ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัวเครื่องประดับเพชร ชวนส่งมอบความรักในเทศกาลวันแม่

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัวเครื่องประดับเพชร ชวนส่งมอบความรักในเทศกาลวันแม่

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัวเครื่องประดับเพชร ชวนส่งมอบความรักในเทศกาลวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ผู้นำธุรกิจเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย เปิดตัวเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ด้วยคอลเลกชั่น “The Moment of Love” เพราะทุกช่วงเวลาล้ำค่าสำหรับคุณ ส่งเครื่องเพชรดีไซน์ทันสมัย ที่เต็มเปียมไปด้วยความหมายและคุณค่าที่ลึกซึ้ง พร้อมกับความประณีตสุดพิถีพิถัน จากช่างมากฝีมือของยูบิลลี่ ไดมอนด์ 


เทศกาลวันแม่นับเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หลายคนมองหาของขวัญสุดพิเศษให้แก่คุณแม่และคนในครอบครัว โดยการมองหาของขวัญแทนใจในเทศกาลที่สำคัญอย่างวันแม่นั้นการเลือกของขวัญให้ถูกใจและมีคุณค่าก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน ซึ่งนอกจากเงินทอง ของขวัญพิเศษต่าง ๆ แล้ว เพชรก็ถือเป็นอีกหนึ่งอัญมณีที่มากด้วยคุณค่าและเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย เพชร ก็ยังถือเป็นของขวัญแทนใจที่สามารถมอบให้กับผู้คนได้ทุกเพศทุกวัย ทุกเทศกาล 


และเนื่องในโอกาสสำคัญอย่างเทศกาลวันแม่นี้ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ขอต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ด้วยคอลเลกชั่นสุดพิเศษอย่าง “The Moment of Love” ที่ถูกออกแบบมาด้วยความตั้งใจ ประณีต พิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่มาในคอนเซปต์ “ทุกช่วงเวลาล้ำค่าสำหรับคุณ” เช่นเดียวกับความตั้งใจในการคัดสรรเพชรทุกเม็ดจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดในเมืองแอนด์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ทำให้ได้เพชรที่มีคุณลักษณะในการเปล่งประกายที่สวยที่สุด


โดยดีไซน์ของเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่น “The Moment of Love” มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยร้อยเรียงเพชรขาวใสน้ำ 99 E Color ไว้ด้วยกัน โดยการออกแบบเป็นการเรียงเพชรสามแถวในเครื่องประดับหนึ่งชิ้น และเพิ่มกิมมิคความโดดเด่นด้วยการเติมเพชรเม็ดโตเป็นช่วงๆ ทำให้เมื่อสวมใส่แล้วจะได้ทั้งลุคที่ดูหวานและเก๋ในคราวเดียวกัน ทำให้ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา และในขณะเดียวกันก็ชวนหลงใหลในความเปล่งประกายของเพชร โดยดีไซน์ลักษณะนี้สามารถเข้าได้กับผู้หญิงทุกเพศทุกวัย และเหมาะสมกับการซื้อเป็นของขวัญในทุกเทศกาลและโอกาสสำคัญๆ 

สำหรับเครื่องประดับเพชร “The Moment of Love” เพชรขาวใสน้ำ 99 E Color คอลเลกชั่นนี้ ประกอบไปด้วย แหวน กำไลข้อมือ ต่างหู และจี้เพชร มาพร้อมในราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท พิเศษ! เลือกช้อปสินค้ากับยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในช่วงเทศกาลนี้ครบทุกๆ 88,000 บาท รับส่วนลดเพิ่มทันที 8,800 บาท และนอกจากนี้ยังสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนไม่อั้น ยูบิลลี่ ไดมอนด์มีความยินดีและพร้อมให้บริการลูกค้าคนพิเศษ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.jubileediamond.co.th สามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ของยูบิลลี่ไดมอนด์ ได้ทาง Facebook : Jubilee Diamond Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook