"แหม่ม คัทลียา" ห่วงลูกอยากให้สูง เลือก "พรีโบ" ดูแลกระดูกระดับเซลล์ เด็กสูงได้

"แหม่ม คัทลียา" ห่วงลูกอยากให้สูง เลือก "พรีโบ" ดูแลกระดูกระดับเซลล์ เด็กสูงได้

"แหม่ม คัทลียา" ห่วงลูกอยากให้สูง เลือก "พรีโบ" ดูแลกระดูกระดับเซลล์ เด็กสูงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเป็นพิธีกรและนักแสดงเจ้าบทบาท สาวสวย “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” ยังเป็นคุณแม่สุดเป๊ะ ดูแลเรื่องสุขภาพและความงามอย่างดี แล้วยังทุ่มเทเวลาดูแลลูกๆทั้งสามคน เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ จนเติบโตมีพัฒนาการที่ดี มีภาพความอบอุ่นน่ารักในครอบครัวให้ได้เห็นเสมอ จนทำเอาแฟนคลับหลงรักลูกๆ ทั้ง 3 คน 

โดยเฉพาะลูกชายคนโต ล่าสุดแฟนคลับสาวๆรวมทั้งรุ่นแม่ๆ ป้าๆ แห่กันไปส่องความหล่อของน้องแมค ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง สูงยาวเข่าดี


งานนี้ คุณแม่ยังสาว เลยขอเล่าโมเมนต์แม่ลูกรวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงทำกิจกรรมกับลูกได้เต็มที่  หนึ่งในเคล็ดลับดีๆ คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “พรีโบ”(PreBO) ที่ช่วยในเรื่องเสริมมวลกระดูกถึงระดับเซลล์ เพิ่มความสูงในเด็ก ลดโอกาสการเกิดภาวะกระดูกเปราะ ป้องกันกระดูกพรุนในผู้ใหญ่ และมี CBP (Concentrated Bioactive Protein) คือโปรตีนโมเลกุลต่ำที่พบได้เฉพาะในนมวัว ซึ่งเป็นสารอาหารหายาก ทาน 1 เม็ด เทียบเท่ากับการดื่มนมถึง 53 ลิตร! ได้รับการคิดค้นและวิจัยมาจากประเทศญี่ปุ่นโดยเป็นลิขสิทธิ์ของ Interpharma อีกด้วย


โดย “แหม่ม” เล่าว่า “กิจกรรมที่ทำร่วมกับลูกเป็นประจำคือออกกำลังกาย เล่นกีฬา เด็กๆ แรงดี แรงเยอะมาก เราก็ต้องทำตัวให้แข็งแรงให้มีแรง เล่นกับพวกเขาให้ได้ยาวที่สุด เยอะที่สุด เท่าที่จะทำได้ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ ตอนมีลูกคนแรก อายุ33,38 และ 40 ตามลำดับ ไม่ใช่อายุน้อยเท่าไหร่ บวกกับเวลาเรามีลูก สารอาหารทุกอย่าง แคลเซียมใดๆที่เราสะสมมาก็จะถูกเอาไปให้ลูกซะส่วนใหญ่ซะส่วนใหญ่ ตอนคลอดลูกแล้วเราก็มีภาวะเสี่ยงการเป็นโรคกระดูกพรุนเหมือนกัน แหม่มเลยเลือก“พรีโบ”(PreBo) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีสารสกัดโปรตีนเข้มข้นจากนมวัว วิตามินซี วิตามินดี และกระดูกอ่อนปลาฉลาม ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มีโมเลกุลเล็กทำให้ดูดซึมง่าย สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย เริ่มตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป ให้ตัวเอง

            พอลูกเริ่มโตขึ้น นอกจากการออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่แล้ว เราก็อยากให้ลูกสูง แอบกลัวว่าลูกเราจะสูงมั้ย เพราะเด็กในรุ่นเดียวกัน ในห้องเรียนเดียวกันก็สูงขึ้นๆ เราเลยไม่รอช้าเพราะตัวเองก็ทานอยู่ ก็เลยให้ทาน “พรีโบ”(PreBo) ด้วย ทานมาหลายปี เริ่มรู้สึกว่าเพื่อนๆที่เคยสูงกว่าแมค ตอนนี้แมคก็เริ่มสูงเท่า หรือบางทีก็แซงแล้วด้วย ตอนนี้ลูกคนโต อายุ 15 ปี สูง 178 สูงกว่าแม่แล้ว ก็เลยให้ลูกคนที่สอง คนที่สามทานด้วยค่ะ”

สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามโปรโมชั่นที่โทร 094-956-9536 และติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : Interpharma หรือ IG : @interpharmaofficial ,Line : @Interpharma และ https://interpharmaprebo.clicksalepage.com/Prebo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook