15 เซเลบริตี้ผันตัวเป็น Youtuber อยากดูไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ของเหล่าเซเลบต้องคลิกช่องไหน?

15 เซเลบริตี้ผันตัวเป็น Youtuber อยากดูไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ของเหล่าเซเลบต้องคลิกช่องไหน?

15 เซเลบริตี้ผันตัวเป็น Youtuber อยากดูไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ของเหล่าเซเลบต้องคลิกช่องไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาคราวนี้ HELLO! มีลิสต์รายชื่อ 15 เซเลบริตี้ผันตัวเป็น Youtuber บอกเลยค่ะว่าแต่ละช่องน่าดูมาก เพราะแต่ละท่านมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะได้ติดตามเหล่าเซเลบ ทำให้สามารถเข้าถึงวิถีชีวิตของแต่ละท่านได้แบบเจาะลึกมากขึ้นอีก ใครยังไม่ได้กดติดตามช่องไหนต้องรีบไปคลิ๊กแบบรัวๆแล้วล่ะค่า

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน (ผู้ติดตาม 406K)


สำหรับว่าที่คุณแม่อย่าง ‘คุณมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน’ ที่ได้ทำช่องยูทูปอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ปัจจุบันเนื้อหาจะนำเสนอกิจวัตรประจำวันของตัวเอง และคุณสามี รวมถึงอัพเดตเบบี๋น้อยอายุครรภ์กว่า 7 เดือนให้แฟนคลับได้หายคิดถึง โดยมียอดวิวเฉลี่ยอยู่ที่ 18 ล้านวิว ยิ่งช่วงโควิด-19 ระบาดแบบนี้ด้วยแล้ว ก็สามารถติดตามคุณมิวได้ทาง IG และ Youtube นะคะ


คุณริต้า-ศรีริต้า และคุณกรณ์ ณรงค์เดช (ผู้ติดตาม 141K)


ต่อที่คุณแม่คนสวยอย่างคุณริต้า ที่ได้เริ่มทำช่องยูทูปกับคุณสามีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ประเดิมคอนเทนต์แรกด้วยการพาดูห้องหรูโครงการที่คุณสามีเป็นผู้บริหารอยู่ ปัจจุบันก็เน้นเรื่องราวของเบบี๋น้อย ‘น้องกวินท์’ ที่กำลังน่ารัก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งชาแนลที่หวาน สวีทจนน้ำตาลขึ้นเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งช่อง RitaKorn มียอดวิวเฉลี่ยอยู่ที่ 10 ล้านวิว


ฟลุ๊ก-เกริกพล มัสยวานิช และ ลี-นาตาลี เจียวรนนท์ (ผู้ติดตาม 108K)


อีกหนึ่งเซเลบริตี้ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยว รวมถึงสรรหาร้านอาหารเลิศๆจากทั่วทุกมุมโลก และถ่ายทอดเป็นเรื่องราวให้ได้ชมกัน โดยชาแนล FlukeLee สร้างขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2015 และมียอดวิวเฉลี่ย 11 ล้านวิวด้วยกัน นอกจากเรื่องเที่ยวเรื่องกินแล้ว ยังแชร์ความรู้เรื่องการลงทุนในสไตล์ของคุณฟลุ๊กอีกด้วยล่ะค่ะ


เบียร์-ปิยะเลิศ ใบหยก (ผู้ติดตาม 263K)


เซเลบริตี้หลายคนสะสมรถยนต์หลายแบรนด์ทำให้ได้รับการติดตามไม่น้อย เช่นเดียวกันกับคุณเบียร์ ใบหยก ที่มีไลฟ์สไตล์สุดแนว และความทะเล้นแกล้งภรรยาอยู่บ่นครั้งรวมถึงการรีวิวเครื่องยนต์ ซึ่งชาแนลของคุณเบียร์สร้างขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2007 และมียอดวิวเฉลี่ยอยู่ที่ 23 ล้านวิว


พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ (ผู้ติดตาม 909K)


นักแสดงหนุ่มที่ห่างหายไปจากวงการ ผันตัวทำธุรกิจจ และเป็น influencer ด้านการเงิน และการลงทุน จนชาแนลมีผู้ติดตามถึง 909K ซึ่งคุณพอลสร้างชาแนลเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2018 และมียอดวิวเฉลี่ย 42 ล้านวิว


แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา (ผู้ติดตาม 442K)


สาวสวยสุดฮอตแบบที่เรียกได้ว่าเปิดตัวช่อง VATANIKA เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2013 สะเทือนทั้งประเทศไทยกันเลยทีเดียวค่ะ บอกได้เลยว่าเวลานี้คนไทยไม่มีใครรู้จักคุณแพร อีกทั้งวลีเด็ดติดปากจนถึงทุกวันนี้อย่างคำว่า “สาจ๋า” ที่ได้ยินคุณแพรพูดในคลิปวีดีโออยู่บ่อยๆ แต่จะต้องบอกเลยว่าช่องยูทูปชาแนลของคุณแพรไม่ได้มีแต่ความไลฟ์สไตล์หรูหราเท่านั้นนะคะ เพราะบุคลิกและความตั้งใจในการทำงานของคุณแพรยังเป็นไอดอลและเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆอีกด้วยค่ะ ความปังแบบฉุดไม่อยู่ คุณแพรมียอดวิวเฉลี่ยอยู่ที่ 46 ล้านวิว


สรัย วัชรพล (ผู้ติดตาม 255K)


อีกหนึ่งสาวแซ่บที่ต้องยกความเก๋ และความกล้าให้ไปเลย คุณสรัยเริ่มสร้างชาแนลเมื่อเดือนมกราคม 2014 ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจและเหมาะกับวัยรุ่นสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการออกกำลังการ การกิน แบบฉบับของสาวเก๋ สำหรับใครที่ชอบสาวแซ่บ อยากเห็นไลฟ์สไตล์เก๋ๆของสาวสวยคนนี้คลิ๊กไปที่ช่อง SREIVPHOL เลยค่ะ ชาแนลของคุณสรัยมียอดวิวเฉลี่ยอยู่ที่ 22 ล้านวิว


พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย (ผู้ติดตาม 54.7K)


ยูทูปเบอร์สาวอีกท่านที่ต้องติดตามเลยคือคุณพะเพื่อน ที่สุดครีเอทสร้างชาแนลยูทูบของตัวเองมาพร้อมกับคุณแม่ที่สวยไม่สร่างอย่าง คุณอุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย ที่มีเรื่องน่ารักๆมาแชร์ให้ผู้ติดตามได้ตื่นเต้นกันตลอดๆ บอกได้เลยค่ะว่าใครที่ยังไม่ได้กดติดตามช่องนี้พลาดมากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นรีบเสิร์ชชื่อ PAPUEAN SKULTHAI แล้วกดติดตามกันเลยค่ะ คุณพะเพื่อนสร้างชาแนลเมื่อเดือนกันยายน 2018 และมียอดวิวเฉลี่ย 9.1 ล้านวิว


พลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา (ผู้ติดตาม 356)


ส่วนใครที่ยังไม่ทราบว่าคุณพลอย เริ่มผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์สาวแล้ว ต้องรีบตามไปดูคลิปล่าสุดที่คุณพลอยเพิ่งโพสต์เลยค่ะ เพราะดูคลิปนี้คลิปเดียวได้เห็นทั้งสามสาวพี่น้อง คุณปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา และ คุณพิม-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา ด้วยค่ะ แม้ยอดติดตามจะไม่เยอะมากแต่ชวนกันไปกดติดตาม เผื่อคุณพลอยจะใจดีทำคลิปสวยๆให้เราได้ชิมกันอีกเร็วๆนี้


เจมส์-จิรยุทธ แสงทวีป และ เอมมี่-มรกต แสงทวีป (ผู้ติดตาม 151K)


มาต่อกันด้วย ‘ครอบครัวแสงทวีป’ ที่เพิ่งจะมีอีกหนึ่งสมาชิกตัวน้อยมาเพิ่มอย่าง ‘น้องสายน้ำ’ ที่มาช่วยเติมเต็มสีสันและความสนุกให้กับคุณพ่อเจมส์และคุณเเม่เอมี่ งานนี้คุณพ่อเลยตัดสินใจตั้งชาแนลยูทูปของตัวเองขึ้นมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ใครที่เป็นแฟนคลับของครอบครัวแสงทวีปและน้องสายน้ำอย่าลืมไปกดติดตามช่อง SirJamesPlace กันค่า เพราะตอนนี้มียอดวิวเฉลี่ย 17 ล้านวิว ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ


ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์ (ผู้ติดตาม 2.42M)


ครอบครัวนี้ก็ไม่ยอมแพ้เช่นกันค่ะ เพราะตั้งแต่มีฝาแฝดตัวน้อย ครอบครัวจิราธิวัฒน์ก็มีสีสันเพิ่มขึ้นทันที คุณป๊อก-คุณมาร์กี้ที่มีฐานแฟนคลับเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ก็จัดให้แฟนคลับได้รู้เรื่องราวและไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่และครอบครัวแบบจัดเต็มโดยการสร้างชาแนล Mindset TV ขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2011 ให้แฟนคลับของทั้งคู่ได้กดติดตาม บอกได้เลยค่ะว่ายอดติดตามถล่มทลายมาก ตอนนี้ทะลุพุ่งถึงหลักล้านกันแล้ว และมียอดวิวเฉลี่ย 614 ล้านวิว


พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์ (ผู้ติดตาม 141K)


ไหนใครเป็นติ่งยกมือขึ้นเลยค่ะ! เพราะทางนี้คุณพายสาวสวยแฟนคลับเกาหลีก็มีช่องยูทูปชาแนลของตัวเองแล้ว สร้างขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2011 แต่บอกเลยว่าช่องของคุณพายไม่ได้มีแต่ชีวิตที่เป็นติ่งเกาหลีนะคะ เพราะยังมีด้านไลฟ์สไตล์และด้านครอบครัวน่ารักๆมาให้ชมกันด้วย ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับ คุณพีช-พชร จิราธิวัฒน์ ก็ต้องรีบไปกดติดตามนะคะ เพราะช่องนี้หนุ่มหล่ออย่างคุณพีชมาโผล่ในช่องบ่อยๆด้วยค่ะ และมียอดวิวเฉลี่ย 15 ล้านวิว


มาร์ค-ธาวิน พี เซียวตง (ผู้ติดตาม 4.91K)


ใครที่เห็นการแต่งตัวของคุณมาร์คมีสีสันจัดจ้าน สนุกสนานแล้วล่ะก็ บอกได้เลยค่ะว่าถ้ามาดูช่องใน The World of Mark Thawin ยูทูปชาแนลของคุณมาร์ค ที่สร้างขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีสีสันและสนุกสนานไม่แพ้การแต่งตัวและแฟชั่นของคุณมาร์คเลยล่ะค่ะ แถมรายการรี้ยังมีแขกรับเชิญเด็ดๆหลายท่านมาแบบจัดเต็ม ใครที่อยากรู้จะต้องลองคลิ๊กไปที่ชาแนล The World of Mark Thawin แล้วล่ะค่ะ มียอดวิวเฉลี่ย 8 แสนวิว


เปิ้ล-จริยดี สเป็นเซอร์ (ผู้ติดตาม 4.12K)


อีกหนึ่งครอบครัวน่ารัก อบอุ่นที่ก็มีชาแนลยูทูปของตัวเองแล้ว โดยสร้างขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 ซึ่งต้องยกให้ตัวแม่อย่างคุณเปิ้ลเลยค่ะ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว บอกได้เลยค่ะว่าตั้งแต่มีลูกสาวคนที่สอง ความสนุกคูณสองขึ้นไปอีก ใครที่อยากเข้าไปเยี่ยมเยือนช่องของคุณเปิ้ล สามารถกดเข้าไปดูได้ที่ Mrs.S ค่ะ ระดับคุณแม่เปิ้ลแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน มียอดวิวเฉลี่ย 1.2 ล้านวิว


ภูริ หิรัญพฤกษ์ (ผู้ติดตาม 252K)


ส่วนหนุ่มยูทูปเบอร์ตัวจริงที่ไม่มีอยู่ในลิสต์ไม่ได้เลยต้องยกให้หนุ่มหล่อนักเที่ยวอย่างคุณภูรินี่แหละค่า ที่เป็นเจ้าของช่อง Viewfinder Thailand สร้างชาแนลขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2015 ที่จะพาผู้ชมไปเที่ยวแบบผจญภัยทั้งในไทยและต่างประเทศ เหมาะสำหรับคนที่รักการเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ หรือใครคิดไม่ออกว่าหยุดยาวจะไปเที่ยวไหนดี ก็แอบเข้าไปส่องในช่องยูทูปชาแนลของคุณภูริได้เลยค่ะ มียอดวิวเฉลี่ย 28 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook