20 ไอเดียใส่กางเกงยีนส์ขาม้า จับคู่กับอะไรดี

20 ไอเดียใส่กางเกงยีนส์ขาม้า จับคู่กับอะไรดี

20 ไอเดียใส่กางเกงยีนส์ขาม้า จับคู่กับอะไรดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาม้ากำลังมาแรงไม่แพ้กางเกงขากระบอกเลยค่ะ เพราะเป็นทรงที่ใส่แล้วช่วยให้หุ่นดี ช่วยให้สะโพกพาย แถมพรางน่องใหญ่ได้ด้วย ซึ่งเวลาจะแต่งตัวมิกซ์ให้เข้ากับกางเกงยีนส์ขาม้า ก็ต้องมีทริคในการเลือกเสื้อผ้าเหมือนกันนะคะซิส Ladyissue เว็บผู้หญิงอันดับ 1 จะไม่ยอมให้สาวๆ เลือกพลาด! เลยมีไอเดียจับคู่เสื้อผ้ากับกางเกงยีนส์ขาม้ามาฝากกันค่ะ

 

เคล็ดลับแรกก็คือการเลือกกางเกงยีนส์ขาม้า แนะนำให้เลือกเป็นทรงเอวสูงนะคะ เพราะใส่แล้วจะช่วยให้ดูหุ่นดีมีเชฟมากกว่า แถมตอนนี้เอวสูงกำลังมาแรงกว่าด้วย ส่วนเสื้อที่จะเลือกมาใส่กับกางเกงขาม้าก็เลือกไม่ยาก ถ้าอยากได้ลุคแซ่บๆ สาย ฝ. ลองเลือกเป็นเสื้อสายเดี่ยว เสื้อเปิดไหล่ เสื้อกล้าม เกาะอก แล้วใส่สูทคลุมทับอีกทีก็ได้ค่ะ

 

ส่วนใครเป็นสายชิลชอบลุคสบายๆ เกาหลีก็ได้ สาย ฝ. ก็ดี ลองเลือกเป็นเสื้อครอปเอวลอย หรือเสื้อยืดตัวใหญ่ ใส่กับกางเกงยีนส์ขาม้าและรองเท้าผ้าใบส้นหนา ลุคนี้น่ารักมากใครใส่ก็รอดค่ะ หรือถ้าอยากให้ดูคุณหนูลุคแพงๆ ขึ้นมาอีกนิด ลองใส่กับเสื้อเชิ้ต เสื้อเบราส์ ที่มีความเป็นผู้หญิงๆ ลุคเฟมินีนเรียบแต่เก๋ เปลี่ยนรองเท้าเป็นส้นสูง หรือรองเท้าบูท และกระเป๋าสะพายใบเล็ก แค่นี้ก็ใส่กับกางเกงขาม้าได้สวยไม่ตกเทรนด์แล้วค่า

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 20 ไอเดียใส่กางเกงยีนส์ขาม้า จับคู่กับอะไรดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook