สวยแพงต้อนรับหน้าฝน! รวม 8 ร่มจากแบรนด์ดังคอมพลีตลุคคุณหนูในซีซั่นนี้

สวยแพงต้อนรับหน้าฝน! รวม 8 ร่มจากแบรนด์ดังคอมพลีตลุคคุณหนูในซีซั่นนี้

สวยแพงต้อนรับหน้าฝน! รวม 8 ร่มจากแบรนด์ดังคอมพลีตลุคคุณหนูในซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายกรกฎาคมแบบนี้คงพูดได้ว่าเราเข้าสู่ฤดูฝนกันอย่างเต็มตัวแล้ว และไอเทมจะขาดไม่ได้เลยก็คือ “ร่ม” นั่นเอง แต่จะให้มาถือร่มธรรมดาทั่วไปก็คงจะเสียชื่อแฟชั่นนิสต้ากันแย่ ยิ่งในวันที่แต่งตัวจัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้ารองเท้ายันเครื่องประดับแล้ว ร่มที่จะถือติดตัวไปด้วยก็ต้องดูเก๋มีสไตล์ไม่แพ้กัน เราเลยขออาสารวบรวม ร่มจาก 8 แบรนด์ดัง มาให้สาวๆ ได้คอมพลีตลุคสวยแพงกันในซีซั่นนี้

Hermès Pluie de H Long Umbrella

Courtesy of Hermès
เติมสีสันให้ลุคโดยยังคงความคลาสสิกไว้ ด้วยร่มยาวจาก Hermès ที่ผลิตขึ้นในประเทศอิตาลี ก้านจับทำจากไม้เมเปิ้ลสีเข้ม มาพร้อมผ้าใบเคลือบสีส้มโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ปิดท้ายความหรูหราด้วยลายพิมพ์ละเอียดลออทั่วผ้าร่ม ไม่ว่าจะกี่ฝนก็รับรองความสวยแพง

Versace Barocco Print Umbrella

Courtesy of Versace 
เปลี่ยนอากาศอึมครึมหม่นหมองให้มีชีวิตชีวาขึ้น ด้วยร่มยาวลายพิมพ์ Barocco ซิกเนเจอร์ของแฟชั่นเฮ้าส์ Versace โดดเด่นด้วยลวดลายสีทองดึงดูดทุกสายตา และยังประณีตไปถึงด้ามจับที่ไล่สีดำไปสู่ขาวอย่างงดงาม ไม่ว่าจะหยิบมาแมทช์กับลุคมินิมอลหรือลายชนลาย ก็บอกเลยว่ารอด!

Burberry Monogram Print Umbrella

Courtesy of Burberry
สายเท่เรียบหรูขอเชิญทางนี้ เพราะร่มลายโมโนแกรมจาก Burberry จะเป็นไอเท็มที่คุณไม่อยากพลาดอย่างแน่นอน ด้วยผ้าร่มสีดำแต่ซ่อนดีเทลลายพิมพ์โลโก้ของแบรนด์เหลือบเทาไว้ตลอดทั้งผืน มาพร้อมด้ามจับทำจากหนัง 100% สีดำสนิท คุมโทนความโก้สุดคลาสสิกและช่วยคอมพลีตลุคเรียบหรูได้อย่างมีสไตล์


Gucci Moths Print Chinese Umbrella

Courtesy of Gucci
เที่ยวทิพย์ง่ายๆ เหมือนได้วาร์ปไปจีนเพียงแค่กางร่มเดินเล่น กับร่มในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูฝน ประจำปี 2017 จาก Gucci ที่หยิบวัฒนธรรมประเพณีกว่า 2,000 ปีของจีนมาถ่ายทอดใหม่ ผ่านกระดาษพิมพ์ลายสีน้ำมันที่ยึดเข้ากับโครงไม้ของตัวร่ม ใช้เวลาพิถีพิถันในการรังสรรค์กว่า 20 วันต่อชิ้น ออกมาเป็นร่มกันแดดอันประณีตงดงาม


Pasotti Luxury Swarovski® Bee Umbrella

Courtesy of Pasotti 

คอมพลีตลุคคุณหนูสวยหวานในซีซั่นนี้ ด้วยร่มสุดหรูหราจาก Pasotti ที่ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันในประเทศอิตาลี ตัวผ้าร่มสีเขียวเหลือบประกายให้ลุคเรียบโก้ แต่เหมือนคลี่กางออกจะพบกับสวนดอกไม้สดใสด้านใน และที่พิเศษสุดคือด้ามจับไม้ลงเงา ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski® เป็นรูปผึ้งตัวน้อย เรียกว่าเป็นเหมือนงานศิลป์ชิ้นโบแดงเลยทีเดียว


Off-White™ White Translucent Long Umbrella

 Courtesy of Off-White™
เอาใจวัยรุ่นสายฮิปกันด้วยร่มใสจาก Off-White™ โดดเด่นด้วยตัวผ้าร่มพลาสติกสีใส ด้ามจับและโครงร่มสีขาวสะอาด มาพร้อมลายพิมพ์ Swimming Man สีฟ้าเอกลักษณ์ของแบรนด์ และข้อความสุดน่ารักด้านในร่มว่า “Insert Sunshine Here” เรียกว่าผสมผสานความมีสไตล์ทั้งแบบคลาสสิกและทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัวจริงๆ


Alexander McQueen Skull Folded Umbrella

Courtesy of Alexander McQueen
อีกหนึ่งไอเท็มที่จะถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างแน่นอน นั่นก็คือร่มสุดชิคจาก Alexander McQueen มาในฉบับร่มพับพกพาสะดวก ตัวผ้าร่มเป็นสีอมน้ำตาลเข้มพิมพ์ลายหัวกะโหลกสลับเล็กใหญ่ตลอดทั้งผืน มาพร้อมสายโซ่คล้องข้อมือ และที่เก๋ที่สุดก็คือบริเวณด้ามจับที่ทำเป็นรูปหัวกะโหลกสีทองประดับคริสตัลจาก Swarovski®


Balenciaga All-Over Diagonal Logo Umbrella

Courtesy of Farfetchปิดท้ายกันด้วยร่มพับขนาดกะทัดรัด แต่ล้นไปด้วยความเก๋และมีสไตล์ จากแบรนด์ขวัญใจสตรีทแฟชั่นอย่าง Balenciaga ที่นำโลโก้สีขาวมาพิมพ์ลงบนผ้าร่มสีดำ ดึงดูดทุกสายตาด้วยลายกราฟฟิกเส้นแทยงมุม บอกเลยว่าสายสตรีทจะต้องรีบกดลงตะกร้าไว้เลย

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สวยแพงต้อนรับหน้าฝน! รวม 8 ร่มจากแบรนด์ดังคอมพลีตลุคคุณหนูในซีซั่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook