วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ที่ทาแล้วได้ผล

วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ที่ทาแล้วได้ผล

วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ที่ทาแล้วได้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสงสัยบ้างไหมคะ ว่าครีมบางตัวที่เราวางใจเลือกมาประทินผิว ใช้นานเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผล หรือเห็นผลน้อยกว่าคำโฆษณาที่บอกไว้ หากเป็นเช่นนั้นเราลองมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าการที่ใช้ครีมแล้วไม่เห็นผลนั้น เป็นเพราะผลิตภัณฑ์หรือวิธีการใช้ของเรากันแน่ วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับวิธีทาครีมที่ถูกต้อง ให้ทาแล้วได้ผล แต่หากทำตามแล้วยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ก็ควรกลับมาพิจารณาที่ตัวผลิตภัณฑ์กันอีกที!


การทาครีมรอบดวงตา


เกลี่ยเนื้อครีมบริเวณขอบตาล่าง โดยไล่จากหัวตาไปถึงหางตา แล้ววนขึ้นไปหาเปลือกตา ทำแบบเดียวกันทั้งสองข้างและควรใช้นิ้วนางในการเกลี่ยซับเพราะมีน้ำหนักที่พอดี ส่วนปริมาณเนื้อครีมที่พอเหมาะคือ 1 เมล็ดถั่วเขียว


การทาครีมบนใบหน้า


แต้มครีมบริเวณ หน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง และคาง โดยใช้นิ้วนางและนิ้วกลางเกลี่ยเนื้อครีมออกไปทางด้านข้าง แล้วเลื่อนมือมายังแนวจมูก ตามด้วยสันและใต้จมูก แล้ววนปลายนิ้วมาที่คางก่อนจะไปเกลี่ยซับบริเวณหน้าผากเป็นจุดสุดท้าย


การทาครีมบริเวณลำคอ


ควรใช้ครีมประมาณ 1 ข้อนิ้ว โดยทาบริเวณฐานของลำคอ แล้วใช้นิ้วทั้งหมดลูบเนื้อครีมขึ้นไป ไม่ควรทาครีมแบบลูบลงมาเพราะจะทำให้ผิวหนังเกิดความหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยก่อนวัย


การทาครีมบนแขน


บีบครีมลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอดี แล้วใช้ฝ่ามืออีกด้านประกบทับพร้อมกับถูเพื่อให้เนื้อครีมกระจาย จากนั้นทาบริเวณท้องแขนไล่ไปยังหลังแขนทั้งสองข้าง


การทาครีมบริเวณขา


ให้ทาบริเวณโคนขาก่อนจะไล่ลงไปถึงข้อเท้า โดยเน้นบริเวณหน้าแข้งเนื่องจากเป็นจุดที่แห้งง่าย จากนั้นลูบไล้เนื้อครีมบนหลังเท้าและส้นเท้าแนะนำให้นวดฝ่าเท้าไปด้วย เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook