AZ FACTORY เปิดตัวผลงานจากฝีมือ Alber Elbaz

AZ FACTORY เปิดตัวผลงานจากฝีมือ Alber Elbaz

AZ FACTORY เปิดตัวผลงานจากฝีมือ Alber Elbaz
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ AZ Factory เปิดเผยถึงการเตรียมงานเปิดตัวที่กำลังจะเกิดขึ้นของทั้งสองผลงาน ซึ่งผ่านการควบคุมการสร้างสรรค์โดย Alber Elbaz ก่อนที่เขาจะจากไปอย่างกะทันหัน กับคอลเลคชั่น SuperTech-SuperChic ที่เปิดตัวไปในวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันครบรอบวันเกิดอายุ 60 ปีของดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และกำลังจะเปิดตัวคอลเลคชั่น Free To ในอีกไม่นานนี้

สำหรับงานในครั้งนี้ AZ Factory ได้ร่วมแบ่งปันรายละเอียดของงานที่จัดเพื่อเป็นเกียรติให้กับผลงานของดีไซเนอร์ในช่วงปารีส แฟชั่นวีค สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงประจำฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2022 โดยจะเป็นการร่วมเฉลิมฉลองให้กับช่วงชีวิตที่พิเศษและผลงานอันยอดเยี่ยมของดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ พร้อมร่วมรำลึกถึงวิสัยทัศน์อันสร้างสรรค์และจิตใจที่เปี่ยมไปด้วยความสุขของเขา

โลกได้สูญเสียตำนานคนสำคัญและ AZ Factory ทีมก็ได้สูญเสียเพื่อนอันเป็นที่รักกับการจากไปอย่างกระทันหันของ Alber เราต่างข้ามผ่านและมุ่งมั่นเพื่อเปิดตัวผลงานสองชิ้นสุดท้าย ที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้สร้างสรรค์ร่วมกับทีมงานเอาไว้ โดยในเดือนหน้าเราจะรวมตัวกันเพื่อเป็นเกียรติให้กับ Alber ด้วยการเฉลิมฉลองให้กับช่วงชีวิตและผลงานที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ของเขา มุ่งหวังที่จะนำความหลงใหลและความรักในระดับเดียวกับที่เขานำมาให้เราในทุกๆวัน

- Laurent Malecaze, AZ Factory Chief Executive Officer

ครั้งแรกของการเปิดตัวแบรนด์ในงานแฟชั่นโชว์ กับเรื่องราวของแบรนด์ SuperTech-SuperChic ที่นำเสนอความล้ำสมัยสู่แฟชั่นชั้นสูง โดยใช้เทคนิคการย้อมผ้าแบบอีโค่รักษ์โลกกับเนื้อผ้าไนลอน ไมโครไฟเบอร์ ที่มักจะนำมาใช้กับแอคทีฟแวร์ โดย AZ Factory ยังนำเอาเทคโนโลยีการถักผ้า 3 มิติที่ทันสมัย เพื่อสร้างรายละเอียดของการทอที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือกูตูร์ ผลลัพธ์คือซิกเนเจอร์ของแบรนด์ AZ Factory บนแนวทางใหม่ “athletic couture” ของเครื่องแต่งกายที่เป็นทางการแต่ยังคงสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี และไม่มีฤดูกาลโดยสามารถใช้ได้ตลอดทั้งปี

 

สำหรับเรื่องราวซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน คอลเลคชั่น Free To นับเป็นผลงานการสร้างสรรค์โดย Alber ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเขากับทีม AZ Factory กับข้อความที่สื่อถึงการหลบหนีและความหวัง ได้ถูกประดิษฐ์ขึ้นอย่างบรรจง ด้วยตัวหนังสือที่หนา จากการตกแต่งริบบิ้นเป็นตัวอักษรด้วยมือบนเสื้อฮู้ด เสื้อ และกางเกงสเวตแพนท์ที่ทำจากผ้าที่ผลิตด้วยกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Alber ยังนำเอาเอกลักษณ์ประจำตัวของเขามาใช้ อย่างการตกแต่งริบบิ้นผ้าซาตินตัดขอบดิบและรายละเอียดของงานเมทัลลิค ที่เขาได้จินตนาการไว้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการแต่งกายของผู้หญิงในทุกวันนี้ เสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ในวันสบาย ๆ (leisurewear)ที่ทำให้อารมณ์ดีนั้น นับเป็นการเสริมเติมเสื้อผ้าชิ้นใหม่ล่าสุดให้กับแบรนด์ AZ Factory ด้วยชิ้นงานที่มอบทั้งความสง่างามและตลอดจนสัมผัสที่สวมใส่สบาย

ในการเปิดตัวในเดือนมิถุนายน AZ Factory ยังแนะนำกระเป๋าถือซึ่งนับเป็นกลุ่มสินค้าใหม่ ด้วยแนวคิดของ Alber ที่ต้องการให้ผู้หญิงสวมกอดได้อย่างอิสระและสัมผัสได้ถึงการสวมกอดนั้น โดยกระเป๋าได้รับการออกแบบให้สามารถปรับสายสะพายได้หลายแบบ มาพร้อมสายโซ่ที่มีน้ำหนักเบาเพื่อให้ปรับใช้ได้อย่างยืดหยุ่น กระเป๋า modular bags นี้ ผลิตจากไนลอนขึ้นรูปที่ผ่านการผลิตโดยคลื่นความถี่สูง โดยกระเป๋ารุ่นนี้ยังสามารถปรับใช้งานได้หลายรูปแบบทั้งแบบสะพายข้าง สะพายไหล่ เป็นกระเป๋าคาดเอว หรือกระเป๋าถือก็ได้

 

จากความต้องการของ Alber ที่อยากให้การสนับสนุนกับกลุ่มเยาวชน LGBTQ+ และปรารถนาที่จะผลักดันให้ทุกคนมีอิสระที่จะรัก โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่น Free To จะร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนองค์กร It Gets Better Project ที่มีหน้าที่ ช่วยส่งเสริม และสร้างสายสัมพันธ์ในกลุ่มเยาวชน LGBTQ+ ทั่วโลก

 


สามารถชมสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ AZ FACTORY ได้ที่ร้าน Club 21 Multi-label ชั้น G  ณ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-250-7719
หรือ Line Official Account @club21multilabel

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ AZ FACTORY เปิดตัวผลงานจากฝีมือ Alber Elbaz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook