หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว "Louis The Game" เฉลิมฉลองครบรอบ 200 ปี

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว "Louis The Game" เฉลิมฉลองครบรอบ 200 ปี

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว "Louis The Game" เฉลิมฉลองครบรอบ 200 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Louis The Game – การเดินทางผจญภัยสำหรับทุกคน


ปฐมบทของหลุยส์ วิตตอง เริ่มต้นขึ้นจากการเดินทางอันแสนยิ่งใหญ่ของเด็กหนุ่มหลุยส์ ในวัย 14 ปี ที่ตัดสินใจกล่าวอำลาบ้านเกิดเมืองนอนของตน ณ หุบเขาฌูรา แล้วออกเดินทางด้วยเท้าเป็นเวลาถึง 2 ปี โดยมีจุดมุ่งหมายคือมหานครปารีส เมืองหลวงแห่งประเทศฝรั่งเศส และเนื่องในวาระการเฉลิมฉลองครบรอบ 200 ปีของบุคคลผู้เป็นตำนาน เมซงหลุยส์ วิตตอง จึงได้นำแรงบันดาลใจแห่งการเดินทางนี้ มาพัฒนาสร้างสรรค์ในรูปแบบของเกมที่ถูกออกแบบมาให้ทุกเจเนอเรชั่นสามารถเข้าถึงได้ โดยผสมผสานแอนิเมชั่นสุดล้ำเข้ากับมรดกตกทอดนับร้อยปี จนเกิดเป็น “Louis The Game” เกมแนวแอคชั่นผจญภัยผ่านโลกเสมือนในจินตนาการ 6 ใบที่ปราศจากเงื่อนไขแห่งกาลเวลา


ภายในเกมคุณจะได้พบกับ Vivienne (วิเวียน) มาสคอตของหลุยส์ วิตตอง ที่ทุกคนคุ้นเคยดี ที่ต้องเดินทางเพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายของงานเฉลิมฉลองวันเกิด ซึ่งในระหว่างทางนั้นตัวละครผู้คล่องแคล่วและสดใสจะต้องเก็บสะสมเทียนโมโนแกรมให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ได้มาซึ่งกุญแจสำหรับผ่านด่านต่อไป และเมื่อเก็บสะสมเทียนได้ครบทุก 200 เล่มจะสามารถปลดล็อคโปสการ์ด เพื่อค้นพบเรื่องราวเกร็ดประวัติศาสตร์ของแบรนด์ หรือรายละเอียดปลีกย่อยเกี่ยวกับงานคอลลาบอเรชั่น, งานสั่งทำพิเศษ, การตัดเย็บเชิงเทคนิค, ประวัติศาสตร์ตระกูลวิตตอง, การจัดแสดงงานศิลปะ, ลุครันเวย์ไฮไลท์ และอื่นๆ อีกมากมาย ระบบลีดเดอร์บอร์ดออนไลน์ที่เชื่อมต่อกันทั่วโลกจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับเพื่อนของตนได้ รวมถึงปรับเปลี่ยนผิวหนังของวิเวียนที่มีให้เลือกสรรหลากหลายได้ตลอดเวลาที่ต้องการ


นอกจากนี้ อีกหนึ่งเทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุดของ Louis The Game คือการฝังไฟล์ NFTs (โทเคนที่เป็นสิทธิ์ของเกมเมอร์) ทั้งหมด 30 ไฟล์ โดย 10 ไฟล์ในจำนวนนั้น สร้างสรรค์ขึ้นโดยดิจิทัลอาร์ทิสต์ชื่อดังอย่าง Beeple

Louis The Game นับเป็นสื่อกลางรูปแบบใหม่ ที่สร้างนิยามอันแตกต่างให้กับประวัติศาสตร์แห่งความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมของเมซงหลุยส์ วิตตอง ผ่านการเล่าเรื่องที่สนุกสนานและราบรื่นไร้รอยต่อ ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงวิธีการดำรงอยู่ร่วมกันของมรดกตกทอดจากอดีตและโลกแห่งเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อีกครั้งหนึ่ง

สามารถดาวน์โหลด Louis The Game ผ่าน App Store และ Google Play for Android ได้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2021 เวลา 3.00 น. (CET) หรือ 8.00 น. ตามเวลาประเทศไทยเป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.th.louisvuitton.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook