"อั้ม พัชราภา" กับลุคกางเกงยีนส์สุดแซ่บ ราคาหลักพัน

"อั้ม พัชราภา" กับลุคกางเกงยีนส์สุดแซ่บ ราคาหลักพัน

"อั้ม พัชราภา" กับลุคกางเกงยีนส์สุดแซ่บ ราคาหลักพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าตัวแม่ ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ไม่ว่าจะกี่ลุค อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เอาอยู่ รวมทั้งแฟชั่น "กางเกงยีนส์" ราคาหลักพัน ที่ไม่ว่าจะจับมามิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไร ก็ช่วยส่งให้ลุคดูแซ่บเหลือเกิน

หากใครติดตาม "อั้ม พัชราภา" จะเห็นได้ว่าช่วงนี้แม่อั้มอินกับการแมทช์ยีนส์เอามากๆ ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้าน หรือไปซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้ๆ ก็เลือกใส่ชุดที่เข้าคู่กับยีนส์ และที่สำคัญทุกลุคยังดูเด็กกว่าอายุจริงมาก

Sanook Women เลยขอรวมลุคของตัวแม่สายแฟที่เลือกแมทช์กางเกงยีนส์ มาให้สาวกยีนส์แต่งอยู่บ้านตาม


AE NE(X)T LEVEL DENIM BIKER SHORT 1,690 THBAE NE(X)T LEVEL DENIM BIKER SHORT 1,690 THB

โดยลุคแรกเปิดตัวความแซ่บปนเท่ ด้วยการนำกางเกงยีนส์รุ่น AE NE(X)T LEVEL DENIM BIKER SHORT แมทช์กับเสื้อยืด Oversized สีดำและส้นสูงเก๋ๆ แค่นี้ก็ได้ลุคเปรี้ยวแบบแม่อั้มแล้ว


AE NE(X)T LEVEL TEMP TECH RIPPED HIGH-WAISTED JEGGING 2,790 THBAE NE(X)T LEVEL TEMP TECH RIPPED HIGH-WAISTED JEGGING 2,790 THB
มาต่อกันที่ลุคหวานแอบแซ่บที่สาวอั้มนำกางเกงยีนส์ AE NE(X)T LEVEL TEMP TECH RIPPED HIGH-WAISTED JEGGING ที่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยรอยขาดนิดๆ มาจับคู่กับเสื้อระบายคอกว้าง สามารถใส่อยู่บ้านได้สบายเพราะกางเกงยีนส์รุ่นนี้ผสานนวัตกรรม JEGGING (Jeans + Legging) ทำให้กางเกงมีความยืดหยุ่นรับกับการเคลื่อนไหวไปมาได้เป็นอย่างดี


AE NE(X)T LEVEL JEGGING 1,890 THBAE NE(X)T LEVEL JEGGING 1,890 THB
หากใครชอบลุคแบบทะมัดทะแมง แนะนำว่าต้องเก็บเรฟนี้ไว้เลย เพราะซุปตาร์ตัวแม่คนนี้เลือกหยิบเสื้อเชิ้ตแขนกุดมาแมทช์เข้ากับยีนส์ AE NE(X)T LEVEL JEGGING ดูเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยสไตล์


AE COZY NE(X)T LEVEL JEGGING 2,390 THBAE COZY NE(X)T LEVEL JEGGING 2,390 THB
หรือจะเป็นอีกรุ่นอย่าง AE COZY NE(X)T LEVEL JEGGING ที่แมทช์ง่ายเช่นเดียวกัน ด้วยเนื้อผ้ายีนส์ที่ยืดหยุ่นและกระชับ มั่นใจได้เลยว่าสามารถใส่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัว

 


AE STRETCH MOM JEAN 2,390 THBAE STRETCH MOM JEAN 2,390 THB
ปิดท้ายด้วยลุคอยู่บ้านสไตล์แม่อั้มกับกางเกงยีนส์รุ่น AE STRETCH MOM JEAN ที่ถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่น ขยายได้ตามสรีระของผู้สวมใส่ ทำให้ไม่ว่าจะนั่งหรือนอนก็ยังคงรู้สึกสบาย ไม่มีคำว่าอึดอัดอย่างแน่นอน

สาวๆ ที่อยากแต่งตามลุคสุดคูลของแม่อั้ม สามารถเข้าไปติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ช้อป American Eagle ทางออนไลน์
LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/american-eagle
SHOPEE : https://shopee.co.th/americaneagle_officialshop

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อั้ม พัชราภา" กับลุคกางเกงยีนส์สุดแซ่บ ราคาหลักพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook