สดใสรับหน้าฝน กับ รองเท้าบู้ทโฉมใหม่ The Puddle จาก Bottega Veneta

สดใสรับหน้าฝน กับ รองเท้าบู้ทโฉมใหม่ The Puddle จาก Bottega Veneta

สดใสรับหน้าฝน กับ รองเท้าบู้ทโฉมใหม่ The Puddle จาก Bottega Veneta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่ได้ออกไปไหน ก็ต้องเตรียมตัวไว้ ออกจากบ้านเมื่อไหร่ต้องจัดเต็มกันหน่อย จัดไปกับรองเท้าบู้ทรับหน้าฝน The Puddle จาก Bottega Veneta ที่มาพร้อมสีสันสดใส เบาสบาย กันน้ำได้ดี 


รองเท้าบู้ทที่หลายคนพูดถึง เป็นการนำกลับมาทำอีกครั้งของ THE PUDDLE BOOTS ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วง 2020 ที่ผ่านมา เป็นไอเทมที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าจับตามอง เพราะการออกแบบของรองเท้าบู้ทได้คำนึงถึงการส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด โดยใช้วัสดุที่ทำจาก Biodegradable Polymer ที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่ทำจากโมเลกุลธรรมชาติ ผสมผสานซิกเนเจอร์ของ Bottega Veneta ด้วยรูปทรงด้านหน้าของรองเท้าที่กลมและหนา ตกแต่งด้วยเส้นหยักที่ได้รับแรงบัลดาลใจ จาก รองเท้าบู้ท 'LUG' ของคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2020 สามารถมิกซ์แอนด์แมทได้หลายลุคทั้งลุคสบายๆ หรือแม้กระทั่งลุคทางการก็เอาอยู่! 



ถือว่ารองเท้าบู้ท The Puddle เป็นจุดเด่น ตลอดคอลเลกชั่นนี้ เป็นการหยิบเอาความหรูหราและสตรีทแวร์ มามิกซ์กันได้อย่างลงตัวด้วยการออกแบบที่ให้ความแข็งแรงของตัวรองเท้า สามารถนำมาสไตล์ลิ่งให้เข้ากับซิลลูเอทที่หลากหลาย ในคอลเลกชั่นเพื่อให้ได้ลุคที่คอมพลีทมากยิ่งขึ้น



รองเท้าบู้ท The Puddle  ดีไซน์ที่มาพร้อมน้ำหนักเบาสบายและสามารถกันน้ำได้ดี เข้ากันทั้งผู้หญิงและผู้ชายเพื่อรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ และในคอลเลกชั่นนี้ได้เพิ่มรองเท้าบู้ทข้อสูงจากเดิมที่มีแค่รองเท้าบู้ทข้อสั้น มาในโทนสีสดใส สีเขียว (grass) สีชมพู (flamingo) สีเหลือง (egg yolk) สีน้ำเงิน (cobalt) และสีดำ เหมาะกับหน้าฝนบ้านเราช่วงนี้เลย



โดย Bottega Veneta มีบริการ home service สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 094-846-2633 หรือแอดไลน์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://line.me/ti/p/1WGQ9OiXcB


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สดใสรับหน้าฝน กับ รองเท้าบู้ทโฉมใหม่ The Puddle จาก Bottega Veneta

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook