BIOTHERM ปรับลุคยูนิฟอร์มใหม่ จากวัสดุภัณฑ์รีไซเคิลและธรรมชาติ 100%

BIOTHERM ปรับลุคยูนิฟอร์มใหม่ จากวัสดุภัณฑ์รีไซเคิลและธรรมชาติ 100%

BIOTHERM ปรับลุคยูนิฟอร์มใหม่ จากวัสดุภัณฑ์รีไซเคิลและธรรมชาติ 100%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BIOTHERM ประเทศไทย ปรับโฉมยูนิฟอร์มของเหล่า ‘BIOTHERM SKIN EXPERTS’ หรือ ‘ผู้เชี่ยวชาญผิวพรรณแห่งท้องทะเลไบโอเธิร์ม’ สู่รูปแบบที่ถูกผลิตจากวัสดุภัณฑ์รีไซเคิลและจากธรรมชาติ 100% สอดคล้องกับพันธะสัญญาที่มุ่งมั่นช่วยพัฒนาท้องทะเลให้ดีขึ้น

BE THE SKIN BIOSCIENCE EXPERT
มุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี BIOSCIENCE ที่เป็นการนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ให้เป็นประโยชน์ในการสนับสนุนพลังจากธรรมชาติ ผ่านกระบวนการหมักชีวภาพที่มีชื่อว่า FERMOGENESEM ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้วทำให้ LIFE PLANKTON มีความเข้มข้นสูงถึง 400,000 เท่า เมื่อเทียบกับในแหล่งธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิวเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง


RECRUIT HEALTHY GREEN QUEENS
ส่งผ่านแรงบันดาลใจไปสู่กลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเชื่อเกี่ยวกับพลังแห่งธรรมชาติ เพื่อให้มาใช้ผลิตภัณฑ์และทำกิจกรรมที่รักษ์สิ่งแวดล้อมและท้องทะเล


BUILD LIFETIME RELATIONSHIPS
สร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักษ์สิ่งแวดล้อมและท้องทะเลให้เกิดเป็นความสัมพันธ์อันยั่งยืน เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตไปพร้อมกับการบำรุงผิวที่ถูกจัดสรรขึ้นโดยเฉพาะบุคคลพร้อมกับพันธะสัญญาของแบรนด์

 

 

เปลี่ยน เพื่อความทันสมัย และผสมผสานจุดประสงค์ของการใช้ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก สู่การเป็น ‘ผู้เชี่ยวชาญผิวพรรณแห่งท้องทะเลไบโอเธิร์ม’ ในยูนิฟอร์มที่ถูกผลิตจากวัสดุภัณฑ์รีไซเคิลและจากธรรมชาติ 100%

จุดประสงค์ของการใช้ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก

·         เพื่อเป็นสื่อกลางในการสื่อสารคุณค่าของแบรนด์
·         ใช้โทนสีฟ้าของน้ำทะเล เพื่อให้ความรู้สึกสดใส และอ่อนวัย
·         เพื่อสนับสนุนความมุ่งมั่นของการเป็น WATERLOVER
·         เพื่อแสดงถึงดีไซน์ที่ผสมผสานแฟชั่น ความเชี่ยวชาญ และความทันสมัยในแบบฝรั่งเศสเข้าด้วยกัน


100% ของชุดยูนิฟอร์ม ผลิตขึ้นจากวัสดุรีไซเคิลและธรรมชาติ

·         25% - 50%
o    เป็น Seaqual Filaments เส้นใยแปรรูปจากทะเล

·         40% - 47%
o    เป็น Recycled Polyester เส้นใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์จากการรีไซเคิล

·         35% - 50%
o    เป็น Organic Cotton ผ้าคัตตอนออแกนิค

·         รวมไปถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของยูนิฟอร์มนี้ เช่น กระดุม ซิป และป้ายด้านในของเสื้อ ก็ยังเป็นวัสดุจากการรีไซเคิลเพื่อความยั่งยืนอีกด้วย

ทุกการใช้ผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์ม อันเป็นแบรนด์ที่มีพันธะสัญญามุ่งมั่นช่วยพัฒนาท้องทะเลให้ดีขึ้น ทั้งผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และยูนิฟอร์ม ที่รักษ์โลก ก็ถือได้ว่าคุณสามารถมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและท้องทะเลเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook