"บิ๊นท์ สิรีธร" นางงามและเภสัชกรคนสวย กับทุกเส้นทางที่ขับเคลื่อนด้วยความมั่นใจ และ Passion

"บิ๊นท์ สิรีธร" นางงามและเภสัชกรคนสวย กับทุกเส้นทางที่ขับเคลื่อนด้วยความมั่นใจ และ Passion

"บิ๊นท์ สิรีธร" นางงามและเภสัชกรคนสวย กับทุกเส้นทางที่ขับเคลื่อนด้วยความมั่นใจ และ Passion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ปี 2562 และ Miss International 2019 จากเด็กสาวธรรมดาสู่นางงามระดับนานาชาติ ล่าสุด “บิ๊นท์” กลับมาทั้งในฐานะที่แตกต่างไปจากเดิม แต่เป็นอีกความฝันของเธอ กับบทบาททั้งการเป็น เภสัชกร และการทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในฐานะนักแสดง ซึ่งทุกผลงานทั้งการคว้าตำแหน่ง, การทำคลิปแชร์ความรู้ด้านเภสัชกร ฯลฯ ไม่เพียงทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเผยคาเรคเตอร์ เสน่ห์ ความสามารถ ที่น่าจดจำ กลายเป็นตำนานที่ยังคงเป็นที่พูดถึงเสมอ 

คุยกับ "บิ๊นท์" กับความหมายของการได้ค้นพบตัวตน ความชอบ ความฝันของตัวเอง ความมั่นใจ ท้อได้แต่ไม่หยุด เรียนรู้พัฒนาตัวเอง ด้วยมายด์เซ็ทที่เปิดกว้างเต็มไปด้วยความสนุกกับทุก Passion ของ “บิ๊นท์” สิ่งเหล่านี้คือคำตอบและเหตุผลที่ทำไม “บิ๊นท์” ถึงส่งออร่าดีกรีสวยเปล่งประกาย เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ เก่ง และเชื่อว่าทุกผลงานหลังจากนี้ จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอน 

บิ๊นท์ สิรีธรบิ๊นท์ สิรีธร
อยากให้พูดถึงตัวเองตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการบันเทิงจนถึง “บิ๊นท์” ในวันนี้

เป็นอะไรที่อยากทำมาตั้งแต่ตอนเด็ก พอได้มาทำจริงๆ มันอิ่มใจนะ สนุกไปซะทุกอย่าง มันก็มีเหนื่อย ท้อ ทุกข์บ้าง แต่มวลรวมเรายังสนุกกับตรงนี้สุดๆ ไปเลย จนตอนนี้ก็รู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเดินตามความฝัน และขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ผู้ใหญ่ทุกคน เพื่อนร่วมงาน แฟนๆ น่ารักมากๆ


ความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย คิดว่ามาจากอะไร 

คิดว่ามาจากความกล้า และมั่นใจเป็นหลักเลย ถ้าอะไรที่เราชอบ เราอยากทำ เราจะลุยสุด กล้าทำอย่างมั่นใจ เพราะมีคติประจำใจว่า ‘ถ้ามีมนุษย์คนอื่นเคยทำสิ่งที่เราอยากทำได้ เราก็ต้องทำได้แหละน่า!’ พอมั่นใจ ไม่มีอะไรต้องรอแล้วพุ่งเลย กล้าเหยียบไปบนความฝันที่ตัวเองอยากทำ สุดท้ายไม่รู้หรอกว่าจะสำเร็จไหม แต่อย่างน้อยการเหยียบลงมาในความฝันทำให้เรามีโอกาสสำเร็จแล้ว 50%

บิ๊นท์ สิรีธรบิ๊นท์ สิรีธร
ตอนนี้เปลี่ยนบทบาทจากนางงามสู่นักแสดง “บิ๊นท์” มองเส้นทางจากนี้ยังไงบ้าง

 อีกยาวไกลเลยค่ะ ยังขรุขระ ไม่ราบเรียบ เราคงเป็นเหมือนรถยนต์บนถนนยางมะตอยละ ที่เป็นถนนเส้นใหม่ แล้วเราต้องผ่านไปให้ได้ ซึ่งระหว่างทางยางมะตอยก็คงให้ประสบการณ์ ความคิดใหม่ๆ ความท้าทายมากมายให้บิ๊นท์แน่นอน ก็เตรียมใจรับทุกคำชมและวิจารณ์ เพราะบิ๊นท์ไม่หยุดแน่นอน จะพัฒนาให้ดี สมกับที่อยากทำให้ได้ค่ะ


ไลฟ์สไตล์ไหนบ้างที่ทำให้ “บิ๊นท์” แฮปปี้ 

บิ๊นท์รักการทำโปรเจคมาก ริเริ่มทำอะไรต่างๆ นี่ชอบมาก การมีโปรเจ็คทำให้เรามีจุดมุ่งหมาย หรือ passion ในการใช้ชีวิตชัดมากๆ เราเลยมีความสุขทุกครั้งที่โปรเจ็คที่เราทำมันกำลังก่อร่างสร้างเป็นตึกในเมืองของเรา พอทำสำเร็จมันเหมือนเราชนะเกมเลยค่ะ มันสนุก และอยากทำต่อไปเรื่อยๆ

บิ๊นท์ สิรีธรบิ๊นท์ สิรีธร
แฟชั่นลุคไหนบอกความเป็น “บิ๊นท์”

 Streetwear ค่ะ คนอาจติดภาพบิ๊นท์เป็นสาวหวานจากการได้ตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชันแนล แต่ตัวตนบิ๊นท์คือเป็นคนทำอะไรเร็ว ติดดิน เหมือนเด็กผู้ชาย ดังนั้นเราจะไม่ค่อยพิถีพิถัน หรือใส่ชุดอะไรหวาน กรุยกรายมากนัก แต่มันก็แล้วแต่อารมณ์ และโอกาสด้วยนะคะ บางอารมณ์ก็อยากเปรี้ยว อยากหวาน (หัวเราะ) แต่ถ้าเมนหลักเลยเราคือสตรีทแวร์ค่ะ

 
มายด์เซ็ทอะไรที่ “บิ๊นท์” นำมารับมือในยุคโควิดและเรื่องไม่คาดฝัน

 เป็นคำพูดที่บิ๊นท์คิดกับตัวเองบ่อยมากค่ะ คือ ‘ทำไมฉันต้องแพ้เธอยัยโควิด’ (หัวเราะ) คือมันเป็นคำที่พูดกับตัวเองเวลาที่กำลังจะท้อที่ว่า เราอยู่บ้านนานเกินไปแล้ว สิ่งที่แพลน ควรจะได้ทำกลับไม่ได้ทำ มีความเครียดอยู่แล้ว ก็ปล่อยตัวเองให้เครียดได้นะ แค่เราต้องรับรู้ว่าตัวเองกำลังเครียด แล้วค่อยๆคุย ค่อยๆคิดกับตัวเองว่า โควิดจะไม่อยู่ตลอดไป แต่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ดังนั้นเราเลยรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายมากๆ กับชีวิตหลังโควิด

ช่วงนี้เราเตรียมตัวทำอะไรได้บ้าง เพื่อที่ว่าหมดโควิด เราจะกลับมาผงาด (หัวเราะ) นอกจากเตรียมตัวหลังหมดโควิด ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาหนึ่งที่เราจะสามารถเติมเต็มความฝันของการเป็นนางงามเภสัชกรที่ช่วยเหลือคนได้มากๆ เราเลยรู้สึกว่าดีเลย ความเป็นเภสัชกรของเราจะช่วยคนได้มากในช่วงนี้ เราจะทำ มันเหมือนเราอยากให้คนไทยที่ฟังเราให้ความรู้เรื่องยา รับเรื่องที่เราพูดให้ได้มากที่สุด อยากให้เขาดูแลตัวเองได้ในสถานการณ์แบบนี้

บิ๊นท์ สิรีธรบิ๊นท์ สิรีธร
เล่าถึงความตั้งใจหลังทำคลิปความรู้แนะนำเรื่องสมุนไพรการรักษาโควิด

ตั้งใจมากๆ ค่ะ หาข้อมูลเป็นวันๆ บางที 2-3 วัน เราจะไม่เร่งตัวเองให้รีบออกคลิปมา ทุกคลิปจะถูกรีเช็คโดยตัวเอง เพื่อนบุคลากรการแพทย์ สาขาต่างๆที่เกี่ยวข้อง คณะเภสัชมหิดลของบิ๊นท์ อาจารย์ก็ช่วยกันดู มันก็เลยออกมาช้า แต่เราชัวร์ เรามั่นใจมากเวลาโพสต์ออกไป เพราะข้อมูลทางการแพทย์หรือยานี่วิ่งตลอด มันถกกันได้ แต่แค่ว่าให้มันผิดพลาดน้อยที่สุด คนไข้หรือคนฟังจะได้รับประโยชน์สูงสุด


อนาคตแฟนๆ ที่ติดตาม “บิ๊นท์” จะได้เห็นโปรเจคอะไรอีกบ้าง

โปรเจคเกี่ยวกับความรู้เรื่องยาทาง tiktok เลยค่ะ บิ๊นท์คิดว่าหลังจากนี้คงทำต่อไปเรื่อยๆ เพราะเราเห็นแล้วว่าการที่เราเป็นทั้งนางงามและเภสัชกรมันมีพลังเสียงแค่ไหน ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ ยินดีฟังทั้งคำชมคำติค่ะ

บิ๊นท์ สิรีธรบิ๊นท์ สิรีธร
ผลงานวงการบันเทิงหลังจากนี้
บิ๊นท์จะมีละคร 1 เรื่องกับซิตคอม 1 เรื่องกับช่อง one31 ค่ะ หลังจบโควิดคงได้เห็นหน้ากันทางจอแก้วแล้ว


ฝากถึงแฟนๆ ที่ติดตาม
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ อยากให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ บิ๊นท์มีความสุขมากเวลาเห็นคอมเม้นท์ทุกคน ตอบไม่หมด แต่อ่านเก่งมาก (หัวเราะ) ทุกคนทำให้บิ๊นท์มีพลังทำสิ่งดีดีต่อไปค่ะ ฝากช่องทางของบิ๊นท์ด้วยนะคะ


อัปเดตทุกผลงานของ “บิ๊นท์” ก่อนใครได้ทาง Facebook : Bint sireethorn, Tiktok : bintsireethorn, IG : Bintsireethorn, Youtube : binto channe

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "บิ๊นท์ สิรีธร" นางงามและเภสัชกรคนสวย กับทุกเส้นทางที่ขับเคลื่อนด้วยความมั่นใจ และ Passion

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook