ลดหน้าท้องส่วนล่างพร้อมกระชับพุงด้วย 4 ท่าออกกำลังกายที่ทำตามได้ง่าย

ลดหน้าท้องส่วนล่างพร้อมกระชับพุงด้วย 4 ท่าออกกำลังกายที่ทำตามได้ง่าย

ลดหน้าท้องส่วนล่างพร้อมกระชับพุงด้วย 4 ท่าออกกำลังกายที่ทำตามได้ง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากมีหน้าท้องที่แบนราบ สาวๆ ทำได้ด้วยการออกกำลังกาย 4 ท่าที่ไม่เพียงแต่จะช่วยลดหน้าท้องส่วนล่างเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับการช่วยกระชับพุงให้ฟิตอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละท่าออกกำลังกายจะต้องทำอย่างไรกันบ้างนั้น วันนี้เราได้นำวิธีและขั้นตอนการออกกำลังกายทั้ง 4 ท่าที่น่าสนใจมาฝากกันแล้วค่ะ เอาเป็นว่าสาวๆ เตรียมพร้อมทำตามได้ดังนี้เลย


ท่าที่ 1

เริ่มจากท่าแรกให้สาวๆ นอนหงายไปกับพื้น จากนั้นเหยียดแขนทั้งสองข้างตรงขึ้นไปให้อยู่เหนือศีรษะ โดยให้แขนแนบติดกับใบหู ส่วนขาทั้งสองข้างให้ตรงชิด ต่อด้วยการค่อยๆ ยกแขนและขาขึ้นพร้อมกันโดยให้แขนขนานกับพื้นและขนาบขาทั้งสองข้าง เมื่ออยู่ในท่าดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ให้ค่อยๆ คลายท่า โดยท่านี้ควรทำให้ได้ประมาณ 30 ครั้ง


ท่าที่ 2

มาต่อด้วยท่าที่ 2 ให้เริ่มจากการนอนหงาย ประกบมือทั้งสองข้างแล้วยื่นตรงไปด้านหน้า จากนั้นจึงค่อยๆ ยกขาทั้งสองข้างขึ้นมา ต่อด้วยการบิดตัวไปทางซ้ายประมาณ 45 องศา แล้ววางขาลงไม่ให้เท้าแตะพื้น ตามด้วยการยกขาทั้งสองข้างขึ้นอีกรอบ แล้วเปลี่ยนมาบิดตัวไปทางขวาประมาณ 45 องศา โดยทำแบบนี้สลับซ้ายขวาประมาณ 20 ครั้ง


ท่าที่ 3

ในส่วนของท่าที่ 3 ให้สาวๆ เริ่มจากการนอนคล่ำตัวลง โดยทำท่าสะพานโค้ง จากนั้นจึงค่อยๆ งอเข่าขึ้นมาเพื่อให้ติดกับลำตัว ทั้งนี้ให้พยายามงอเข่าซ้ายขึ้นโดยบิดตัวไปทางขวา แล้วจึงกลับมาอยู่ในท่าสะพานโค้ง จากนั้นจึงทำการงอเข่าขวาขึ้นโดยบิดตัวไปทางซ้าย ทำสลับกันแบบนี้ประมาณ 30 ครั้ง


ท่าที่ 4

มาถึงท่าสุดท้ายให้สาวๆ เริ่มจากการวางขาทั้งสองข้างราบไปกับพื้น โดยกางขาทั้งสองออกเพียงเล็กน้อย ตามด้วยการยกตัวขึ้นและยกมือข้างซ้ายไปแตะที่ข้อเท้าขวา ต่อด้วยนอนราบไปกับพื้นแล้วจึงค่อยๆ ยกตัวโดยเอามือขวาไปแตะกับข้อเท้าซ้าย สลับทำแบบนี้ประมาณ20 ครั้ง


นอกจากสาวๆ จะสามารถลดหน้าท้องส่วนล่างได้ด้วยการออกกำลังกายตามท่าต่างๆ ที่ช่วยกระชับพุงกันแล้ว ยังมีทริคเล็กๆ ที่ถือว่าสำคัญต่อการลดพุงให้ได้ผล ซึ่งทำตามได้ดังนี้

1.งดดื่มน้ำอัดลมหรือเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง

2.กินอาหารประเภทโปรตีนให้มากๆ

3.ลดปริมาณการกินอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต

4.หมั่นกินอาหารที่มีโปรไบโอติกส์

5.พยายามหลีกเลี่ยงอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีไขมันทรานส์

6.ให้ความสำคัญกับการกินอาหารที่มีไฟเบอร์สูง

7.ออกกำลังกายทุกวัน

8.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

9.หลีกเลี่ยงสิ่งกระตุ้นให้เกิดความเครียด

10.งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 4 ท่าที่ช่วยลดหน้าท้องส่วนล่างพร้อมทั้งกระชับพุง บวกกับทริคเล็กๆ ที่ช่วยลดพุงให้ได้ผลมากขึ้นตามที่เราได้เอามาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจสาวๆ กันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook