NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE น้ำหอมใหม่ล่าสุดจาก NARCISO RODRIGUE

NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE น้ำหอมใหม่ล่าสุดจาก NARCISO RODRIGUE

NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE น้ำหอมใหม่ล่าสุดจาก NARCISO RODRIGUE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE น้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดโดย NARCISO RODRIGUEZ น้ำหอมที่ยกย่องในความงามตามธรรมชาติแสนดึงดูดและศิลปะแห่งความเย้ายวนแห่งอิสตรีที่สดใสเปล่งประกาย การสรรเสริญแด่พลังอันเจิดจ้าของดวงอาทิตย์ถูกถ่ายทอดผ่านกลิ่นหอมที่สกัดจากช่อไม้ดอกที่งดงาม NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE จะทำให้หวนระลึกถึงออร่าของหญิงสาวด้วยกลิ่นอายเข้มข้นที่หาได้ยากและความอบอุ่นสดใสเช่นเดียวกับ NARCISO EAU DE PARFUM AMBRÉE


แก่นสำคัญของน้ำหอมในตระกูล NARCISO นั้นถูกถ่ายทอดผ่านกลิ่นมัสก์ ที่โอบล้อมด้วยกลิ่นของไม้และดอกไม้ผสานเข้ากับแอมเบอร์ น้ำหอม NARCISO แต่ละกลิ่นได้รับการดัดแปลงเพิ่มเติมโน้ตกลิ่นรูปแบบต่างๆ ในขณะที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้อย่างยิ่งยวด สิ่งที่ทำให้น้ำหอม NARCISO RODRIGUEZ แตกต่างออกไป ใน NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE นั้น นักน้ำหอม Aurélien Guichard เน้นกลิ่นดอกไม้ให้โดดเด่นด้วยดอกส้มเพื่อสร้างมิติใหม่แห่งกลิ่นดอกไม้ “ดอกส้มเปรียบเสมือนดวงตะวันที่เฉิดฉาย ยามรุ่งอรุณดวงอาทิตย์มีแสงสีที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะเปลี่ยนสีเมื่อเวลาเที่ยงวันและยามอาทิตย์อัสดง” อนุภาคของดอกส้มจะถูกเปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้ความรู้สึกต่างๆได้มากมาย คุณสามารถทำให้ดอกไม้ที่น่าทะนุถนอมนี้ส่งกลิ่นหอมสดชื่น ยวนเย้า เปล่งประกายเรืองรอง มืดมน ฯลฯ” นักปรุงน้ำหอม Aurelien Guichard กล่าว



NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE จะสะท้อนภาพของหญิงสาวแสนสดใสผ่านกลิ่นหอมดอกไม้ที่โดดเด่น Aurelien Guichard บอกว่า “ในดอกส้มมีแง่มุมของความเป็นเฟมินีนอยู่สูงมาก ในตัวดอกและกลีบดอกแสนอ่อนโยนถ่ายทอดความเย้ายวน มันมีความสอดประสานและยั่วเย้าในเวลาเดียวกัน” กลิ่นซิกเนเจอร์ของมัสก์ ประสานเข้ากับกลิ่นของดอกส้ม ลีลาวดี และแอมเบอร์บางเบา ถูกทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยน้ำมันจากเนโรลีและแคชเมแรน เนโรลี ให้โน้ตกลิ่นที่สดชื่นที่อยู่ระหว่างกลิ่นหอมของดอกไม้และซิตรัส เพิ่มพลังให้รู้สึกอบอุ่นสดใส ในขณะที่โน้ตกลิ่นวู้ดดี้เข้มข้นที่ได้จากไม้ซีด้าและแคชเมแรน เติมความลุ่มลึกและยวนเย้า ออกมาเป็นผลของกลิ่นแห่งความปรารถนาอันแรงกล้า ดึงดูด เปล่งประกายแห่งความงดงามและมีความเป็นนามธรรมที่วิจิตร NARCISO NEROLI AMBRÉE ถูกบรรจุลงในขวดที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมในตระกูล NARCISO ก้อนอำพันสีจางเปล่งสีจากภายในก้อนแก้วขุ่นดุจน้ำค้างแข็ง กระตุ้นความรู้สึกที่มีชีวิตชีวาของกลิ่นหอมที่บรรจุอยู่ภายใน ส่วนของฝาปิดแบบใสสะท้อนถึงความเปล่งประกายของ NARCISO EAU NEROLI AMBRÉE

คอลเลกชันน้ำหอม NARCISO เชิดชูศิลปะอันทรงพลังและความยวนเย้า เช่นเดียวกับโน้ตของกลิ่นก่อร่างขึ้นหัวใจของกลิ่นอันแสนอบอุ่นของมัสค์ สีเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยเล่าขานกลิ่นหอมในแต่ละรุ่นของ NARCISO อันได้แก่ NARCISO eau de parfum รุ่นออริจินัล ที่อวดรูปโฉมในหินสีขาวดูอบอุ่น บ่งบอกถึงความโรแมนติกในตำนานที่นำไปสู่การสร้างสรรค์ชิ้นงานเลอค่า สีชมพูแสนอ่อนโยนของ NARCISO eau de parfum poudrée สะท้อนถึงความงามอันเย้ายวนและความสง่างามที่จากภายในของอิสตรี สีแดงสดของ NARCISO eau de parfum rouge บ่งบอกถึงความน่าหลงใหล ในขณะที่ NARCISO eau de parfum ambrée เปล่งประกายเสน่ห์ด้วยพลังแห่งแสงแดด เช่นเดียวกับน้ำหอม NARCISO ทุกกลิ่น NARCISO eau neroli ambrée ยังคงกำหนดนิยามใหม่ของศิลปะที่ยั่วยวนใจด้วยความมีชีวิตชีวาใหม่และเปล่งประกาย

สามารถพบกับน้ำใหม่ใหม่ล่าสุด NARCISO NEROLI AMBRÉE มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ขนาด 30 มล. ราคา 2,200 บาท และ ขนาด 90 มล. ราคา 4,600 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.central.co.th และ www.monline.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook