บอดี้สครับสุดปัง เผยผิวเนียนโกลว์หลังอาบน้ำจาก Fenty Skin

บอดี้สครับสุดปัง เผยผิวเนียนโกลว์หลังอาบน้ำจาก Fenty Skin

บอดี้สครับสุดปัง เผยผิวเนียนโกลว์หลังอาบน้ำจาก Fenty Skin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพร้อมรับผิวเนียนโกลว์สไตล์แคริบเบียนหลังการอาบน้ำด้วย Buff Ryder Exfoliating Body Scrub ใหม่ล่าสุดจาก Fenty Skin สครับขัดผิวอันหรูหรานี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่เกาะเขตร้อน โดยเฉพาะจากชายหาดที่บ้านเกิดของริฮานน่า โดยจะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมปรับสภาพ ฟื้นฟูและเผยผิวเนียนนุ่มของคุณ ด้วยประสิทธิภาพจากส่วนผสมของน้ำตาล เกลือและทรายแท้ที่มีความละเอียดสูง อีกทั้งยังอัดแน่นไปด้วยทรอปิคอลออยล์เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวของคุณเรียบเนียนและเงางาม

d-ki_iza

ริฮานน่าให้ความสำคัญกับผิวที่ดูสุขภาพดีและเปล่งปลั่งตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เธอเติบโตมาโดยใช้ทรายจากชายหาดบ้านเกิดในประเทศบาร์เบโดสเพื่อขัดผิวเช่นเดียวกับสาวชาวเกาะ ริฮานน่าใฝ่ฝันที่จะสร้างสครับขัดผิวที่สามารถให้ผลลัพธ์ในการผลัดเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพเหมือนกับการใช้ทรายจากชายหาดในบ้านเกิดของเธอเอง โดยจะต้องไม่รู้สึกว่าขาดความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสของ Buff Ryder จะละลายผสมเข้ากับผิวคุณและล้างออกได้ง่ายโดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง ออกแบบมาเพื่อทุกสภาพผิวและประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบแคริบเบียน มีทั้งเชอร์รี่บาร์เบโดส น้ำมันมะพร้าวและเอนไซม์สกัดจากผลทับทิม มะละกอและสับปะรด สูตรของ Buff Ryder นั้นมีความสมดุลของสารขัดเซลล์ผิวที่ทั้งอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ ริฮานน่าให้ความสำคัญต่อ sensorial experience เป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นสครับขัดผิวตัวนี้จะให้กลิ่นหอมแบบทรอปิคอล เช่นเดียวกับทุกผลิตภัณฑ์จาก Fenty

r4kywuyg

Skin Buff Ryder มาในแพคเกจจิ้งที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวหลอดบรรจุภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลได้และผลิตจากวัสดุรีไซเคิล (PCR) ถึง 14% และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ clean (ปราศจากส่วนผสมของสารเคมี), vegan (ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์), gluten-free (ปราศจากกลูเตน), cruelty-free (ไม่ทดลองกับสัตว์)

sjgplqqq

ริฮานน่า กล่าวว่า

“ฉันจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่สุดบนชายหาดของบาร์เบโดส ฉันได้รับแรงบันดาลใจมากมายจากความงดงามของธรรมชาติและต้องการที่จะสร้างสครับขัดผิวที่มีส่วนประกอบจากทรายจริงๆเหมือนที่ฉันเคยใช้มาเพื่อผิวที่เปล่งประกายดูสุขภาพดี“

วิธีการใช้งาน

  • นวดลงบนผิวที่เปียกน้ำ ล้างออกและตามด้วย Butta Drop Whipped Oil Body Cream สำหรับขั้นตอนการดูแลร่างกายอย่างล้ำลึก

ส่วนผสมสุดปัง

  • Sugar, sea salt, superfine sand, and avocado powder exfoliants: เพื่อผิวที่เงางามและเรียบเนียน
  • Pomegranate, papaya, and pineapple enzymes: ผลัดเซลล์ผิวและฟื้นฟู
  • Coconut oil: ให้ความชุ่มชื้น นุ่มนวลและซึมสู่ผิวด้วย fatty acids
  • Shea butter: ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและรักษาเกราะป้องกันความชุ่มชื้น
  • Barbados cherry: บำรุงและทำให้ผิวนุ่มนวล

ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก

  • หลอดบรรจุภัณฑ์ผลิตจาก PCR 14% (post-consumer recycled material) และสามารถรีไซเคิลได้
  • เมื่อคุณใช้หมดแล้วให้ตัดหลอด ตักสครับที่เหลือออกและล้างทำความสะอาด หลังจากนั้นแยกฝาและตัวหลอดเพื่อนำไปรีไซเคิล
  • ไม่มีกล่องบรรจุหรือพลาสติกห่อตัวผลิตภัณฑ์

จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 Buff Ryder Exfoliating Body Scrub (1,200 THB) ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook