ่านกระบวนการอันยาวนาน พวกเขาก็ประสบความสำเร็จในการซ่อมแซมวัตถุที่เสียหาย จนเป็นไอเดียให้เกิดคอลเล็กชั่นที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และรายละเอียด เพื่อชวนให้นึกถึงคอนเซ็ปต์การนำรองเท้า เครื่องแต่งกายที่เก่าและชำรุดกลับมาปรับรูปโฉมเสียใหม่ โดยในการร่วมมือกันครั้งนี้ยังได้ Coco Capitán ช่างภาพและศิลปินชื่อดังชาวสเปน มาช่วยรังสรรค์แคมเปญที่มาจากคอนเซ็ปต์ในคอลเล็กชั่นของ ADERERROR ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการสำรวจอวกาศเพื่อค้นหาดาวเคราะห์ที่เหมาะสมในการตั้งถิ่นฐานหากว่าโลกของเราปราศจากทรัพยากรธรรมชาตินี้อีกด้วย



สำหรับรองเท้าในคอลเล็กชั่นนี้ถูกออกแบบออกมาให้แต่ละสไตล์มีความโดดเด่นและได้ลุคที่แตกต่างกัน รวมไปถึงนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง UV ที่ถูกนำมาใช้ในพื้นรองเท้า (Outsole) และในส่วนของวัสดุอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถเลือกปรับแต่งได้เองครอบคลุมทุกสไตล์ เพื่อให้ได้ลุคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและมีการยึดเกาะของพื้นรองเท้าที่มีประสิทธิภาพ


คอลเล็กชั่นนี้มีรองเท้าด้วยกันทั้งหมด 3 สไตล์ ซึ่งสื่อถึงความคลาสสิค และความสปอร์ตที่แฝงกลิ่นอายวินเทจ ด้วยแรงบันดาลใจจากแคมเปอร์รุ่นไอคอนิกอย่าง Peu โดยเป็นรองเท้าที่มีขนาดกว้าง รูปทรงแปลกตา มีการยกพื้นรองเท้าให้มีส้นแข็งขึ้น ประกอบกับเทคโนโลยี XL (ExtraLight®) ที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและคล่องตัว



ในส่วนของคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ เป็นการนำเสื้อผ้าสตรีทแวร์ขนาดโอเวอร์ไซส์ (Oversized) และกระเป๋าสไตล์ทหาร (Military-inspired) ที่สามารถใช้ได้ในทุก ๆ วันกลับมาอีกครั้ง ทั้งยังนำสีสัน ลายพิมพ์ และเทคนิคการเผามาดีไซน์ลงบนสินค้า เพื่อผสานเอกลักษณ์ของแคมเปอร์เข้ากับการออกแบบรายละเอียดและแนวคิดที่ไม่สมบูรณ์แบบในสไตล์ของ ADER



คอลเล็กชั่นนี้จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนนี้ ผ่านทางเว็บไซด์ www.camper.com และ www.adererror.com รวมไปถึงช้อปแคมเปอร์ในบางสาขาและร้าน ADER ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนเป็นต้นไป และจะมีการเปิดตัวเอ็กคลูซีฟป๊อบอัพ Camper x ADER ที่ the iconic Le Marais district ในกรุงปารีสในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ พร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษที่รังสรรค์โดย Coco Capitan อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ทั้งเท่ ทั้งชิค ครั้งแรก Camper กับการร่วมงานกับ ADERERROR แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook