ซัมเมอร์นี้ผิวต้องเริ่ด ยกระดับความโกลว์และเพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วย Anastasia Beverly Hills

ซัมเมอร์นี้ผิวต้องเริ่ด ยกระดับความโกลว์และเพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วย Anastasia Beverly Hills

ซัมเมอร์นี้ผิวต้องเริ่ด ยกระดับความโกลว์และเพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วย Anastasia Beverly Hills
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกระดับความโกลว์และเพิ่มมิติให้กับการแต่งหน้าด้วย Cream Bronzer และ Stick Blush ใหม่ล่าสุดจาก Anastasia Beverly Hills เตรียมบอกลาผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นเพื่อให้ได้ลุค Make-up No-Make-up ที่จะทำให้ดูสดใส อย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง หากคุณไม่มีเวลาไปอาบแดดและกำลังมองหาบรอนเซอร์สร้างผิวแทนบ่มแดด Anastasia Beverly Hills มาเพื่อสร้างมิติและความคมชัดของใบหน้าด้วยบรอนเซอร์แบบครีมที่เบาบาง ไร้น้ำหนัก เสริมด้วยบลัชออนที่เปล่งประกาย แลดูเป็นธรรมชาติ คุณจะหลงรักผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองตัวนี้

cholypqu

CREAM BRONZER

บรอนเซอร์เนื้อครีมมีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ Sun Kissed, Amber, Golden Tan และ Caramel เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้สีติดทนนานอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้ความร้อนอบอ้าวในช่วงหน้าร้อน เป็นสูตรที่พัฒนามาให้เนื้อสัมผัสแนบไป กับผิวไม่เลือนระหว่างวัน ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติแห้งสนิทราวกับผิวที่สองของคุณ เมื่อคุณได้ลองใช้ Bronzer คุณจะต้องหลงรักมัน เพราะเนื้อสัมผัสที่ที่พัฒนามาให้ยืดหยุ่น ผสานเข้ากับผิวได้อย่างลงตัว ไม่ทิ้งคราบ หรือ ตกร่อง และยังสามารถใช้ได้ทั้งบนผิวเปล่าหรือทาทับเมคอัพโดยไม่กระทบกับลุคหรือเกิดคราบใดๆ

ใช้งานยังไงถึงจะปัง

Tap เบา ๆ กับบริเวณที่คุณต้องการที่จะสร้างมิติ: โหนกแก้ม ขมับ หน้าผาก และกราม เพื่อความคมชัดและผิวแทนราวกับไปอาบแดด ทาบรอนเซอร์ตรงสันจมูกและปลายจมูก แตะเนื้อผลิตภัณฑ์และให้เทคนิคการกดและวนเป็นวงกลมเพื่อผสมผสานและกระจายเนื้อผลิตภัณฑ์ไปบนผิว สามารถทาทับเพื่อเพิ่มเลเยอร์สร้างความเข้มตามความต้องการ ยกระดับลุดของคุณไปอีกขั้นโดยทาบริเวณคอและบ่าเพื่อให้ดูสวยราวกับพึ่งไปอาบแดดมา

เคล็ดลับการแต่งแบบมือโปร

  • แตะแปรงหลังมือก่อนทาลงบนใบหน้า
  • ทาบนใบหน้าเปล่าเพื่อให้ได้ลุดผิวบ่มแดด
  • สามารถใช้กับฟองน้ำได้
  • แตะเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยฟองน้ำแล้วกดเบาๆลงบนผิว
  • ใช้ในการแต่งตา คัดเบ้าให้ดูเป็นธรรมชาติ
  • เลเยอร์ด้วยหลายเฉดสีเพื่อให้ได้ลุดหลายมิติ

qffnb8za

STICK BLUSH

มาพร้อม 5 เฉดสีที่เป็นธรรมชาติสำหรับทุกโทนผิว Pink Dahlia, Soft Rose, Latte, Peachy Keen และ Peach Caramel บลัชออนเนื้อครีมมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษและละลายเข้าสู่ผิวได้ง่าย ให้ได้สีที่ดูเป็นธรรมชาติและเปล่งปลั่ง สามารถปรับแต่งความเข้มได้ คุณสามารถสร้างและผสมผสานแนบไปกับผิวราวกับผิวที่สอง เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น blend ได้ง่ายโดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แถมยังสามารถทาทับเมคอัพได้อีกด้วย โดยใช้แปรงที่มาคู่กันเพื่อการใช้งานสะดวกและเกลี่ยง่าย บรรจุภัณฑ์สีโรสโกลด์ที่โฉบเฉี่ยวและหรูหรายังช่วยเสริมลุคให้กับโต๊ะเครื่องแป้งและกระเป๋าเครื่องสำอางของคุณอีกด้วย

ใช้งานยังไงถึงจะปัง

ทา Stick Blush แตะเล็กน้อยไปที่กึ่งกลางแก้ม จากนั้นเกลี่ยขึ้นไปทางไรผมโดยใช้แปรง ใช้การเคลื่อนไหวแบบวงกลมเพื่อเกลี่ยให้เข้ากับผิว สามารถแตะเพิ่มเพื่อเติมความเข้มตามที่ต้องการ

เคล็ดลับการแต่งแบบมือโปร

  • สามารถใช้ปลายนิ้วหรือแปรงก็ได้ แตะไปบนแท่งเพื่อให้ได้เนื้อผลิตภัณฑ์
  • ทาที่แก้มโดยใช้การแตะเบาๆ เพื่อไม่ให้เกิดคราบ
  • สำหรับลุดบลัซสีธรรมชาติ ให้ใช้นิ้วแตะแล้วเกลี่ยให้เข้ากับผิว
  • สำหรับลุดบลัซที่เด่นชัด ให้ใช้การกดตามความต้องการและเกลี่ยให้เข้ากับผิว
  • ลงสีที่กึ่งกลางสันจมูกเพื่อความอ่อนเยาว์
  • ทาลงบนริมฝีปากเพื่อเพิ่มสีสันอย่างเป็นธรรมชาติ

Anastasia Beverly Hills Cream Bronzer (1180 บาท) และ Stick Blush (1080 บาท) มีวางจำหน่ายที่ Sephora Online Shop ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2021 และหน้าร้านตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2021 เป็นต้นไป *ยกเว้นเฉดสีครีมบรอนเซอร์ " Carame! " จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เป็นต้นไปเท่านั้น*

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook