แต่งสวยจัดเต็มแล้วไปท่องแกรนด์ไลน์ พาไปส่องชุดแต่งงานธีมสาวๆ จากการ์ตูน One Piece

แต่งสวยจัดเต็มแล้วไปท่องแกรนด์ไลน์ พาไปส่องชุดแต่งงานธีมสาวๆ จากการ์ตูน One Piece

แต่งสวยจัดเต็มแล้วไปท่องแกรนด์ไลน์ พาไปส่องชุดแต่งงานธีมสาวๆ จากการ์ตูน One Piece
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้เขียนได้นำเสนอบทความเรื่องการจัดงานแต่งงานด้วยธีมการ์ตูนเรื่อง One Piece (วันพีซ) ไปแล้ว แต่นอกเหนือจากงานเลี้ยงฉลองธีมโจรสลัดหมวกฟาง เจ้าสาวที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้ยังสามารถแสดงความเป็นแฟนตัวจริงได้เพิ่มเติมอีกจากการใส่ชุดแต่งงานธีมสาวๆ ตัวละครจากเรื่อง One Piece ด้วย!!

ชุดแต่งงานสำหรับแฟนๆ One Piece
เมื่อเดือนสิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา บริษัทผู้ให้บริการเกี่ยวกับงานแต่งงานอย่าง PLACOLE ได้ริเริ่มโปรเจ็กต์ชุดแต่งงานที่ได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์จากตัวละครสาวๆ จากเรื่อง One Piece

ตัวละครสาวจาก One Piece ที่อยู่ในโปรเจ็คนี้ตัวละครสาวจาก One Piece ที่อยู่ในโปรเจ็คนี้
ซึ่งโปรเจ็คนี้จะนำเสนอชุดแต่งงานทั้งหมด 12 แบบ ในปี 2020 ที่ผ่านมามีชุดแต่งงานออกมาให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวได้สั่งทั้งหมด 6 แบบจากตัวละคร 6 ตัว ได้แก่ นามิ วีวี่ เพโรน่า โรบิ้น ชิราโฮชิ และฮิโยริ


 

และในช่วงครึ่งปีแรกของ 2021 เหล่าเจ้าสาวก็สามารถเลือกสั่งชุดแต่งงานเพิ่มได้อีก 4 แบบ ออกแบบจากตัวละคร 4 ตัว ได้แก่ แฮนค็อก ทาชิงิ แครอท และบอนนี่

ชุดธีม “โบอา แฮนค็อก”

 

ชุดแต่งงานที่ได้แรงบันดาลใจจากจักรพรรดินีโจรสลัดสาวสวยอย่าง โบอา แฮนค็อก (Boa Hancock) จะเป็นชุดออกโทนสีเข้มอย่างสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกถึงความสง่างาม เพิ่มรายละเอียดด้วยดีไซน์รูปดอกไม้บริเวณด้านบน และใช้ผ้าซ้อนเป็นเลเยอร์ตรงกระโปรงทรง A เพื่อเพิ่มความอ้อนช้อยให้กับชุดแต่งงานลุคเท่ๆ นี้

ชุดแต่งงานธีม Boa Hancockชุดแต่งงานธีม Boa Hancock

ชุดธีม “ทาชิงิ”

 

ทาชิงิ (Tashigi) เป็นลูกน้องมือขวาของนายพลสโมกเกอร์ เธอเป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ดาบสูง มีหน้าตาโดยรวมดูน่ารักและลึกๆ แล้วมีความเป็นเด็กผู้หญิงอยู่ในตัว ชุดแต่งงานที่ออกแบบในธีมของเธอจึงเป็นสีชมพูเข้มตามสีเสื้อของทาชิงิ แสดงถึงความหวานของผู้หญิง แต่แทรกด้วยสีเทาอมฟ้าเพื่อแสดงถึงความเท่ของนักดาบมากฝีมือคนนี้

ชุดแต่งงานธีม Tashigiชุดแต่งงานธีม Tashigi
ชุดธีม “แครอท”


 

น้องกระต่ายเผ่ามิงค์สุดคิวท์อย่าง แครอท (Carrot) เป็นอีกตัวละครหญิงที่ได้รับความนิยมมากตัวหนึ่ง โดยชุดแต่งงานธีมน้องแครอทนี้ดีไซน์โดยใช้สีเขียวอ่อนเป็นหลัก แสดงถึงความเป็นธรรมชาติและเป็นสีเดียวกับเสื้อคลุมของแครอท แซมด้วยกลิตเตอร์รูปดาวระยิบระยับ สื่อถึงความน่ารักสดใสของแครอทอีกด้วย

ชุดแต่งงานธีม Carrotชุดแต่งงานธีม Carrot
ชุดธีม “จีเวลรี่ บอนนี่”

 

โจรสลัดสาวสุดเซ็กซี่อย่าง จีเวลรี่ บอนนี่ (Jewelry Bonney) เป็นแรงบันดาลใจของชุดแต่งงานที่ออกแบบเป็นลายดอกไม้สีชมพูและสีฟ้าบนพื้นสีขาว แสดงถึงความสวยงามแบบผู้ใหญ่และแทรกความหวานเล็กๆ ไว้ ช่วงกลางลำตัวมีริบบิ้นสีแดงเข้มที่สามารถปรับเปลี่ยนการผูกได้ตามต้องการ

ชุดแต่งงานธีม Jewelry Bonneyชุดแต่งงานธีม Jewelry Bonney
นอกจากนี้ PLACOLE ยังเตรียมออกชุดแต่งงาน 2 แบบสุดท้ายของโปรเจ็กต์เร็วๆ นี้ โดยจะเป็นธีมของโจรสลัดสาวสามตาอย่าง ชาร์ล็อต พุดดิ้ง (Charlotte Pudding) และปิดท้ายด้วยหนึ่งในสี่จักรพรรดิอย่าง ชาร์ล็อต ลินลิน (Charlotte Linlin) หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ บิ๊กมัม ซึ่งดีไซน์ชุดจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามดูกันค่ะ


 


 
สำหรับราคาของชุดแต่งงานในซีรีส์นี้จะค่อนข้างสูงสักนิด อยู่ที่ประมาณ 200,000 – 330,000 เยน (ประมาณ 60,000 – 99,000 บาท) แล้วแต่แบบ

ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง One Piece และกำลังวางแผนจะจัดงานแต่งงานที่ญี่ปุ่น จะลองพิจารณาชุดแต่งงานสุดครีเอทจากการ์ตูนที่เรารักเรื่องนี้ดูก็ได้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook