สาวๆ ห้ามพลาด! "FRU MOR" สกินแคร์จากญี่ปุ่น ช่วยดูแลรูขุมขนด้วยสารสกัดจากผลไม้

สาวๆ ห้ามพลาด! "FRU MOR" สกินแคร์จากญี่ปุ่น ช่วยดูแลรูขุมขนด้วยสารสกัดจากผลไม้

สาวๆ ห้ามพลาด! "FRU MOR" สกินแคร์จากญี่ปุ่น ช่วยดูแลรูขุมขนด้วยสารสกัดจากผลไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น คงจะอดซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์สกินแคร์กลับมาไม่ได้ใช่ไหมละคะ ก็นอกจากจะเป็นของดีมีคุณภาพแล้ว ยังเหมาะกับผิวหน้าสาวเอเชียอย่างเรา ๆ อีกด้วย วันนี้มีข่าวดีสำหรับสาว ๆ ที่กังวลเรื่องรูขุมขนบนใบหน้า เพราะแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่อย่าง “FRU MOR” จะเปิดตัวในญี่ปุ่น และมีกำหนดวางขายในร้านขายของสไตล์วัยรุ่น เช่น Plaza และ Loft ทั่วประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป เราไปดูกันดีกว่าว่าแบรนด์ FRU MOR นี้มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

สกินแคร์ที่มีต้นกำเนิดจากผลไม้

FRU MOR เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เน้นเรื่องการดูแลรูขุมขน ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมทั้งแก้ปัญหารอยหมองคล้ำ โดยจุดเด่นของแบรนด์คือการใช้ผลไม้เป็นส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ การที่ทางแบรนด์เน้นไปที่รูขุมขนก็เพราะเห็นว่าเป็นจุดที่เกิดปัญหาได้บ่อย จึงอยากใช้พลังของผลไม้มาช่วยทำให้ผิวของสาว ๆ กระจ่างใสขึ้น ตัวชื่อแบรนด์เองมาจากคำว่า Fruit และ More ซึ่งรวมกันหมายถึงการใช้ผลไม้ที่มากขึ้นนั่นเอง ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์อยู่ 4 ตัวด้วยกัน ได้แก่ cleansing gel, powder wash, clay mask และ peel night gel ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะมีส่วนผสมของสารสกัด fruit AHA ที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ทำความสะอาดเซลล์ผิว และเสริมความกระจ่างใสของผิวหน้า

FRU MOR cleansing gel

FRU MOR cleansing gel 180mL 1,650 เยนFRU MOR cleansing gel 180mL 1,650 เยน
ว่ากันว่า ถ้าอยากผิวดีต้องเริ่มที่การล้างหน้าให้สะอาด FRU MOR cleansing gel ตัวนี้มีส่วนผสมของเซรัมบำรุงผิวอยู่ด้วย ตัวเจลค่อนข้างหนาช่วยลดแรงเสียดทานและอ่อนโยนต่อผิวหน้า ใช้ได้แม้กับคนที่ต่อขนตาหรือตอนมือเปียก ข้อดีอีกอย่างคือไม่ต้องล้างหน้าซ้ำอีกรอบ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีเวลาน้อย ผลไม้หลักที่ใช้คือส้มแมนดาริน แอปปริคอต และเลมอน

FRU MOR S powder wash

FRU MOR S powder wash 70g 1,760 เยนFRU MOR S powder wash 70g 1,760 เยน
มาที่การล้างหน้ารูปแบบใหม่อย่างแป้งล้างหน้ากันบ้าง FRU MOR S powder wash มีส่วนผสมของกรดคาร์บอนิก เอ็นไซม์ และแคลย์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างดี เพียงใช้แค่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยให้รอยด่างดำและผิวที่ไม่เรียบเนียนลดลง ได้ผิวใส ๆ ราวกับก้นเด็กกลับมา ผลไม้หลักที่ใช้คือสับปะรด เลมอน และมะละกอ


FRU MOR clay mask

FRU MOR clay mask 130g 1,980 เยนFRU MOR clay mask 130g 1,980 เยน
สำหรับใครที่อยากดูแลมากขึ้นเป็นพิเศษ แนะนำให้ใช้ FRU MOR clay mask ซึ่งเป็นมาสก์แบบล้างออก ตัวนี้มีส่วนผสมของแคลย์ถึง 2 ชนิดด้วยกัน ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าได้ ผลไม้หลักที่ใช้คือเมลอนและกีวี่


FRU MOR peel night gel

FRU MOR peel night gel 120g 1,980 เยนFRU MOR peel night gel 120g 1,980 เยน
สาว ๆ คนไหนขี้เกียจทาครีมเยอะ ๆ ก่อนนอนต้องขอบตัวนี้แน่ ๆ FRU MOR peel night gel เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับกลางคืน เพียงแค่ทาแล้วนอน ก็จะรู้สึกได้ถึงความกระจ่างใสของผิวหน้า เพราะระหว่างที่เราหลับนั้น องค์ประกอบหลายตัวของผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเราได้อย่างดี ผลไม้หลักที่ใช้คือลูกท้อ เบอร์รี่ และทับทิม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์ใหม่อย่าง FRU MOR นอกจากจะใช้สารสกัดจากผลไม้แล้ว ขวดของผลิตภัณฑ์ก็ยังมีสีสันสดใสเหมือนผลไม้อีกด้วย เปิดวางขายเมื่อไหร่คงต้องรีบไปซื้อมาลองแล้วล่ะค่ะ ไม่แน่นะคะ อาจจะกลายเป็นสกินแคร์อันโด่งดังอีกแบรนด์ของญี่ปุ่นก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook