รีบจด! ยกโคนผมยังไง ให้ผมดูไม่บาง

รีบจด! ยกโคนผมยังไง ให้ผมดูไม่บาง

รีบจด! ยกโคนผมยังไง ให้ผมดูไม่บาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวีผมแล้วเห็นหนังศีรษะ แล้วยังดูลีบแบนอีก มันก็จะดูผมบางเกินไปหน่อยแล้ว จะไปออกไปทำผมแบบยกโคนให้ดูหนามีวอลลุ่มเลยก็ไม่สะดวกจะไป แต่ถ้าร้านเปิดเมื่อไหร่ไม่พลาดแน่! ระหว่างนี้เลยต้องหาวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผมดูมีวอลลุ่ม พรางตาว่าผมดูหนาไม่ลีบแบนกันก่อนล่ะ แล้วถ้าใครสนใจเหมือนกัน ก็ตามมาจดเอาไว้ใช้ด้วยกันเลยค่า


ใช้แปรงม้วนผมยกโคนขึ้น แล้วใช้ไดร์เป่าผมเป่าให้แห้ง


หลังจากสระผมแล้ว อยากจะเซ็ตผมให้ดูมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน ก็เลือกให้แปรงม้วนผมที่มีขนาดแกนกลางใหญ่หน่อย มาแปรงแบบยกโคนผมขึ้นแล้วเป่าด้วยไดร์เป่าผมให้แห้ง ทำให้ทั่วทั้งหัว ก็ช่วยยกโคนผมให้ดูหนาขึ้นได้ แถมยังทำได้ทั้งผมสั้นและผมยาวอีกด้วย


ก้มหัวแล้วเป่าผมให้แห้งจากโคนผม


อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่มีไดร์เป่าผม หลังจากสระผมเสร็จก็ก้มหัวลง แล้วเริ่มเป่าผมให้แห้งจากโคนผมด้านหลัง ความร้อนจากไดร์เป่าผมจะช่วยทำให้เส้นผมดูยกโคน เมื่อเป่าผมเสร็จ เส้นผมที่ดูบางจะดูมีวอลลุ่มแบบเป็นธรรมชาติ


ยกโคนผมขึ้น แล้วฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผมเซ็ตทรง


เป็นวิธีง่ายๆ ที่แค่หลังเป่าผมกำลังหมาดๆ ก็ให้ยกโคนผมขึ้น แล้วฉีดสเปรย์ไปที่โคนผมแล้วสางเร็วๆ โคนผมก็จะยกตัวขึ้นแบบรวดเร็ว แต่ต้องระวังไม่ฉีดเยอะเกินไป ไม่งั้นผมจะดูแข็งไม่เป็นธรรมชาติค่ะ


ใช้ดรายแชมพูเวลาที่ผมมัน


ผมมันเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ผมลีบแบนและดูบางได้นะคะ ลองซื้อดรายแชมพูติดไว้ โดยดรายแชมพูจะช่วยลดความมันบนเส้นผม ทำให้เส้นผมกลับมาดูมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบนได้อีกครั้ง


เปลี่ยนข้างแสกผม


เวลาที่แสกผมไปข้างใดข้างหนึ่งเมื่อเวลานานๆ ไปผมก็จะมีน้ำหนักไปทางด้านนั้น ทำให้ดูลีบแบนได้ ลองเปลี่ยนเป็นหวีผมแสกมาอีกด้าน เช่น เคยหวีแสกมาด้านซ้ายเป็นประจำ ก็ลองหวีผมให้แสกมาด้านขวาขวาบ้าง โคนผมจะยกตัวให้ผมดูหนาแบบทันตาเห็นเลยล่ะค่ะ

แต่ละวิธีไม่ยากสำหรับทุกคนเลยล่ะค่ะ ใครที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาผมลีบบางดูแบนเกินไป ก็จดแล้วนำไปทำตามกันได้ เท่านี้ผมก็จะดูหนามีวอลลุ่มแบบเป็นธรรมชาติกันได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook