"ดิว อริสรา" เปิดกรุชุดว่ายน้ำ 10 อันดับ แซ่บจนยอดไลก์พุ่งสูง

"ดิว อริสรา" เปิดกรุชุดว่ายน้ำ 10 อันดับ แซ่บจนยอดไลก์พุ่งสูง

"ดิว อริสรา" เปิดกรุชุดว่ายน้ำ 10 อันดับ แซ่บจนยอดไลก์พุ่งสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมฉายา เน็ตไอดอลแห่งภาคพื้นทะเล ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ทำตามคำขอแฟนคลับ เปิดกรุ ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ตั้งแต่โนแบรนด์ ยันแบรนด์เนมสุดหรู บนยูทูบช่อง Due Arisara จะใส่แบบไหนก็ดูแพง และเผ็ดมาก

เตรียมส่องกันให้ตาแฉะ กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ พร้อมที่มา กว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำสุดแซ่บบนร่าง "ดิว อริสรา" กับ 10 ชุดว่ายน้ำที่คนกดไลก์เยอะที่สุด




เริ่มจากอันดับ 10


ลุคนี้ยอดไลก์ 170,000 เป็นชุดว่ายน้ำวันพีช แบรนด์ดิออร์ คอลเลคชั่นล่าสุด


อันดับที่ 9 


ชุดนี้เป็นทูพีช ซึ่งเป็นแบรนด์ง่ายๆ สบายๆ เพราะไม่ได้เตรียมตัวว่าจะไปลงเรือ ตอนนั้นไปแวะห้าง แล้วในห้างมีขายชุดว่ายน้ำอะไรก็คือไปหยิบซื้อ จริงๆ ชุดว่ายน้ำไม่จำเป็น ต้องเป็นแบรนด์เนมเสมอไป เพราะว่ามันก็เซ็กซี่หมด อันนี้คือแบรนด์ง่ายๆ ที่ห้างพัทยาค่ะ


อันดับที่ 8 ยอกลดไลก์ 192,000 


เป็นตัวที่ได้เสื้อมาก่อนแล้วก็กางเกงยังไม่ได้ เป็นแบรนด์หลุยส์วิตตอง สไตล์น่ารักๆ สิ่งที่ดิวชอบคือไม่ได้ช้อปปิ้งเพื่อตามเทรนด์ ช้อปปิ้งเพราะว่าเราเสพแบรนด์ๆ นั้น เราชอบดีไซน์ของแบรนด์ๆ นั้น


อันดับที่ 7 ยอดกดไลก์ 194,000


เป็นแบรนด์สตรีทแต่เป็นของต่างประเทศ แบรนด์ MISBHV ปกติเวลาไปทะเล เลือกชุดว่ายน้ำไปประมาณแบบ 10 ชุด รู้สึกวันไหนอยากใส่อะไรก็ใส่ ไม่เคยคิดอะไรไปล่วงหน้าเลย แต่อันนี้เป็นเซ็ทแรกที่คิด เพราะว่ามีสายจูงหมากับปลอกคอหมาลายนี้


อันดับที่ 6 ยอดไลก์ 194,xxx


อันนี้จำได้เลยว่าตอนนั้นไปอยู่ภูเก็ตเดือนนึง ซึ่งไม่ได้ตั้งใจไปอยู่ภูเก็ต 1 เดือน เป็นทริปที่เตรียมชุดว่ายน้ำไปน้อยมาก เลยโทรหารุ่นน้อง ให้หาชุดว่ายน้ำส่งมาให้หน่อย เพราะวันนี้จะไปลงเรือ ก็เลยมาเป็นแบบ ไม่มีแบรนด์ สีดำง่ายๆ แต่ดูเซ็กซี่มาก ดิวว่าชุดว่ายน้ำ ถ้าเราเป็นคนที่ไม่รู้จะเลือกอะไร เลือกชุดว่ายน้ำสีขาวกับสีดำ ยังไงมันก็ดึงเราไปจุดนั้นๆ ได้ถ้าอินเนอร์เราดี อินเนอร์เราได้ ชุดนี้เป็นชุดว่ายน้ำจากร้านข้างทางด้วยซ้ำ


อันดับที่ 5


ชุดว่ายน้ำโทนสีพาสเทล สีน่ารักๆ สดใสๆ

 
อันดับที่ 4


ความเป็นจริงแล้ว ดิวได้มาเป็นเสื้อสายเดี่ยว ตัวนี้คือของแบรนด์ชาแนล ได้ลุคเป็นผู้หญิงแบบเก๋ๆ ใส่ชาแนล แต่ท่อนล่างไม่ใส่ ท่อนล่างใส่เป็นชุดว่ายน้ำ เราก็แค่เลือกเป็นกางเกงว่ายน้ำสีเหลืองให้มันดูสดใสๆ 


อันดับที่ 3

 
ลุคสีขาว เป็นบิกินี่ แล้วก็มีสายพัน ซึ่งแบรนด์ๆ นี้น่าจะเป็นแบรนด์จากอเมริกา แต่ Made in USA 


อันดับที่ 2


เป็นแบรนด์ต่างประเทศเหมือนกัน Made in USA ของอเมริกา อันนี้ใส่ไปกาญจนบุรี ได้ยอดไลก์ 2 แสน 8 หมื่น 

และสุดท้าย อันดับที่ 1


ยอดไลก์ 3 แสน 9 หมื่น ทางแบรนด์ถึงกับไลน์มาขอบคุณ ตั้งแต่ดิวใส่ไป คนมาตำ มาหาเต็มไปหมดเลย เป็นทริปเขาใหญ่ที่คนไม่คาดหวังว่าจะมีชุดว่ายน้ำโผล่มา

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ "ดิว อริสรา" เปิดกรุชุดว่ายน้ำ 10 อันดับ แซ่บจนยอดไลก์พุ่งสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook