ของดีที่ยังไม่เข้าไทย "SHIRO" แบรนด์สกินแคร์และเครื่องหอมออร์แกนิคจากฮอกไกโด

ของดีที่ยังไม่เข้าไทย "SHIRO" แบรนด์สกินแคร์และเครื่องหอมออร์แกนิคจากฮอกไกโด

ของดีที่ยังไม่เข้าไทย "SHIRO" แบรนด์สกินแคร์และเครื่องหอมออร์แกนิคจากฮอกไกโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศญี่ปุ่นมีแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางโด่งดังมากมาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของชาวไทยขาช็อปเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น บางแบรนด์ที่เป็นแบรนด์ใหญ่ ๆ ก็ได้มีการขยายตลาดเข้ามาในประเทศไทย เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการ หรือบางแบรนด์ก็มีการนำมาขายในร้านขายยาญี่ปุ่นอย่างมัตสึโมโตะคิโยชิ แต่เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า ยังมีอีกหลายแบรนด์เลยที่คุณภาพดีแต่ยังไม่ดังในประเทศไทย ซึ่งสายสกินแคร์อย่างผู้เขียนรู้สึกเสียดายมากที่คนไทยยังไม่รู้จัก วันนี้จึงขอแนะนำ (หรือจะเรียกว่าป้ายยาก็ได้) แบรนด์สกินแคร์และเครื่องหอมออร์แกนิคจากฮอกไกโดอย่าง “SHIRO” ให้เพื่อน ๆ รู้จักกัน แบรนด์นี้มีอะไรดีและมีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


จุดเด่นของ SHIRO


 

SHIRO เป็นแบรนด์สกินแคร์และเครื่องหอมออร์แกนิคจากฮอกไกโด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2009 มีจุดเด่นที่การนำวัตถุดิบจากธรรมชาติมาผสมผสานกันโดยไม่ปรุงแต่งหรือใส่สารอะไรมากมาย และแน่นอนว่า made in Japan ตั้งแต่กระบวนการวิจัยผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการวางขายดำเนินการภายใต้บริษัทตัวเองทั้งหมด ปัจจุบันมี 26 สาขาในญี่ปุ่น และอีก 3 สาขาในอังกฤษ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับ 4 หัวข้อด้วยกัน ได้แก่

1. ทำสิ่งที่ผู้คนอยากใช้ในทุกวัน
2. ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพดีที่บริษัทคัดสรร
3. ดึงจุดเด่นของแต่ละวัตถุดิบออกมาให้มากที่สุดจากการวิจัยของบริษัทภายในโรงงานของบริษัท
4. สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่มองเห็นผู้ผลิตวัตถุดิบ


เหตุผลที่ SHIRO ได้รับความนิยม


 
สิ่งที่ดึงดูดผู้ใช้ให้รักในแบรนด์ SHIRO ก็คือกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมและเครื่องหอมสำหรับใช้ในบ้านต่างได้รับคำชื่นชมจากในโซเชียลอย่างล้นหลาม ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม ยกตัวอย่างเช่น น้ำหอมแบบก้อนที่มีกลิ่นคล้ายสบู่ธรรมชาติผสมผสานกับกลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้ อีกทั้งยังมีส่วนผสมจาก shea butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับปลายนิ้วเวลาใช้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีน้ำหอมแบบแกนไม้สำหรับใช้ในบ้านด้วยนะคะ


เสียงจากผู้ใช้ SHIRO


 
แบรนด์ SHIRO ยังเป็นที่ถูกใจของสายสกินแคร์ด้วยนะคะ เสียงจากผู้ใช้ในญี่ปุ่นค่อนข้างดีเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น Ginger Lip Butter ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและชุ่มฉ่ำ เนื้อสีชัดเจน อีกทั้งยังหอมกลิ่นขิงอีกด้วย Kombu Lotion เนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายสบายหน้า ใช้แล้วติดใจ ซื้อซ้ำแน่นอน Hand Cream ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมกลิ่นยังหอมและติดทนนานอีกด้วย ถ้าใครอยากรู้ว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรอีกบ้าง และเสียงจากผู้ใช้เป็นอย่างไร ไปติดตามในเว็บไซต์ของ SHIRO ได้เลยค่ะ


ยอดขายเพิ่มขึ้นราว 150% จากปีที่แล้ว แม้อยู่ในช่วง COVID-19
 

อีกสิ่งหนึ่งที่การันตีความดีงามของแบรนด์ SHIRO ก็คือยอดขายที่ไม่มีตก แม้อยู่ในช่วง COVID-19 โดยในปี 2020 ตลาดเครื่องสำอางค่อนข้างซบเซาเนื่องจากผู้คนต้องใส่หน้ากากอนามัยกันทั้งวัน แต่ยอดขายของ SHIRO ตั้งแต่เดือนมีนาคม – ธันวาคม 2020 กลับเพิ่มขึ้นราว 150% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว กุญแจสำคัญของยอดขายนี้คือผลิตภัณฑ์เครื่องหอมนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะมีหลากหลายกลิ่นให้เลือกสรรแล้ว ยังมีกลิ่น limited ที่วางขายเฉพาะช่วงเวลาอีกด้วย ถ้าไม่จองกันล่วงหน้าก็หมดสิทธิ์ซื้อค่ะ อย่างน้ำหอมรุ่นพิเศษ Kinmokusei eau de parfum ที่วางขายเมื่อเดือนกันยายน 2020 ขายหมดภายในเวลา 15 นาทีเองนะคะ งานนี้ใครเร็วใครได้ค่ะ

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคคุณภาพเยี่ยมจาก SHIRO ก็เข้าไปเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ได้นะคะ หรือใครมีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นก็สามารถหาซื้อได้ตามสาขาทั่วประเทศ แต่ในช่วงที่เราเดินทางไปไหนไม่ได้แบบนี้ ผู้เขียนก็ได้แต่รอว่าเมื่อไหร่แบรนด์นี้จะเข้าไทยสักทีค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook