แชร์ทริค 7 ทางลัด เร่งผมยาว แบบเร่งด่วน

แชร์ทริค 7 ทางลัด เร่งผมยาว แบบเร่งด่วน

แชร์ทริค 7 ทางลัด เร่งผมยาว แบบเร่งด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีเร่งผมยาว เป็นอีกหัวข้อหนึ่งที่สาวๆ หลายคนตามหา เพราะการมีผมดกดำยาวสลวยนั้น นอกจากจะทำได้หลายทรงแล้ว การปล่อยยาวตามธรรมชาติก็เป็นที่นิยมของสาวๆ ในปัจจุบันด้วย การทำผมยาวลอนก็เป็นทรงยอดฮิตเลยค่ะ ดังนั้นใครที่นึกอยากไว้ผมยาวแต่เป็นคนผมยาวช้า รีบมาทำตาม 7 วิธีนี้กันดีกว่าค่ะ


นวดหนังศีรษะ


เป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะให้ไปหล่อเลี้ยงรากผม ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของเส้นผม


หวีผมอย่างถูกวิธี


ควรให้ขนแปรงสัมผัสหนังศีรษะเบาๆ เพื่อเป็นการนวดหนังศีรษะ ไม่ควรแปรงผมอย่างแรงเพราะอาจทำให้ผมหลุดร่วงเป็นจำนวนมาก และแปรงหวีผมที่ดีควรทำจากวัสดุธรรมชาติเพื่อสุขภาพผมที่ดี


เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับหนังศีรษะ


อาจจะเป็นการบำรุงด้วยครีมนวดหลังสระ หรือบำรุงด้วยอาหารผมที่เป็นสเปรย์หรือเซรั่ม เพียงเท่านี้ก็เป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับหนังศีรษะ ซึ่งมีผลกับการงอกยาวของเส้นผม


กินอาหารที่ผมต้องการ


สำหรับอาหารที่ต้องกินเพื่อไปบำรุงรากผมให้ยาวเร็ว ควรเป็นอาหารประเภท โปรตีน เช่น ถั่ว งาดำ อัลมอนด์ อะโวคาโด เป็นต้น ซึ่งในอาหารเหล่านี้จะอุดมไปด้วยโปรตีน ตรงเข้าไปบำรุงเคราตินที่เป็นส่วนประกอบหลักของเส้นผม ให้งอกงามยาวเร็วกว่าเดิม


ใช้เซรั่มเร่งผมยาว


เป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนใดๆ เลย เพียงแค่ปฏิบัติตามวิธีใช้ข้างขวดก็สามารถมีผมยาวได้ตามปรารถนาเพราะเซรั่มเหล่านี้จะผสมน้ำยาเร่งผมยาวไว้ในขวดที่ช่วยบำรุงรากผมให้ยาวเร็วขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า


ใช้แชมพูออร์แกนิค


การเลือกใช้แชมพูออร์แกนิค เป็นการลดสารเคมีที่สะสมบนหนังศีรษะ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมยาวช้า นอกจากจะช่วยในเรื่องความยาวของเส้นผม ยังมีประโยชน์ในเรื่องความชุ่มชื่นลดการหลุดร่วงของเส้นผมอีกด้วย


ก้มหัวสระผม


การก้มหัวเพื่อสระผม เป็นวิธีช่วยให้เลือดไหลเวียนไปบำรุงหนังศีรษะมากขึ้น มีผลกับการบำรุงรากผมและสามารถช่วยให้ผมยาวเร็วจริง และเป็นวิธีที่สาวๆหลายท่านคอนเฟิร์มมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook