เปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านอบอุ่น หอม ละมุน และผ่อนคลายไปกับ KLIN

เปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านอบอุ่น หอม ละมุน และผ่อนคลายไปกับ KLIN

เปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านอบอุ่น หอม ละมุน และผ่อนคลายไปกับ KLIN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KLIN “กลิ่น” The scents of nostalgia

กลิ่นคือร่องรอยของความทรงจำ สัมผัสไม่ได้ ไม่มีรูปร่าง แต่ทันทีที่ได้สัมผัส ภาพต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น ณ ห้วงเวลาใดเวลาหนึ่งได้ย้อนกลับมา คนที่ถูกลืมไปแล้วว่าคือใครปรากฏขึ้นมาในหัวอีกครั้ง กลิ่นพาใจไปค้นหาความรู้สึกต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ และได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้ KLIN (กลิ่น) แบรนด์เทียนน้องใหม่รังสรรค์ความรื่นรมย์ขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020


KLIN มาจากคอนเซ็ปต์ของความเรียบง่ายและถ่อมตน เริ่มด้วยภาชนะเซรามิคที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายและเป็นสีดินธรรมชาติเสมือนของการถ่อมตนในที่ๆ ถูกจัดวางไว้ แต่คงทำหน้าที่ของตัวเองในการแต่งเติมกลิ่นในบรรยากาศ ถ้วยเทียนปั้นมือโดยช่างปั้นจากจังหวัดเชียงใหม่ที่แต่ละใบอาจจะไม่ได้มีความสมบูรณ์แบบเช่นงานหล่อ แต่คงเป็นเสน่ห์ของงานทำจากมือไขเทียนที่ได้จากไขธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีส่วนผสมของไขเคมีเช่นพาราฟิน ไส้เทียนที่ผลิตจากใยคอตตอนธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของใยสังเคราะห์ที่ทำให้เกิดควันพิษหลังการไหม้ Essential oils และ Natural Fragrance ที่ได้จากการสกัดจากพันธุ์พืชและดอกไม้ธรรมชาติปราศจากกลิ่นสังเคราะห์ ทั้งหมดผ่านกระบวนการความใส่ใจออกมาเป็นเอกลักษณ์ของ “กลิ่น”



4 กลิ่นเปิดตัวของแบรนด์เป็นกลิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชื่อนางเอกจากซี่รีย์และภาพยนตร์ที่โด่งดัง เพื่อสะท้อนถึง Women Power จากตัวละครแต่ละตัว ซึ่งสังเกตให้ดีว่าตัวละครเหล่านี้ล้วนมีปมอดีตที่น่าเศร้าใจ แต่กลับเป็นแรงผลักดันให้ตัวละครทั้ง 4 มีความเข้มแข็งและมาดหมั่นอย่างที่แสดงออกมา ไม่ว่าจะเป็น

·        Ko moon young (It is okay to be not okay)
·        Enola (Enola Holmes)
·        Emily (Emily in Paris)
·        Maria (The sound of music)


2 กลิ่นที่เปิดตัวต่อมาคือ Silence และ Solitude เป็นกลิ่นที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเพื่อนในยามที่ Social Distancing เป็นมาตรการบังคับ การอยุ่คนเดียวอาจไม่ใช่เรื่องง่ายของใครบางคน คอนเซ็ปต์ของกลิ่นจึงเลือกใช้ essential oil ที่มีผลในการช่วยปลอบประโลมจิตใจ ลดความกังวล สร้างความอบอุ่น เพื่อเป็นเสมือนเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆ

·        Silence
·        Solitude

 
นอกจากนี้ยังมีกลุ่มของผลิตภัณฑ์ รูม สเปรย์ ขนาด 300 มล. ราคา 990 บาท โดยออกแบบกลิ่นมาตามประโยชน์การใช้งานแต่ละจุด อาทิ

·        กลิ่น Breath คืนความสดชื่นให้กับชีวิตคนเมือง กลิ่นที่ทำให้รู้สึกเหมือนว่าอยู่ท่ามกลางป่าฝน ด้วยการผสมของ Essential Oil อย่าง Neroil, Lavender และ Peppermint
·        กลิ่น Clean เมื่อไรก็ตามที่ฉีดกลิ่นนี้ จะทำให้รู้สึกว่าบรรยากาศอบอุ่นขึ้นทันที กลิ่นเหมือนเราห่อหุ้มด้วผ้าที่เพิ่งตากเสร็จ เป็นกลิ่นของแสงแดดและกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อนๆ ทำให้ทุกมุมในบ้านรู้สึกสะอาดขึ้นมาทันที
·        กลิ่น Rain ห้องที่บรรยากาศซึมเศร้า ดูสดใสและสดชื่นมากขึ้นด้วยกลิ่นหอมของดอกกุหลาบตัดด้วย รูบาร์บ ผสมผสานกันออกมาอย่างลงตัวด้วยความหอม หวาน แต่ตัดทอนด้วยสเปียร์มิ้นต์ ที่ทำให้บรรยากาศหวานกลายเป็นเย็นขึ้นทันที

 
สัมผัสนิยามความหอมของ KLIN กับ เทียน ขนาด 250 กรัม ในราคา 1,350 บาท และรูม สเปรย์ ขนาด 300 มล. ในราคา 990 บาท สั่งซื้อออนไลน์ผ่านช่องทาง Line Official : @klinisawesome หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Instagram : @klin.is.awesome


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook