เปิดตัวแล้ว Bomi by MizuMi แบรนด์น้องใหม่กับพรีเซนเตอร์สุดปัง #PPKritt

เปิดตัวแล้ว Bomi by MizuMi แบรนด์น้องใหม่กับพรีเซนเตอร์สุดปัง #PPKritt

เปิดตัวแล้ว Bomi by MizuMi แบรนด์น้องใหม่กับพรีเซนเตอร์สุดปัง #PPKritt
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์แรก Bomi Instant Di Collagen Plus #คอลลาเจนกรอกปาก หอมกลิ่นองุ่น อร่อย สะดวก ฉีกซองทานได้ทุกที่ทุกเวลา

คอลลาเจน มีดีกว่าที่คุณคิด

หลายคนคงคุ้นเคยและชินหูกับคําว่า “คอลลาเจน” (Collagen) ไม่ว่าจะเป็นใน รูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องดื่ม หรือแม้กระทั่งขนมขบเคี้ยว พูดถึงคอลลาเจน หลายคนจะต้องนึกถึงเรื่องความขาวกระจ่างใส ความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณเป็น อันดับแรกๆ แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าคอลลาเจนไม่ได้มีดีเพียงแค่เรื่องของผิวพรรณ แต่ยังมี ความพิเศษและประโยชน์อีกมากมายที่ซ่อนอยู่

คอลลาเจน คือ โปรตีนที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ ทําหน้าที่ เพิ่มความแข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่อวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย โดยเฉพาะใน กระดูก หลอดเลือด ข้อกระดูก กระดูกอ่อน เส้นเอ็น และผิวหนัง ร่างกายเราสามารถผลิต คอลลาเจนเองได้และจะลดปริมาณการผลิตลงเมื่ออายุมากขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้พบว่ามีการนําคอลลาเจนมาใช้ประโยชน์ในทางการแพทย์ เพื่อรักษา โรคที่เกี่ยวกับกระดูกและข้อต่อ แถมช่วยบรรเทาอาการ ปวดหลังและปวดคอตาม ร่างกายอีกด้วย

Bomi คืออะไร?

อีกแบรนด์น้องใหม่ของ MizuMi ที่จะมาดูแลคุณให้มีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและ จิตใจ ชื่อแบรนด์ Bomi มาจาก Happy Body and Mind เรามีความเชื่อมั่นว่าสุขภาพที่ดี ไม่ใช่แค่เพียงแต่ร่างกายดีเท่านั้น ต้องมาจากจิตใจที่มีความสุข เราเห็นความสําคัญของ การดูแลสุขภาพตัวเองแบบยั่งยืน จึงคิดค้นคอนเซปท์อาหารเสริมที่ดีทั้งคุณภาพ สะดวก ง่าย และอร่อยต่อการทาน So Good, so easy, so Bomi.


ขอแนะนํา! Bomi Instant Di Collagen Plus

พรีเมียมคอลลาเจนกรอกปาก 3,000 mg ที่จะทําให้สุขภาพดีได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะ กับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ทุกคนต่างเร่งรีบ เพราะว่าทานง่ายสะดวก สามารถทานได้ทั้งแบบ กรอกปาก และ แบบชงน้ำ กรอกปากได้เลย ไม่มีกลิ่นคาว รสชาติอร่อยเหมือนกินขนม หรือชง กับน้ำเปล่าแล้วดื่มให้ความรู้สึกเหมือน Infused Water

ไม่ใช่เพียงแค่ทานง่ายและอร่อยเท่านั้น เราอัดแน่นด้วยคอลลาเจน 2 ชนิด ในปริมาณ ที่จัดเต็มกว่าท้องตลาดทั่วไป 1500mg Dipeptide Collagen จากญี่ปุ่น และ 200mg Collagen Type II พร้อมส่วนผสมอื่นๆ ที่จะทําให้ คอลลาเจนทํางานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ความพิเศษอีกอย่างคือไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล แคลอรี่เพียง 10 แคลต่อซอง ใครไดเอทหรือเป็น เบาหวานทานได้สบาย

วิธีรับประทาน : ฉีกซองกรอกปาก หรือชงกับน้ำอุณหภูมิห้อง คนให้ละลาย รับประทานวัน ละ 1-2 ซอง

ราคา : 790.- (กล่องบรรจุ 1 4 ซอง)

สถานที่จัดจําหน่าย : เปิดตัวที่ Lazada เป็นที่แรกพร้อมโปรโมชั่นดีๆ 13 ก.ค. 64 - 21 ก.ค. 64 นี้ หลังจากนั้นหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Beautrium, Konvy และร้านค้าชั้นนําต่าง ๆ

www.mizumithailand.com
Facebook/Instagram/Twitter: Bomiofficial_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook