มาใหม่ น่าลอง! “เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป เบอร์รี่ ไบรท์” วิปโฟมล้างหน้าใหม่จาก SENKA

มาใหม่ น่าลอง! “เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป เบอร์รี่ ไบรท์” วิปโฟมล้างหน้าใหม่จาก SENKA

มาใหม่ น่าลอง! “เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป เบอร์รี่ ไบรท์” วิปโฟมล้างหน้าใหม่จาก SENKA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันสภาพแวดล้อมที่เราเผชิญอยู่นั้น อาจเต็มไปด้วยฝุ่น ควัน สิ่งสกปรก และมลภาวะ รวมถึงการใส่แมสก์ทุกวัน อาจทำให้ผิวใต้แมสก์อับชื้นอุดตัน จนเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และผิวดูไม่สดใส “เซนกะ” แบรนด์ทำความสะอาดและบำรุงผิวจากญี่ปุ่น เดินหน้าเพิ่มความสดชื่น คืนความสดใสให้กับผิว ตอบโจทย์การดูแลผิวที่แตกต่าง พร้อมเปิดตัว วิปโฟมล้างหน้าน้องใหม่ #ใสอมชมพูไม่ง้อเมคอัพ SENKA Perfect Whip Berry Bright (เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป เบอร์รี่ ไบรท์) ที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดแม้ PM 2.5** วิปโฟมหนานุ่มอณูเล็กละเอียดแบบไมโครบับเบิ้ล ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก* ผสาน “เรด เบอร์รี่” พร้อมเม็ดบีดส์เล็กๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว*อย่างอ่อนโยนได้ทุกวัน มอบผิวสวยสะอาดใส อมชมพู สุขภาพดี ฉ่ำไบรท์ยิ่งขึ้น


วิปโฟมล้างหน้า ฟองโฟมอณูละเอียดหนานุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนกะ จุดประกายผิวกระจ่างสดใส อมชมพู ดูสุขภาพดีด้วยส่วนผสมจากผลไม้ตระกูล เรด เบอร์รี่ ซึ่งได้แก่ “ราสเบอร์รี่ และ แครนเบอร์รี่” ช่วยเติมความสดชื่นให้กับผิวที่ดูหมองและอ่อนล้า ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา พร้อมมอบความกระจ่างใสให้ผิวและคุณสมบัติ Antioxidant ด้วยส่วนผสมจาก “เจแปนนีส โยชิโนะ เชอร์รี่ เอ็กซ์แทร็กซ์” ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ* และสิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิว รวมถึงฟื้นบำรุงผิวด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนกะอย่าง “ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด” และ “ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์” ที่ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ให้คุณตกหลุมรักผิวกว่าที่เคย


สัมผัสผิวสะอาดใส ฉ่ำไบรท์ อมชมพูดุจผลเบอร์รี่ ด้วยวิปโฟมล้างหน้าจากเซนกะ ใหม่! SENKA Perfect Whip Berry Bright ได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ขนาด 100 กรัม 179 บาท หรือสามารถหาซื้อขนาด 50 กรัม เพียง 89 บาท ได้ที่ 7-Eleven

หรือใครสะดวกช้อปออนไลน์ง่ายๆ ได้ที่ SENKA Official Store @Lazada เพียงคลิก https://bit.ly/3geXjbS หรือที่ร้าน Watashi Plus @ Shopee คลิก https://bit.ly/3knfY6L

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SenkaThailand/

*ผิวชั้นนอก
**จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 21 คน โดย P&K Skin Research Center Co., Ltd. ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อ ต.ค. 2563 - พ.ย. 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook