แนะนำครีมซองรักษาสิวในเซเว่นหาซื้อง่ายและประหยัดได้จริง

แนะนำ 7 ยารักษาสิวในเซเว่น “แบบซอง” หาซื้อง่ายจัดประหยัดจริง!

แนะนำ 7 ยารักษาสิวในเซเว่น “แบบซอง” หาซื้อง่ายจัดประหยัดจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิวบุกไม่ทันตั้งตัว เหตุการณ์ไม่คาดคิดและประเภทสิวที่ใครก็คาดเดาไม่ได้ว่าจะมาในรูปแบบไหน โดยเฉพาะสาวๆ ต้องรับมือกับสิวฮอร์โมนแทบทุกเดือน หรือสิวผดที่เกิดจากการใส่หน้ากากอนามัย ถ้าปล่อยไว้กลายเป็นสิวอักเสบยิ่งจัดการยากเข้าไปใหญ่ แต่อย่างที่บอกสิวชอบโผล่มาไม่ทันตั้งตัว Sanook.com จึงหาวิธีรับมือด้วยการชี้เป้า แนะนำยารักษาสิว ที่หาซื้อได้ง่ายๆ ใน 7-11 ที่สำคัญราคาประหยัดสุดๆ ตัวไหนน่าสอยพกติดกระเป๋าให้อุ่นใจ หน้าใสไกลสิวไปดูค่ะ

 

Oxe’cure Acne Clear Powder Mud

แป้งโคลนแต้มสิว ไซส์จิ๋วแต่ประสิทธิภาพไม่ธรรมดา เหมาะกับผิวบอบบาง มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เหมาะกับทุกปัญหาสิว  ผสานนวัตกรรม Encapsulated Multi-Acne Care จากประเทศญี่ปุ่น อุดมด้วยสารสกัดหลากหลายชนิด คุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ป้องกันสิวเกิดใหม่พร้อมยังบำรุงผิวไม่ให้หมองคล้ำ Salicylic Acid 2% กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและกระชับรูขุมขุนเพื่อผิวใสเรียบเนียน และส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพนานาชนิด อย่าง Zinc PCA คุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า Vitamin B3 ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก Aloe Vera Extract บรรเทาอาการของผิวอักเสบ และบรรเทาอาการแพ้หรือระคายเคือง ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และน้ำมันเป็นส่วนประกอบ ใช้ง่ายจะพอกทิ้งไว้ทั่วหน้าทั้งคืนโดยไม่ต้องล้างออกหรือแต้มสิวเฉพาะจุดก็ได้ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง สถาบัน Dermscan Asia
ขนาด 5 กรัม
ราคา 49 บาท 

L'OREAL PARIS Pure Clay Mask Anti-Pores

ยารักษาสิวในรูปแบบมาส์กโคลนพอกหน้า ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและอุดตันจากต้นตอ ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันและความมันส่วนเกินอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เหมาะไว้เคลียร์ผิวอีกขั้นเพื่อการดูแลที่ครบขั้นตอนหลังจากสิวอักเสบยุบ หรือจะพอกอาทิตย์ละครั้งเพื่อเคลียร์ผิว พอกทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างน้ำออกก็จบ มีส่วนผสมของโมรอคคาน ลาวา เคลย์ โคลนจากประเทศโมรอกโก ที่จะมาช่วยขจัดสิวเสี้ยนและความมันส่วนเกินบนใบหน้าและสารสกัดจากโรสแมรี่ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก
ขนาด 5 กรัม 
ราคา 35 บาท

Skinsista V acne clear

วิตามินบูสเตอร์เพื่อลดปัญหาสิว สูตร V acne clear Booster&Cream แบบ 2in1 ในหนึ่งซอง ช่วยรักษาสิวและบำรุงไปในตัว ทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่าง ๆ ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ผสานวิตามิน B เข้มข้น และสารสกัดใบมิ้นจากป่าชิลี ดูดซับความมัน ลดสิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ สิวผด และลดการเห่อแพ้ระคายเคืองของผิว ลดสาเหตุของการเกิดสิว ทดสอบและพัฒนาโดย SKIN Laboratory เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และแอลกอฮอล์
ขนาด 4 กรัม 
ราคา 49 บาท

Jula's Herb Marigold Acne Gel

เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองแบบซอง แตกต่างด้วยการนำยสารสกัดจากดอกดาวเรือง Glycolic acid (AHA) ผสานกับ Aloe vera, Vitamin C และ AHA+BHA จากพืชและผลไม้ มาเป็นส่วนผสมหลักช่วยดูแลปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวปิด ช่วยลดการอักเสบ ต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและไวรัส ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว สามารถพอกทิ้งไว้ 5-30 นาทีแล้วล้างออก หรือแต้มสิวบางๆ ทิ้งไว้ทั้งคืน
ขนาด 4 กรัม
ราคา 39 บาท

Mizumi Peptide Acne Gel

เจลแต้มสิวเนื้อใส ซึมเร็ว ด้วยสารสกัดจาก Oilgopeptied-10 อะมิโนสกัดจากพืชที่ทำงานเลียนแบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย Vitamin B3 และสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิว รวมถึงชะเอมเทศ, อโลเวราและใบบัวบก จึดลดการอักเสบของสิวได้ดี จัดการสิวฮอร์โมน สิวหัวหนอง สิวอักเสบ แค่ทาเจลแต้มสิวต่อเนื่อง และสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ยังช่วยยับยั้งการเติบโตของ P.Ance และลดการผลิตน้ำมันจากต่อไขมันบนผิว ที่สำคัญมีส่วนผสมเปปไทด์ที่สกัดจากพืชจึงอ่อนโยนแม้แต่คนที่มีผิวแพ้ง่าย
ขนาด 4 กรัม
ราคา 49 บาท

Rojukiss Acne Spotless Serum

เซรั่มรักษาสิวเนื้อเจล แต้มสิวง่าย ซึมเร็ว ป้องกันการเกิดสิวซ้ำและลดการอุดตันของสิว ด้วยส่วนผสมพิเศษจากลูกจันทร์เกาหลี มีสรรพคุณในเรื่องของการลดการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อโรคบนผิวหน้าเราที่ทำให้เกิดสิวอักเสบ จึงช่วยลดการอักเสบของสิวหัวหนอง สิวหัวปิด หรือสิวหนองได้อย่างดี สรรพคุณของลูกจันทร์เกาหลียังกระตุ้นทำให้ผิวเราเปล่งปลั่งสุขภาพดีและยังมีตัวแอคเน่บีไซลิก 4% ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวที่ทำให้ผิวหน้าเราหมองคล้ำ ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
ขนาด 4 กรัม
ราคา 39 บาท 

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

สลีปปิ้งมาสก์สูตรเซรั่ม เนื้อบางเบา ซึมเร็ว แต่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้น ไอเทมรักษาสิวที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวผด ตุ่มสิว เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาสิวของเราให้กลับมาดียิ่งขึ้น 4  ได้แก่ ว่านหางจระเข้ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น มะเขือเทศช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำบนใบหน้า เมือกหอยทากกระชับรูขุมขน ลดสิวผดและสิวอุดตัน และทีทรีออยล์ที่มีส่วนช่วยในการลดความมันและลดการอักเสบของสิว ตัวนี้เหมาะจะใช้ตอนกลางคืน ทาทิ้งไว้ทั้งคืนไม่ต้องล้างออก
ขนาด 10 กรัม
ราคา 39 บาท

ข้อดีของการมียารักษาสิวในเซเว่นในรูปแบบซอง นอกจากจะง่ายต่อการซื้อ จู่ๆ สิวเกิดโผล่มาทักทายตอนไหนก็ไม่ต้องกังวล แค่เดินเข้า 7-11 ก็จบ ข้อดีอีกอย่างด้วยปริมาณที่กำลังพอเหมาะทำให้เราสามารถทดลองใช้ยารักษาสิวแบบซองก่อนซื้อขนาดจริง ก็อย่างที่หลายคนรู้ สภาพผิวแต่ละคนต่างกัน ยารักษาสิวบางตัวอาจจะเหมาะหรือไม่เหมาะกับบางคน ดังนั้น ยารักษาสิวแบบซอง จึงตอบโจทย์ด้วยปริมาณกำลังดีและราคาที่ใครก็ซื้อได้

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook