5 แฟชั่นเสื้อ ที่สาวอกเล็กควรมีติดตู้

5 แฟชั่นเสื้อ ที่สาวอกเล็กควรมีติดตู้

5 แฟชั่นเสื้อ ที่สาวอกเล็กควรมีติดตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอกเล็กก็แต่งตัวได้สนุกเหมือนกันนะ ไม่ต้องเสียเซลฟ์ว่าจะแต่งแล้วไม่สวยแบบคนที่มีหน้าอก เพราะถ้าเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เป็น ก็ช่วยให้ลุคออกมาแซ่บได้เหมือนกัน แต่ก็ต้องมีไอเท็มในการแต่งตัวเป็นตัวช่วยกันหน่อย เราเลยรวมแบบเสื้อแฟชั่นสวยๆ มาให้สาวอกเล็กได้เลือกลุคแต่งตัวแบบสวยเผ็ชได้ไม่แพ้ใครเลยค่ะ


บราเล็ต (Bralette)


บราเล็ตจะเป็นเสื้อในกึ่งเสื้อครอป ที่ใส่แทนเสื้อในได้แถมแมทช์ลุคการแต่งตัวได้แซ่บมาก ใส่คู่กับกางเกงเอวสูง หรือกระโปรง แล้วคลุมทับด้วยเสื้อคลุมสวยๆ รวมถึงเสื้อซีทรูเท่านี้ก็ได้ สาวที่อกเล็กอยากเสริมความมั่นใจ ก็เลือกเสื้อบราเล็ตมาใส่ในวันที่ต้องการความมั่นใจได้ค่ะ


เสื้อเกาะอก


เสื้อเกาะอก ก็เป็นอีกแฟชั่นเสื้อที่สาวอกเล็กใส่แล้วดูชิคและแซ่บมาก โดยไม่ต้องกลัวว่าจะดูโป๊เกินไปอีกด้วย เสื้อเกาะออกมีให้เลือกหลายแบบและแมทช์ได้กับกางเกงยีนส์ กางเกงเอวสูงแบบต่างๆ เป็นลุคแต่งตัวสนุกๆ อีกลุคเลยค่ะ


เสื้อสายเดี่ยว


เสื้อสายเดียวเป็นเสื้อที่ใส่ง่ายมาก สำหรับสาวอกเล็กเลย ถ้าใครมั่นพอก็โนบราได้ไม่โป๊ แต่ถ้าใครยังมั่นไม่พอ ก็เลือกเป็นที่ปิดหัวนมมาใช้แล้วสวมเสื้อสายเดี่ยวทับ ได้ลุคที่ชิคสบายๆ มากอีกแบบเลยค่ะ


เสื้อเปิดไหล่


อีกแบบเสื้อแฟชั่นที่ช่วยให้สาวอกเล็กแต่งตัวได้ชิค กับการใส่เสื้อเปิดไหล่ โชว์ไหล่และเนินอกเล็กๆ ได้ลุคที่ดูน่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆ ได้นะคะ จะเลือกเป็นแบบครอปหรือโอเวอร์ไซส์แล้วแมทช์กับกางเกงยีนส์ เท่านี้ก็แต่งตัวได้เริ่ดค่ะ


เสื้อครอป


เรียกได้ว่าเสื้อครอปเป็นมิตรกับสาวอกเล็กมาก เพราะได้สไตล์ที่ดูสบายๆ ช่วยพรางสายตาไปที่ช่วงเอว ทำให้ได้ลุคที่น่ารักเซ็กซี่เบาๆ แบบไม่ต้องแคร์ไซส์อกเลยค่า


สาวอกเล็กคนไหนที่อยากได้ลุคแต่งตัวสบายๆ ชิคๆ แซ่บได้ น่ารักด้วย ก็เลือกเสื้อทั้ง 5 แบบมามิกซ์แอนด์แมทช์ ก็สนุกกับการแต่งตัวให้ดูเซ็กซี่ได้ไม่ได้สนใจเรื่องขนาดหน้าอกกันเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook