รีวิว 6 แบรนด์ยารักษาสิว OXE'CURE Acne Clear Potion, TOMEI, PEURRi, BK Acne mask และ Smooth E Acne Hydrogel

รีวิว 6 "ยารักษาสิว" แบรนด์ไหนน่าใช้ คุณสมบัติเด่นคืออะไร ราคาเท่าไร ต้องดู!

รีวิว 6 "ยารักษาสิว" แบรนด์ไหนน่าใช้ คุณสมบัติเด่นคืออะไร ราคาเท่าไร ต้องดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาสิวว่าหนักใจแล้ว ตอนจะเลือก "ยารักษาสิว" ตัวไหนมาใช้ดีก็หนักใจไม่แพ้กัน เพราะทุกแบรนด์ต่างก็มีส่วนผสมที่จำเป็นต้องมีในยารักษาสิวอุดตันก็ดี ยารักษาสิวอักเสบก็ด้วย อ่านรีวิวจากบิวตี้บล็อกเกอร์ก็คะแนนสูสี  เพื่อเป็นการเซฟเวลา เราเลยคัด 6 ยารักษาสิว ที่มีส่วนผสมที่ดี สกรีนจากรีวิวแล้วคนพูดถึงกันเยอะ แถมราคายังน่ารัก เหมาะกับยุคที่ต้องสวยและต้องประหยัดไปพร้อมๆ กัน

จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกัน

OXE'CURE Acne Clear Potion

ยารักษาสิวที่มาในรูปแบบแป้งน้ำสีชมพูสูตรใหม่จากญี่ปุ่น จุดเด่นอยู่ที่ ส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและกระชับรูขุมขุนเพื่อผิวใสเรียบเนียน และส่วนผสมอย่าง Zinc PCA จะช่วยคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ลดการเกิดใหม่ของสิว นอกจากนั้นยังมี Vitamin B3 ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก Aloe Vera Extract บรรเทาอาการของผิวอักเสบ รวมถึงบรรเทาอาการแพ้หรือระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านด้วย Hydroxydecanoic Acid และด้วยนวัตกรรม Encapsulated Multi-Acne Care จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแคปซูลที่อุดมไปด้วยสารสกัดหลากหลายชนิด คุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว จึงช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ และยังบำรุงผิวไม่ให้หมองคล้ำ ผ่านการทดสอบแล้วจากสถาบัน Dermscan Asia อีกทั้งยังปราศจากพาราเบน น้ำหอม และน้ำมันเป็นส่วนประกอบ

วิธีใช้ จุ่มคอตตอนบัดลงไปถึงชั้นเนื้อแป้งสีชมพู แต้มสิวก่อนนอนทุกคืน
ขนาด  15 มล.
ราคา 189 บาท
หาซื้อได้ที่ ช่องทางออนไลน์  Lazada: Oxe’cure Flagship Store https://s.lazada.co.th/s.3iAeA
และ Shopee: Oxe’cure_OfficialShop https://shopee.co.th/oxecure_officialshop?v=d41&smtt=0.0.4

TOMEI Anti Acne Cream

ยาแต้มสิว ที่มีส่วนผสมของ Phytosphingosine หรือสารที่สร้างเลียนแบบสารสำคัญที่มีอยู่ในชั้นผิวหนังของมนุษย์ ซึ่งเจ้าสารตัวนี้จะทำหน้าที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการบวมแดง ลดการอักเสบของสิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Meadowsweet Extract สารสกัดจากดอก Meadowsweet ช่วยควบคุมการสร้างน้ำมันในรูขุมขน ลดการอักเสบของผิวหนัง และ Niacinamide หรือวิตามิน B3 ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง

วิธีใช้  แต้มสิวอักเสบ วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน หรือระหว่างวัน
ขนาด 5 กรัม
ราคา 235 บาท
หาซื้อได้ที่  Watsons, Boots และ 7-11

PEURRi Rapid All Acne Clear Gel 

เจลแต้มสิวที่มี Acnacylic Technology (Acnacidol BG 2% + Salicylic Acid 2%) เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจาก PEURRi ในการนำสารสกัดมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่เป็นสิวให้ดีกว่าเดิม ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นของการเป็นสิว ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ลดการอักเสบ และเข้าสลายการอุดตันของไขมันในรูขุมขน รักษาสิวได้เกือบทุกประเภท และยังมีส่วนผสมของสารสกัดดราก้อนบลัด และสารสกัดจากหัวหอม ที่ช่วยดูแลรอยสิว สารสกัด Snail Secretion Filtrate ที่มีคุณสมบัติเป็น AHA & BHA จึงช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

วิธีใช้ แต้มสิวหัวหนอง สิวอักเสบ เช้า-เย็น
ขนาด 8 กรัม
ราคา 229 บาท
หาซื้อได้ที่ Watsons และ Beautrium

BK Acne mask

ยารักษาสิวในรูปแบบมาสก์ แน่นอนว่าส่วนผสมตัวเอกที่ช่วยยับยั้ง P.Acne ตัวการที่ก่อให้เกิดสิวใหม่ต้องมี แถมยังมีสารสกัดใบบัวบกและสาร Seboclear ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เคลียร์พวกสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด และยังช่วยดีท็อกซ์ผิว กระชับรูขุมขน ผ่านการทดสอบ Dermatologically tested จึงเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย  

วิธีใช้ พอกทิ้งไว้ 20-30 นาที รอให้แห้งแล้วล้างออก หรือแต้มสิวอักเสบทิ้งไว้ก่อนนอนก็ได้
ขนาด 35 กรัม
ราคา 325  บาท
หาซื้อได้ที่  7-11

 

Smooth E Acne Hydrogel

ยารักษาสิวในรูปแบบเจลแต้มสิวตัวนี้ เขาว่าเหมาะใช้แต้มสิวมีหัว พวกสิวหนอง สิวอักเสบ เพราะบรรดาสิวเหล่านี้มีการติดเชื้อแบคทีเรีย ส่วนผสมตัวนี้เลยจะเน้นฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ด้วย Oligopeptide-10 และ Plant-Sterol ที่ช่วยในการลดการอักเสบจากสิวซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผิว และ Honey Extractสารสกัดจากน้ำผึ้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้น และลดอาการระคายเคืองให้ผิว รวมถึง Anti-Oxidants สารสกัดจากน้ำมันจมูกข้าว และสารสกัดจากชาเขียว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และบำรุงผิวให้สิวไม่ทิ้งรอย
วิธีใช้ แต้มที่หัวสิวอักเสบ วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน
ขนาด 7 กรัม
ราคา 175 บาท
หาซื้อได้ที่  Watsons, Boots และ 7-11

 

Provamed Acne Spot Gel

เจลแต้มสิวที่มีเทคโนโลยี Salicylic Polymerizations System การทำงานของมันจะไปควบคุมระบบการนำส่งสาร Salicylic acid และ Tea Tree Oil จึงยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ลดการอุดตันและให้ความชุ่มชื่นกับผิวในคราวเดียว ใครที่มีปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ น่าลอง

วิธีใช้  แต้มบริเวณที่เป็นสิววันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน
ขนาด 10 กรัม
ราคา 175 บาท
หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots และ 7-11

และนี่คือ 6 ผลิตภัณฑ์ “ยารักษาสิว” มาในทุกรูปแบบ ทั้งเจลแต้มสิว แป้งน้ำรักษาสิว และมาสก์ ไว้เป็นข้อมูลสำหรับตัดสินใจ เหนือสิ่งอื่นใด อย่าลืมดูแลรักษาความสะอาดด้วยการล้างหน้าให้ถูกวิธี นอนพักผ่อนให้เพียงพอ และห้ามบีบ แคะ แกะ สะกิด สิวทุกประเภทเด็ดขาด ถ้าไม่อยากทิ้งรอยสิวไว้ให้ปวดใจ

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook