9 วิธีใส่กางเกงยีนส์ทรงต่างๆ ให้เหมาะสมกับรูปร่าง

9 วิธีใส่กางเกงยีนส์ทรงต่างๆ ให้เหมาะสมกับรูปร่าง

9 วิธีใส่กางเกงยีนส์ทรงต่างๆ ให้เหมาะสมกับรูปร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขอเอาใจสาวๆ ที่หลงรักหรือชื่นชอบการใส่กางเกงยีนส์เป็นชีวิตจิตใจ ด้วยการแชร์วิธีการใส่กางเกงยีนส์ทรงต่างๆ ให้เหมาะกับรูปร่างกันค่ะ เพราะการเลือกใส่เสื้อผ้าที่เข้ากับรูปร่างหรือบุคลิกภาพของตัวเอง จะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น มองกี่ครั้งก็ยังคงมีเสน่ห์ มาดูกันดีกว่าว่ากางเกงยีนส์แต่ละทรง เหมาะสำหรับรูปร่างแบบไหนกันบ้าง


1.ขาสั้น
กางเกงยีนส์ขาสั้นเหมาะสำหรับสาวตัวเล็ก เพราะคนตัวเล็กยิ่งใส่กางเกงขาสั้น จะยิ่งทำให้ดูน่ารัก อีกทั้งยังหมดห่วงเรื่องโป๊อีกด้วย แต่หากใส่กางเกงยีนส์ขายาวก็อาจจะทำให้ดูเทอะทะหมดความมั่นใจไปได้


2.ขาสามส่วน
กางเกงยีนส์ขาสามส่วนเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างสูงขึ้นมาหน่อยเมื่อเทียบกับสาวไซส์มินิ ยิ่งถ้าใส่คู่กับเสื้อยืดตัวใหญ่และรองเท้าผ้าใบคู่ใจ ยิ่งทำให้ดูดีมากๆ


3.เอวสูง
สำหรับกางเกงยีนส์เอวสูง แนะนำสำหรับสาวๆ ที่มีลำตัวยาว แต่มีช่วงขาที่สั้น เพราะกางเกงทรงนี้จะช่วยทำให้ช่วงขาดูยาวได้ ถ้าได้แมตช์กับเสื้อครอป รับรองเลยว่าเริดสุดๆ


4.เอวต่ำ
แม้ว่ากางเกงยีนส์เอวต่ำจะไม่ค่อยได้รับความนิยมสักเท่าไร แต่บอกเลยว่าถ้าได้ใส่แล้วจะทำให้คุณกลายเป็นสาวเปรี้ยวเท่กันเลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่รู้สึกอยากลองเปลี่ยนลุคดูบ้าง


5.ทรงบอย
กางเกงยีนส์ทรงบอยคือกางเกงยีนส์แบบที่ผู้ชายใส่กัน ซึ่งกางเกงทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสะโพกผายหรือมีหุ่นเหมือนลูกแพร์ แต่ไม่แนะนำสำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างเล็ก เพราะจะยิ่งทำให้ดูตัวเล็กกว่าเดิม


6.ขากระบอก
ในส่วนของกางเกงยีนส์ทรงขากระบอกนั้น จะมีความคล้ายกับกางเกงยีนส์เอวสูง แต่มีความแตกต่างกันตรงที่การเข้ารูป ซึ่งกางเกงทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีช่วงสะโพกเล็กและมีช่วงลำตัวที่ยาว สาวคนไหนอยากอำพรางสะโพกเล็กแนะนำกางเกงทรงขากระบอกเลยค่ะ


7.ขาบาน
กางเกงยีนส์ทรงขาบานเป็นสไตล์การแต่งตัวแบบลุคคุณหนู ซึ่งแมตช์กับเสื้อที่มีความเรียบง่าย ก็ทำให้ดูดีอย่างมีระดับ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความเรียบหรูอย่างมาก


8.ขาม้า
กางเกงยีนส์ทรงขาม้าจะดูคล้ายกับทรงบาน แต่จะมีความแตกต่างตรงที่ทรงขาม้าจะเน้นให้เห็นในส่วนของสะโพกชัดมาก และจะทิ้งตัวบานที่บริเวณปลายขา เป็นทรงที่สามารถใส่ได้กับทุกรูปร่าง จะมีสะโพกเล็กหรือสะโพกใหญ่ ก็ใส่ได้อย่างมั่นใจ


9.สกินนี่
ถ้าพูดถึงทรงกางเกงยีนส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ก็คงไม่พ้นทรงสกินนี่ แม้จะเป็นทรงที่สวมใส่ได้ยากลำบาก เพราะรัดรูปจนแนบไปกับเนื้อ แต่ใส่ออกมาก็ยังคงดูดีสุดๆ แต่ทรงสกินนี่ก็เป็นทรงที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสะโพกผายซึ่งรับกับความกว้างของไหล่พอดี


สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการใส่กางเกงยีนส์ ลองเอากางเกงยีนส์แต่ละทรงที่มีมาเทียบกับรูปร่างของตัวเองกันดูนะคะ ทรงไหนที่รู้สึกว่าใส่แล้วมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น หรือมีความคล่องแคล่วในการเดินหรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็อยากให้มั่นใจในทรงนั้นกันค่ะ หรืออาจจะลองเอาวิธีที่เราเอามาแชร์ไปลองปรับใช้กันดู ก็อาจจะช่วยในเรื่องการแต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook