ลดอายุแบบเหล่าเซเลบริตี้ ด้วย "Makeup No Makeup" เทคนิคที่ไม่เคยตกเทรนด์!

ลดอายุแบบเหล่าเซเลบริตี้ ด้วย "Makeup No Makeup" เทคนิคที่ไม่เคยตกเทรนด์!

ลดอายุแบบเหล่าเซเลบริตี้ ด้วย "Makeup No Makeup" เทคนิคที่ไม่เคยตกเทรนด์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเคล็ดลับการลดอายุให้ดูอ่อนกว่าวัย ก็คือเทคนิคการแต่งหน้าเหมือนไม่แต่งหน้า หรือ ‘Makeup No Makeup’ นั่นเอง เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่อยู่มานานหลายปีและไม่เคยเอาต์เลย เพราะการแต่งหน้าอ่อนๆ นอกจากจะช่วยเผยผิวแล้ว ยังดึงเสน่ห์ของแต่ละคนออกมาในแบบที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดอีกด้วย วันนี้ HELLO! เลยขอรวบรวมลุค Makeup No Makeup ของเหล่าสาวๆ เซเลบริตี้มาให้ได้ชมกัน

แคท-ซอนญ่า สิงหะ

IG : sonyasingha

แม้เซเลบริตี้สาวคนสวย ‘คุณแคท-ซอนญ่า สิงหะ’ จะเพิ่งฉลองอายุ 27 ปีไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ด้วยลุคเมคอัพอ่อนๆ เผยความสวยตามธรรมชาติของเธอแล้ว ทำให้คุณแคทดูอ่อนกว่าวัยและสดใสอยู่เสมอ หากสาวๆ คนไหนอยากลองแต่งหน้าตามคุณแคท ลองเน้นงานผิวให้สวยเนียนเปล่งประกาย เติมสีสันให้แก้มบางๆ ปัดคิ้วให้เรียงเส้นสวย ก่อนฟินิชลุคด้วยการทาลิปสติกโทนสีนู้ดหรือใช้แค่ลิปบาล์มเปลี่ยนสี เท่านี้ก็ดูเหมือนสวยตั้งแต่ตื่นนอนเลยล่ะ


มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

IG : mewnittha
คุณแม่ป้ายแดง ‘คุณมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน’ ที่ไม่บอกคงไม่รู้ว่าคุณมิวเหยียบเลข 3 แล้ว ด้วยความหน้าเด็ก เผยผิวหน้าสวยใส และรอยยิ้มมัดใจ ‘คุณเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ’ ทำให้คุณแม่คนสวยสามารถคงความสดใสอ่อนกว่าวัยไว้ได้เสมอ ลุคที่เรามักเห็นคุณมิวแต่งเป็นประจำนั้นง่ายแสนง่าย เพียงแค่ปัดบลัชออนให้แก้มสีชมพูระเรื่อธรรมชาติ ทาลิปมันบำรุงริมฝีปาก และเขียนคิ้วบางๆ เท่านั้นเอง


นาตาลี เจียรวนนท์

IG : lee_natalie
อีกหนึ่งคุณแม่มือใหม่ ‘คุณนาตาลี เจียรวนนท์’ ที่เพิ่งคลอด ‘น้องนาตาชา’ ไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่คุณนาตาลีก็ยังคงสวยสะพรั่งไม่เปลี่ยนแปลงแม้หลังคลอด เคล็ดลับของเธอที่เราสังเกตเห็นได้ชัดเลยก็คือการมีความสุขอยู่ตลอด และการแต่งหน้าอ่อนๆ แบบ Makeup No Makeup แค่เขียนคิ้วให้เป็นทรงสวย พร้อมเลือกเฉดลิปสติกใกล้เคียงกับสีริมฝีปาก เท่านี้ก็เหมือนลดอายุลงไปหลายปีเลยทีเดียว


แอน ทองประสม

IG : annethong
ตามมาด้วยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ‘คุณแอน ทองประสม’ นางเอกสาวผู้ดูแลสุขภาพอยู่เสมอ นอกจากการควบคุมอาหาร ออกกำลังกายเป็นประจำ จะทำให้คุณแอนดูอ่อนกว่าวัย แข็งแรงมีพลังอยู่ตลอดแล้ว การแต่งหน้าน้อยๆ ยังช่วยให้ดูสดใสขึ้นอีกด้วย โดยลุคที่คุณแอนมักแต่งเป็นประจำคือการปัดคิ้วให้เรียงทรงสวย แต่งเติมสีสันให้แก้มดูมีเลือดฝาด และเลือกสีลิปสติกเฉดสดใสสร้างความโดดเด่นให้ลุคแทน


สู่ขวัญ บูลกุล

IG : suquanbulakul
เจ้าแม่ “ของมันต้องมี” อย่าง ‘คุณสู่ขวัญ บูลกุล’ เอง ถึงแม้จะมีเครื่องสำอางในครอบครองมากมาย แต่ลุคโปรดที่เธอมักแต่งเป็นประจำคือลุค Makeup No Makeup ที่พิถีพิถันในรายละเอียดแทน ไม่ว่าจะเป็นการเขียนคิ้วอย่างประณีต ปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวย ลงบลัชออนอ่อนๆ ให้แก้มมีสีระเรื่อเท่านั้น เฉดลิปสติกอ่อนหวานเข้ากับสีริมฝีปาก ไปจนถึงการเขียนอินเนอร์ไลน์เพิ่มความกลมโตให้ดวงตา เรียกว่าสวยเป๊ะแบบธรรมชาติเลยล่ะ


แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช กระจ่างเนตร

 
IG : mcintosh
ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่ลูกสาม ‘คุณแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช กระจ่างเนตร’ ที่ได้รับการขนานนามว่าสวยไม่สร่างตัวจริง เพราะเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย ยิ่งในวันสบายๆ อยู่บ้านของคุณแหม่มแล้วนั้น เธอจะเลือกแต่งหน้าอ่อนๆ จนเรียกว่าเหมือนไม่แต่งหน้าเลยก็ว่าได้ นับเป็นเทคนิคลดอายุที่ดีมากทีเดียว สาวๆ คนไหนอยากลดวัยเพิ่มความสดใส แนะนำให้ลองแต่งหน้าแบบ Makeup No Makeup เลย!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ลดอายุแบบเหล่าเซเลบริตี้ ด้วย "Makeup No Makeup" เทคนิคที่ไม่เคยตกเทรนด์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook