ส่อง "ชุดว่ายน้ำ" สีสันและลวดลาย โทนสีจัดจ้าน จาก AB. Angelys Balek คอลเลกชั่นล่าสุด

ส่อง "ชุดว่ายน้ำ" สีสันและลวดลาย โทนสีจัดจ้าน จาก AB. Angelys Balek คอลเลกชั่นล่าสุด

ส่อง "ชุดว่ายน้ำ" สีสันและลวดลาย โทนสีจัดจ้าน จาก AB. Angelys Balek คอลเลกชั่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าฤดูไหนหรือจะเกิดเหตุการณ์ใดบนโลก ดวงอาทิตย์ยังคงส่องแสงสว่างและมอบความอบอุ่นให้สิ่งมีชีวิตบนดาวเคราะห์สีฟ้าใบนี้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ดวงอาทิตย์เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่อย่างมีความหวัง พลังบวก และการมองไปยังอนาคตที่สดใสและเต็มไปด้วยความสุขท่ามกลางช่วงเวลายากลำบากและความเงียบเหงาในฤดูหนาว แองจี้-แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ แบรนด์

AB. Angelys BalekAB. Angelys Balek
AB. Angelys Balek (เอบี. แอนเจลิส บาเลก) จึงหยิบยกคอนเซปต์นี้มาถ่ายทอดผ่านคอลเลกชั่นล่าสุด Fall/Winter 2021 (ฟอลล์/วินเทอร์ 2021) ภายใต้ชื่อ “Here comes the sun” (เฮียร์ คัมส์ เดอะ ซัน) เพื่อสรรสร้างแรงบันดาลใจ ส่งต่อความหวัง และมอบความสุขให้กับผู้หญิงทุกคนให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน โดยถ่ายทอดผ่านภาพแฟชั่นเซ็ทภายใต้แนวคิด Selfie การหากิจกรรมสนุกๆ ทำ สร้างความสดใสให้กับชีวิตในช่วงที่ทุกคนพร้อมใจกันกักตัวอยู่บ้านและออกไปข้างนอกให้น้อยที่สุด


AB. Angelys BalekAB. Angelys Balek
“ซีซั่นนี้เริ่มต้นการรังสรรค์ขึ้นจากงานอดิเรกอย่างการเพนท์ภาพ และได้แรงบันดาลจากงานศิลปะของจิตรกรคนโปรด Gustav Klimt (กุสทัฟ คลิมท์) ทุกครั้งที่ได้มองภาพของกุสทัฟทำให้เรามีความสุขเสมอ ซึ่งนอกจากบรรดางานชิ้นสำคัญของเขาอย่าง The Kiss (1908) , Portrait of Adele Bloch-Bauer I (1907) และ The Maiden (1913) จะโดดเด่นด้วยรูปเรขาคณิตและการใช้สีโทนสดใส โดยเฉพาะสีทอง ซึ่งเป็นทั้งสีประจำตัวเขาและพาเลตต์สีของดวงอาทิตย์ กุสทัฟยังเป็นที่เลื่องลือในฐานะศิลปินผู้เอกอุด้านการวาดผู้หญิงได้สวยที่สุดในโลก ซึ่งตรงกับความปรารถนาของแองจี้ที่ต้องการสร้างสรรค์งานออกแบบที่ผู้หญิงสวมใส่แล้วสวยมีความสุขที่สุดในแบบฉบับของตนเอง พร้อมกับการเติมเต็มพลังบวก ความหวังและความสดใสให้กับทุกคนให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้” แองจี้-แอนเจลิส บาเลก กล่าว

เฉดสี Solidเฉดสี Solid

สีเดนิม (สียีนส์)สีเดนิม (สียีนส์)
คอลเลกชั่น Fall/Winter 2021 “Here comes the sun” แองจี้-แอนเจลิส บาเลก ได้นำเฉดสี Solid (ซอล ลิด) อย่าง สีแดง สีกรมท่า และเฉดสีน้ำเงินม่วง มาเป็นองค์ประกอบหลักผสมผสานรูปเรขาคณิตเข้ากับลายดอกไม้ ในโทนสีต่าง ๆ รวมถึงยังดึงความละเอียดของชิ้นงานอันโด่งดังออกมาถ่ายทอดผ่านเส้นสายเพื่อเสริมกลิ่นอายงานของกุสทัฟ โดยใช้เทคนิคการรวมภาพ (Collage-คอลลาจ) และการลดทอนรายละเอียดด้วยการซูมเข้าไปใกล้ คอลเลกชั่นนี้นอกจากจะผสานโทนสีสดใสกว่าทุกคอลเลกชั่นที่ผ่านมา ยังโดดเด่นด้วยงานปักประดับ (Embroidery) ด้วยเทคนิคการเดินเส้นแบบผ้าทอที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและเทคนิคต่างๆ ของชาวเขา ชิ้นงานบางส่วนจึงมีกลิ่นอายแบบ Tribal (ทไรเบิล) ที่ผสมผสานด้วยหลายสีสันในไอเทมเดียว และยังได้เพิ่มลูกเล่นใหม่กับบีชแวร์ สีเดนิม ซึ่งใช้เทคนิคการกัดสีที่ซับซ้อนจนได้สียีนส์ สีนิยมตามเทรนด์โลกเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่นเพื่อถ่ายทอดความเซ็กซี่อย่างมีระดับหรือที่ Angelys Balek (แอนเจลิส บาเลก) เรียกว่า High-class sexy (ไฮ-คลาส เซ็กซี่) พร้อมยังคงความปรารถนาที่อยากรักษาความสวยงามของโลกใบนี้ไว้โดยใช้ sustainable fabric หรือ เส้นใยรีไซเคิลในกระบวนการผลิตมากกว่า 80%


AB. Angelys BalekAB. Angelys Balek
จากความลุ่มหลงในผลงานของ Gustav Klimt จิตรกรผู้ยิ่งใหญ่แห่งออสเตรียสู่การรังสรรค์ลายพิมพ์ 3 สไตล์ คือ

THE LIFE AQUATIC (เดอะ ไลฟ์ อความติก) ถ่ายทอดวิวดวงอาทิตย์เหนือท้องทะเลผ่านสีสันและลวดลาย จากรูปทรงเรขาคณิตและโทนสีจัดจ้านของดวงอาทิตย์ สู่งานออกแบบชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ที่มีภาพวาดลายดอกไม้ฝีมือ แอนเจลิส บาเลก ที่โดดเด่นด้วยสีแดงและสีน้ำเงิน

A GLEAM OF SUNSHINE (เดอะ กลีม ออฟ ซันซาย) โทนสีเหลืองทองในยามดวงอาทิตย์ขึ้น-พระอาทิตย์ตกดินถูกนำมาตีความใหม่ผสานกับเทคนิคการจับสม็อกและการใช้เส้นสายต่างๆ ปรากฏเป็นบีชแวร์ที่ดึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงได้อย่างมีมิติ เพราะเชื่อว่า #ABwomen เติบโตขึ้น และกล้าที่จะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่

 THE LIFE AQUATIC ผสานโทนสีแดงและน้ำเงินTHE LIFE AQUATIC ผสานโทนสีแดงและน้ำเงิน

A GLEAM OF SUNSHINE สีเหลืองทองA GLEAM OF SUNSHINE สีเหลืองทอง
SERENE BY THE SEA (เซเนเร่ บาย เดอะ ซี) ที่มีท้องทะเลเป็นตัวจุดประกายการสร้างสรรค์โทนสีและดีไซน์ เพราะท้องทะเลในหน้าหนาวชวนให้เรารู้สึกสงบ สีของกลุ่มนี้จึงถ่ายทอดออกมาผ่านสีโทนเย็น ซึ่งก็ตรงกับโทนกลุ่มสีกรมที่ออกเฉดสีม่วงมากกว่าสีฟ้าตามที่เห็นบนผลงานของกุสทัฟ

SERENE BY THE SEA: สีกรมที่ออกเฉดสีม่วงSERENE BY THE SEA: สีกรมที่ออกเฉดสีม่วง
นอกจากนี้ Angelys Balek ยังตอกย้ำการเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำแบบ Double Duty (ดับเบิ้ลดิวตี้) ที่สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่บนชายหาดหรือสระว่ายน้ำ งานปาร์ตี้ ไปจนถึงงานกลางคืน Kaftans (คาฟทัน) และ Cover ups (คัฟเวอร์ อัพ) เนื้อผ้าที่พลิ้วไหวผสานความลงตัวของดีไซน์ที่ดึงความเซ็กซี่และความน่ารักเพื่อให้สาว ๆ ได้มิกซ์แอนด์แมตช์ใส่คลุมชุดว่ายน้ำ


AB. Angelys BalekAB. Angelys Balek
พบกับ AB. Angelys Balek คอลเลกชั่น Fall / Winter 2021: “Here comes the sun” ได้ที่ช่องทางออนไลน์ https://www.angelysbalekshop.com/ และ Instagram: @angelysbalekth, @angelysbalek หรือ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ส่อง "ชุดว่ายน้ำ" สีสันและลวดลาย โทนสีจัดจ้าน จาก AB. Angelys Balek คอลเลกชั่นล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook