H&M เปิดตัวผลงานคอลลาบอเรชั่นล่าสุดร่วมกับ SABYASACHI ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอินเดีย

H&M เปิดตัวผลงานคอลลาบอเรชั่นล่าสุดร่วมกับ SABYASACHI ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอินเดีย

H&M เปิดตัวผลงานคอลลาบอเรชั่นล่าสุดร่วมกับ SABYASACHI ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอินเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M ประกาศความร่วมมืออีกครั้งกับผลงานคอลลาบอเรชั่นระดับโลกกับนักออกแบบเสื้อผ้าผู้เลื่องชื่อชาวอินเดีย Sabyasachi (ซาบยาซาชิ) ซึ่งคอลเลกชั่นจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 12 สิงหาคม 2564


การทำงานร่วมกันของ Sabyasachi และ H&M ในธีม “วันเดอร์ลัสต์” (Wanderlust) นำเสนอสิ่งทออันทรงคุณค่าที่มาในสไตล์โมเดิร์น และยังคงซิลลูเอทของคลาสสิคอินเดียที่สะท้อนมุมมองของโลกสมัยใหม่ที่อิสระ



Sabyasachi กล่าวว่า “ผมยินดีที่จะประกาศฤกษ์ใหม่สำหรับการเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นล่าสุดร่วมกับ H&M ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีในการเผยแพร่ศิลปะในสไตล์ของ Sabyasachi ไปสู่กลุ่มคนที่กว้างมากขึ้นทั้งในประเทศอินเดียและทั่วโลก ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่มีความซับซ้อน ก่อนหน้านี้เราจึงต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป แต่ผมตั้งตารอที่จะนำคอลเลกชั่นเสื้อผ้าพร้อมสวมใส่ซึ่งนำลุคภูมิฐานที่ดูผ่อนคลายมาสู่ชีวิตประจำวันในสไตล์เรียบง่ายที่แฝงไว้ด้วยความหรูหราได้อย่างลงตัว”



มาเรีย เจ็มเซล (Maria Gemzell) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของ H&M กล่าวว่า “ทาง H&M ตื่นเต้นกับการเปิดตัวความร่วมมือกับ Sabyasachi ดีไซเนอร์ชาวอินเดียผู้โด่งดัง เราเชื่อว่าผู้คนให้ความสำคัญกับงานฝีมือและสิ่งทอพื้นเมืองมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่ไม่มีใครทำได้ดีไปกว่า Sabyasachi เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้คอลเลกชั่นอันน่าทึ่งนี้กระจายไปสู่ผู้คนทั่วโลกได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”



คอลเลกชั่นนี้มีความทันสมัยเหมาะกับการสวมใส่เป็นเลานจ์แวร์ในลุคเรียบหรู สำหรับผู้รักแฟชั่นและต้องการความชิคในสไตล์ที่หลากหลาย ไฮไลท์สำคัญของคอลเลกชั่นนี้คือสิ่งทอและลายพิมพ์แบบดั้งเดิมของชาวอินเดีย ที่สถาบันศิลปะของ Sabyasachi ได้สร้างสรรค์ขึ้นมา กับลายพิมพ์สไตล์วินเทจที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันและซิลลูเอทหลากหลายสีสัน



คอลเลกชั่น Sabyasachi x H&M นำเสนอแฟชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย รวมถึงแอ็กเซสซอรี่ คอลเลกชั่นนี้วางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ TH.HM.COM เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ H&M เปิดตัวผลงานคอลลาบอเรชั่นล่าสุดร่วมกับ SABYASACHI ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอินเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook