Dolce & Gabbana ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งรักนิรันดร์ด้วยน้ำหอมรุ่น Light Blue Forever

Dolce & Gabbana ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งรักนิรันดร์ด้วยน้ำหอมรุ่น Light Blue Forever

Dolce & Gabbana ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งรักนิรันดร์ด้วยน้ำหอมรุ่น Light Blue Forever
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dolce & Gabbana Light Blue Forever
The new Limited-Edition fragrances

Dolce&Gabbana ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งรักนิรันดร์ด้วยน้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ บทใหม่ของเรื่องราวแห่ง LIGHT BLUE กับกลิ่นหอมของซิตรัส ผสานกับกลิ่นอายอันแสนอบอุ่นของน้ำทะเลเมดิเตอเรเนียนทอประกาย ขอแนะนำให้รู้จักกับ LIGHT BLUE FOREVER ที่เปิดสัมผัสกลิ่นหอมและโทนสีที่งดงามเพื่อเทิดทูนแด่รักแท้อันเป็นนิรันดร์ บนฉากหลังของสถานที่อันเลื่องลืออย่าง Capri

LIGHT BLUE FOREVER น้ำหอมรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ความลงตัวอย่างไร้ที่ติของน้ำหอมคู่ใหม่ล่าสุด องค์ประกอบอันสมบูรณ์แบบเกินบรรยายของสองผลิตภัณฑ์ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งรักเหนือกาลเวลา นักน้ำหอม Olivier Cresp ผู้ที่ได้รังสรรน้ำหอมรุ่นออริจินอลอย่าง Light Blue Eau de Toilette กลับมาอีกครั้งกับการทวิสต์เอาเอกลักษณ์ของน้ำหอมรุ่นซิกเนเจอร์จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่

LIGHT BLUE FOREVER Pour Femme EDP


น้ำหอมสตรีที่มีกลิ่นอายของแสงแดด ปลุกความทรงจำของฤดูร้อนอันแสนยาวนานด้วยดอกส้มที่เบ่งบานท่ามกลางแสงตะวันและดอกไม้ขาวอื่นๆ ผสานเข้ากับความเปรี้ยวซ่าของซิตรัสและแอปเปิ้ลเขี้ยวกรอบกรุบ ก่อนจะเผยกลิ่นวูดดี้ชวนหลงใหล

เปิดสัมผัสกลิ่นแรกด้วยท้อปโน้ตชวนหลงใหลอันเป็นเอกลักษณ์ของ Light Blue ที่ผสมผสานกลิ่นหอมของแอปเปิ้ล Granny Smith และคาเลเบรียนเลมอน ผ่านกรรมวิธีการสกัด “sfumatrice” เทคนิคพิเศษที่ทำให้ได้มาซึ่งเอสเซนส์คงคุณภาพตามธรรมชาติของเลมอนอย่างครบถ้วน แย้มกลิ่นหอมของช่อด้วยดอกไม้ฤดูร้อนอย่างดอกส้มและดอกไม้ขาวแสนเย้ายวน ก่อนจะออกเดินทางไปสู่ความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของไม้เวอร์จิเนียซีดาร์และไม้แคชเมียร์ ที่จะละลายอาบไล้ไปกับผิวบ่มแดด ก่อนจะถูกดึงดูดให้ตราตรึงกับกลิ่นของไวท์มัสค์


LIGHT BLUE FOREVER Pour Homme EDP


เรื่องราวความหอมในบทใหม่โดยนักปรุงน้ำหอม Shyamala Maisondieu ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวจากจักรวาลแห่งกลิ่นที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการนำความสดชื่นแห่งชายชาตรีมาตีความใหม่ใน LIGHT BLUE FOREVER Pour Homme อันสื่อถึงความสดชื่นที่เด่นชัด  Eau de Parfum นี้ได้ผสมผสานความคมเข้มและความสว่างไสวไว้ด้วยกันจนเกิดสัมผัสใหม่ที่ทั้งอิ่มเอมและน่าหลงใหล น้ำหอมที่มีกลิ่นไม้ซิตรัสตัดกันกับโน้ตกลิ่นสดชื่นของเกรฟฟรุ้ตและมะกรูด ก่อนผสานเข้ากับกลิ่นแนวเอิร์ทตี้ของหญ้าแฝกและพิมเสน ท้อปโน้ตที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าจากเกรฟฟรุ้ตสกัดเย็นและอิตาเลี่ยนเบอร์กามอต คือนิยามใหม่ของความสดชื่น ที่จะพาคุณก้าวสู่สวนซิตรัสแห่ง Capri ในทันที

น้ำหอมที่ผนึกเอาโน้ตกลิ่นหอมมีชีวิตชีวาของใบไวโอเล็ตผสานเข้ากับกลิ่นโอโซนิกสดชื่นของคลื่นน้ำสีฟ้าสดใสแห่งผืนแผ่นน้ำเมดิเตอร์เรเนียน ที่ใจกลางอันชวนหลงใหล กลิ่นวู้ดดี้เบสโน้ตที่สร้างความความแตกต่าง ตัดกับกลิ่นสดชื่นในสัมผัสแรกได้จากความหอมแสนดึงดูดของไวท์มัสค์   ในขณะที่กลิ่นเอิร์ธตี้ของหญ้าแฝกจากเกาะจาวา อินโดนีเซีย ช่วยเพิ่มความดึงดูดให้หลงใหลอย่างยากจะต้านทาน


มรดกที่สืบทอดในตระกูลน้ำหอม Light Blue รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ บรรจุในขวดรูปทรงคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ ที่นำเสนอในเฉดสีใหม่อย่างสีฟ้าแห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน น้ำหอมสำหรับสตรีในขวดแก้วสีฟ้าเทอร์คว้อยซ์เปล่งประกาย น้ำหอมของท่านชายปรากฏในโทนสีฟ้าน้ำทะเลที่เข้มกว่า ชวนให้จินตนาการถึงความมืดเข้มของท้องทะเลลึกอันกว้างใหญ่ ทั้งสองขวดเติมเต็มกันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ละขวดประดับด้วยขอบสีทองระยิบระยับดุจดั่งคลื่นอันพริ้วไหวในท้องทะเลเมดิเตอเรเนียนยามต้องแสงตะวัน  


Light Blue Forever Pour Femme EDP :
ขนาด25 มล. ราคา 2,400 บาท  / ขนาด50 มล. ราคา 3,600 บาท / ขนาด100 มล. ราคา 4,700 บาท
Light Blue Forever Pour Homme EDP : ขนาด 50 มล. ราคา 2,900 บาท / ขนาด 100 มล. ราคา 3,900 บาท

 
ช่องทางจัดจำหน่ายในไทย: Dolce&Gabbana Beauty สาขาพารากอน และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว 
หรือช่องทางออนไลน์ https://www.central.co.th/en/search/dolce&gabbana

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook