ปลุกความคิวท์ในตัว กับ "Melissa" แบรนด์รองเท้าของสายรักษ์ธรรมชาติ

ปลุกความคิวท์ในตัว กับ "Melissa" แบรนด์รองเท้าของสายรักษ์ธรรมชาติ

ปลุกความคิวท์ในตัว กับ "Melissa" แบรนด์รองเท้าของสายรักษ์ธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์เครื่องประดับและรองเท้าเชื้อสายบราซิล ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์แห่งนครลอนดอน Lazy Oaf เฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่นเจลลี่ 8 ชิ้น เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2021

Melissa ก่อตั้งขึ้นตรั้งแรกในบราซิลในปี 1979 ได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกจากการนำการผลิตแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาใช้ พลาสติกแบบรีไซเคิลได้ และความร่วมมือกับนักนวัตกรรมในอาณาจักรแฟชั่น ศิลปะ และสถาปัตยกรรม รองเท้าเจลลี่ที่เป็นที่นิยมมากที่ฮิตที่สุดในยุค 90 ได้ยกระดับสไตล์และความสะดวกสบายไปสู่อีกขั้น 



การนำแรงบันดาลใจจากยุค 90 มาใช้ในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ซึ่ง Lazy Oaf ได้นำสัญลักษณ์ดอกเดซี่และตราเอกลักษณ์รูปหัวใจของ Oaf รวมเข้ากับสายรัดรองเท้าเจลลี่อันเป็นสัญลักษณ์ของรองเท้า Melissa ที่มีพื้นรองเท้าที่หนาและดูสนุก การพลิกโฉมด้วยภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัยและขี้เล่นของ Lazy Oaf ทำให้รองเท้ารุ่นนี้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น ซึ่งมีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีชมพู และ สีเขียว นอกเหนือจากรองเท้าแตะนี้ คอลเลคชั่นนี้ยังมีกระเป๋าเจลลี่ Melissa x Lazy Oaf ไซส์จิ๋ว 3 ใบ 3 สี คือ สีชมพู สีเขียว และสีดำ เพื่อให้เข้ากับรองเท้าแตะด้วย



Raquel Scherer ผู้อำนวยการของแบรนด์ Melissa ได้กล่าวว่า “เราเป็นแฟนของ Lazy Oaf มาสักพักแล้ว และดีใจเป็นอย่างมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน เราได้แลกเปลี่ยนสิ่งที่เป็นประโยชน์และสิ่งสำคัญต่อกันหลายอย่าง อย่างเช่น สีและสไตล์ของทั้งสองแบรนด์ที่มีความมีชีวิตชีวา และความเหนียวแน่นของแฟนๆที่มีอยู่ทั้งในบราซิลและลอนดอน ซึ่งเราได้เห็นตั้งแต่ตอนเปิดร้านครั้งแรกในลอนดอน จากความร่วมมือนี้ เราได้ใส่องค์ประกอบที่มีความสนุกสนานของ Lazy Oaf ลงในหนึ่งในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา ซึ่งทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่มีความตื่นเต้นเร้าใจและมีความพิเศษที่เราอยากนำเสนอต่อชุมชนของเรามากๆ”


พบกับ MELISSA KICK OFF SANDAL + LAZY OAF (3,590 THB) ที่จับคู่กับกระเป๋า MELISSA CITY BAG + LAZY OAF (1,290 THB) ได้แล้ววันนี้ โดยช๊อปผ่านออนไลน์ได้ที่ Line Official : https://lin.ee/kJi5hM6

 

หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

FB : https://m.facebook.com/melissajellydreams/
IG : https://www.instagram.com/melissajellydreams/

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปลุกความคิวท์ในตัว กับ "Melissa" แบรนด์รองเท้าของสายรักษ์ธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook