สาวกสีม่วงต้องกรี๊ด NORVINA พาเลตตัวใหม่สุดปังและแกลมเวอร์จาก ABH

สาวกสีม่วงต้องกรี๊ด NORVINA พาเลตตัวใหม่สุดปังและแกลมเวอร์จาก ABH

สาวกสีม่วงต้องกรี๊ด NORVINA พาเลตตัวใหม่สุดปังและแกลมเวอร์จาก ABH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมองหาโทนเหล่านี้กันอยู่หรือเปล่า เราขอแนะนำพาเลตต์ Norvina Pro Pigment Palett Vo1. 5 - อายแชโดว์พาเลตต์โทนสีม่วงที่สวยและหรูหรา สำหรับช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ggsu2bka

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอลเลกชั่น NORVINA® พาเลตต์นี้เป็นอายแซโดว์ professional-grade ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลของ Norvina ในทุกสิ่งที่ล้ำยุคและแฟนตาซีด้วยช่วงเฉดสีแบบไดนามิกที่ทได้ในทุกสถานการณ์ เฉดสีประสิทธิภาพสูงทั้ง 25 เฉดออกแบบโดย Norvina จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ด้วยเนื้อแมตต์ เมทัลลิก ดูโอโครม และกลิตเตอร์ประกายสีรุ้ง 1 เฉดช่วยให้ได้ลุคที่หลากหลายตั้งแต่ soft glam ไปจนถึง glam goddess

eryj6cmg

"ฉันต้องการพาเลตต์ที่ใช้ได้ทุกวัน โดยเริ่มด้วยสีที่แรงที่สุด คือสีม่วงและโทน lilac ซึ่งเป็นสีที่ฉันชอบที่สุด ฉันต้องการให้ใช้ได้ หลายโอกาส ทาแล้วเพิ่มสีสันและความสนุกให้ดวงตา"- Norvina

ความปังของพาเลตต์ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด

สูตรอายแซโดว์เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายพิกเมนต์แน่น พร้อมสีเนื้อแมตต์ที่มีชีวิตชีวา ไปจนถึงสี neutrals ที่สวยงามและกลิตเตอร์ประกายแวววาว มอบสีสันที่ชัดเจนและติดทน คุณสามารถสร้างลุคที่โดดเด่นและมีศิลปะ ในขณะที่ยังคง every day lookได้ พาเลตต์ที่เหมาะที่สุดในการสร้างลุคที่บ่งบอกความเป็นตัวของเอว สามารถส์ร้างลุคต่างๆ ได้ไม่รู้จบ!

wpt9s40w

วิธีการใช้ให้เปลือกตาดูมีมิติชัดเจน

ลงอายไพรเมอร์ก่อนลงอายแชโดว์เพื่อล็อคสีให้สีสันที่ซัดเจนและติดทน ใช้แรงกดเพียงเล็กน้อยในการแตะอายแซโดว์ ใช้แปรงขนแน่นแตะผลิตภัณฑ์ และใช้แปรงขนนุ่มเพื่อเกลี่ยให้เนียน ใช้เฉดสีอ่อนเพื่อเน้นดวงตา ใช้เฉดสีกลางๆทาทั่วเปลือกตาเบลนด์เฉดสีให้เนียน และใช้เฉดสีเข้มเพื่อคัดเบ้าตาให้ดวงตาดูมีมิติขึ้น

bo2qgkva

เทคนิคแต่งยังไงให้ดูโปร

  • ผสมเฉดสี A1 กับเฉดสีอื่นๆ เพื่ออายแชโดว์สีพาสเทล
  • เฉด A5, B2, B3, C3, D1, D4, D5, D5, E2 สามารถใช้เป็นบลัช ปัดแก้มได้
  • สามารถใช้เฉดสี A2, A3, B1. C2, C4., D2,E1 ไฮไลท์จุดต่างๆบนใบหน้า
  • เฉดสี A4, A5. C5, E4, E5 สามารถใช้บรอนซ์เพื่อเพิ่มความอบอุ่นบนใบหน้า
  • ทุกเฉดสีทาได้ทั้งหน้าและตัว

Norvina Pro Pigment Palette Vol. 5 เป็นตัวแทนของการแสดงออก เลิศมากสำหรับใครที่ต้องการยกระดับความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งหน้าไปอีกระดับ มาในพาเลตต์ม่วงไลแลคทรงสี่เหลี่ยมสวยงาม พร้อมกระจกบานใหญ่พิเศษ อายแชโดว์ปราศจาก parabens, gluten, phthalates และ sulfates นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ vegan และไม่ทดลองกับสัตว์

The Norvina Pro Pigment Palette Vol. 5 (THB 2430) retails exclusively at Sephora.co.th from 17 August and in stores from 1 September 2021.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook