หลากรุ่นความสวยของ "Keds" รองเท้าคู่โปรดของบรรดานักแสดง เซเลบริตี้ นักกีฬา

หลากรุ่นความสวยของ "Keds" รองเท้าคู่โปรดของบรรดานักแสดง เซเลบริตี้ นักกีฬา

หลากรุ่นความสวยของ "Keds" รองเท้าคู่โปรดของบรรดานักแสดง เซเลบริตี้ นักกีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Now & Then: Keds on the Screen 

นับเป็นเวลาหลายสิบปีที่ Keds เป็นหนึ่งในรองเท้าคู่โปรดของบรรดานักแสดง ดารา เซเลบริตี้ นักกีฬา แฟชั่นไอคอนในยุคต่างๆ ตลอดจนในวงการภาพยนตร์และซีรีส์อีกมากมาย ซึ่งบรรดาคาแรกเตอร์ที่เลือกใส่สนีกเกอร์ของ Keds ล้วนเป็นหญิงสาวที่สดใส สนุกสนาน มีความมั่นใจ และมุ่งมั่นเต็มร้อย เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง หนึ่งในคาแรกเตอร์ที่เราพูดถึงมาจากภาพยนตร์อเมริกันแดนซ์ดราม่าชื่อดังอย่าง Dirty Dancing (ค.ศ.1987) ที่นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ เกรย์ รับบท   เบบี้ สาวน้อยจากครอบครัวชนชั้นสูงที่ตกหลุมรัก จอห์นนี่ แคสเทิล นักเต้นเจ้าเสน่ห์ รับบทโดย แพทริก สเวซี ในเรื่องเบบี้มาในลุคสาววัยรุ่นอเมริกันยุค 80 ที่นิยมแต่งตัวสบายๆ อย่างเสื้อยืด กางเกงยีนขาสั้น กับสนีกเกอร์สีขาวใส่สบาย (เต้นสะดวก) อย่าง Keds Champion Originals ถึงดูเรียบง่ายแต่กลายเป็นอีกหนึ่งลุคคลาสสิกที่เป็นภาพจำของใครหลายคน

 เจนนิเฟอร์ เกรย์ กับลุคในตำนาน และ Champion Core CVO White 1,850 บาทเจนนิเฟอร์ เกรย์ กับลุคในตำนาน และ Champion Core CVO White 1,850 บาท

Champion Core CVO White 1,850 บาทChampion Core CVO White 1,850 บาทจากปี ค.ศ. 1987 เดินทางมาจนถึงปี ค.ศ. 2021 เมื่อ Marvel Studios ได้สานต่อจักรวาล Marvel ด้วยการสร้างซีรีส์ Wanda Vision ซึ่งฉายทางแอพพลิเคชั่น Disney+ เท่านั้น นำแสดงโดยเอลิซาเบธ โอลเซ่น และพอล เบตตานี  ซีรีส์นี้เป็นการผสมผสานระหว่างโทรทัศน์คลาสสิกกับ Marvel Cinematic Universe ที่แวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ และวิชั่น สองคู่รักซูเปอร์ฮีโร่ผู้มีพลังอำนาจมหาศาลต้องมาใช้ชีวิตแสนสุขในย่านชานเมือง โดยพวกเขาเริ่มสงสัยว่าทุกอย่างรอบตัวอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตาเห็น

โดยใน Episode 5 นั้น แวนด้ามาในลุคสาวอเมริกันยุค 80 ลุคสุดiconic ที่ถูกขนานนามว่าเป็น one of the best fashion moments ของซีรีส์ ด้วยผมลอนหยิกแบบย้อนยุค เธอแมชกางเกงhigh waisted pantsสีกรมท่า สายsuspenders และ เสื้อเชิ้ตลายตารางสีแดงน้ำเงิน กับสนีกเกอร์สีแดงสดใสทะมัดทะแมง อย่าง Keds Champion Core CVO  และสิ่งที่ทำให้ลุคนี้โดดเด่นที่สุด คือการที่ Marvel โชว์matching outfit ของคู่รักซูเปอร์ฮีโร่ ที่ใครๆก็สามารถใส่ตามได้อย่างน่ารักและลงตัว ในฉากปล่อยพลังฉากนี้

เอลิซาเบธ โอลเซ่น ในลุคสาว 80 และ Champion Core CVO Red 1,850 บาทเอลิซาเบธ โอลเซ่น ในลุคสาว 80 และ Champion Core CVO Red 1,850 บาท

Champion Core CVO Red 1,850 บาทChampion Core CVO Red 1,850 บาทนอกจากทางฝั่งฮอลลีวู้ดแล้ว ทางฝั่งเอเชียอย่าง K-Series ที่กำลังได้รับความนิยมในบ้านเราเองก็ได้หยิบเอาสนีกเกอร์ของ Keds มาใส่เช่นกัน อาทิ ซีรีส์แนวโรแมนติก/แฟนตาซี/ ลึกลับ เรื่องล่าสุด The Great Shaman Ga Doo-shim หรือในชื่อภาษาไทยว่า ‘สาวน้อยแม่มด’ นำแสดงโดย คิมแซรน ในเรื่องเธอรับบทเป็น กาดูซิม คนทรงสาวน้อยวัย 18 ที่มีพลังพิเศษในการมองเห็นและปัดเป่าวิญญาณได้ แต่เธอกลับต้องการใช้ชีวิตแบบเด็กมัธยมปลายธรรมดาๆ เท่านั้น แซรนเปิดตัวบนโปสเตอร์โปรโมทในชุดนักเรียนสุดคูลกับสนีกเกอร์ Keds Triple Canvas White และฉากเปิดตัวใน Ep 1-2 กับสนีกเกอร์ Keds Triple Canvas Black

 

 

Keds Triple Canvas White 2,250 บาท และ Keds Triple Canvas BlackKeds Triple Canvas White 2,250 บาท และ Keds Triple Canvas Black
นี่คือการเดินทางของแบรนด์ จากโลกแห่งจอเงินสุดคลาสสิกสู่โลกดิจิตอลที่ทุกอย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วคลิก แต่สนีกเกอร์ของ Keds ยังคงครองใจแฟนๆ ด้วยการออกแบบที่ร่วมสมัยและตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผู้หญิงในแต่ละยุคได้เป็นอย่างดี

มอบความคลาสสิกอันร่วมสมัยให้แก่คนที่คุณรักหรือตัวคุณเองได้ที่ Website : www.keds.co.th, Line:@kedsthailand หรือทาง Shopee: shopee.co.th/keds_thailand, Lazada : lazada.co.th/shop/keds

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook