"เชอรี่ เข็มอัปสร" โชว์ฝีมือทำอาหารโฮมเมด 4 เมนู น่าทาน ทำตามได้ง่ายๆ

"เชอรี่ เข็มอัปสร" โชว์ฝีมือทำอาหารโฮมเมด 4 เมนู น่าทาน ทำตามได้ง่ายๆ

"เชอรี่ เข็มอัปสร" โชว์ฝีมือทำอาหารโฮมเมด 4 เมนู น่าทาน ทำตามได้ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ" นักแสดงสาวที่ตอนนี้หันมาใส่ใจเรื่องการใช้ชีวิตในรูปแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม ไม่สร้างขยะ ปลูกผัก ทำอาหารทานเองที่บ้าน และถ้าใครติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็จะเห็นว่าไลฟ์สไตล์ของสาวเชอรี่นั้นเห็นแล้วก็อยากจะใช้ชีวิตเช่นนั้นบ้าง

นอกจากการรณรงค์เรื่องต่างๆ ในด้านสิ่งแวดล้อมแล้ว อีกหนึ่งความโดดเด่นที่เราจดจำได้จากอินสตาแกรมของเธอก็คือเหล่านานาเมนูอาหารที่มีทั้งส่งมาให้เธอรับประทาน และเธอลงมือทำทานเอง นอกจากจะน่ากิน จัดจานสวยงาม ถ่ายภาพชวนรับประทานแล้วอาหารเหล่านั้นยังมีคุณค่าทางอาหาร และมาจากความพิถีพิถันจากฝีมือของเธอเอง

วันนี้เราจึงลองยกเมนูอาหารมาสัก 4 เมนูที่เธอลงมือทำเอง เห็นแค่ภาพก็ยั่วน้ำลายแล้ว จะบอกว่าแต่ละเมนูก็ทำได้ไม่ยาก บางเมนูมีตัวช่วยแบบสำเร็จรูป ใครอยากทำตามก็สามารถทำได้ไม่ยุ่งยากอะไร

ก๋วยเตี๋ยวเรือ

ก๋วยเตี๋ยวเรือ สูตรไม่ต้องปรุงเป็นธุรกิจครอบครัวยาวนาน 40 ปีจากเชียงใหม่ น้ำซอสปรุงมาจากเครื่องเทศมากถึง20ชนิดและเคี่ยวนานกว่า8ชั่วโมง จนได้น้ำซอสที่เข้มข้น กลมกล่อม มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพของวัตถุดิบนั้นคัดสรรมาอย่างดี อยากกินก๋วยเตี๋ยวเรือแซ่บๆ ต้องได้กิน ซื้อติดบ้านไว้ทำเองเพียง 3 นาที จะใส่เครื่องเพิ่มแน่นๆเท่าไหร่ก็ได้ อร่อยฟิน เหมือนกินที่ร้าน

มีทั้งแบบน้ำ และแบบแห้งคลุก(สูตรเผ็ดปากระเบิด) อร่อยแซ่บสูตรลับเฉพาะไม่เหมือนใคร..ที่คุณต้องลอง
*มี ว/ด/ป ที่ผลิตเก็บได้นานถึง 3 เดือน
*มังสวิรัติทานได้ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์
***เลือกเส้นได้***
เส้นเล็ก,หมี่ขาว

ส่วนใครที่อยากให้พี่ช่วยโพสร้านให้ ขออนุญาตไม่ต้องส่งของมาให้พี่นะคะ ส่งมาแต่รูปผ่าน Tag people มาได้เลย กรุณาอย่า DM มานะคะ เพราะพี่จะพลาดไม่ได้ดูค่ะ


พิซซ่าอิตาเลียนซอสเซจ

เพนเน่เพสโต้

พิซซ่าอิตาเลียนซอสเซจฝีมือพี่เองเพนเน่เพสโต้ก็ฝีมือพี่ และที่หมดเกลี้ยงจานนั่นก็ฝีมือพี่ด้วย เพนเน่เก็บไว้รับทานได้อีกมื้อ กะปริมาณผิดไปหน่อย รสชาติก็คล้ายๆ พิซซ่าและเพสโต้นะคะ พอได้ๆ ดีตรงที่ไม่ต้องสั่งอาหารจากข้างนอก ลดการสร้างขยะจากแพ็คเกจไปได้ แต่…ขอไปขยับร่างกายก่อนนะคะ ชดใช้ผลของการกระทำแปบบบส์ #ลดการสร้างขยะแต่ต้นทาง #asgreenasyoucan

ข้าวแมวเหมียว

พี่ไม่ได้ตั้งใจจะแกล้งนะคะ พี่เพิ่งว่างโพสอ่ะค่า "ข้าวแมวเหมียว" อร่อยมากกกกเลยอ่ะค่ะทุกคน พี่ใช้ข้าวหอมมะลิกลางอินทรีย์สิริไท @sirithairice ผัดปลาทู กากหมูเจียว เพิ่มผักคะน้าไปนิดและพริกขี้หนูอีกหน่อย แน่นอนว่ากระเทียมเจียวเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ แล้วบีบมะนาวตามมมม แค่นี้ก็คืออร่อยล้ำแล้วค่าาา ความหนึบหนับของข้าวหอมมะลิสิริไทยิ่งเพิ่มความกลมกล่อมยิ่งขึ้นไปอีกค่าา… ขอให้ทุกคนหลับสบายฝันดีท้องไม่ร้องนะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เชอรี่ เข็มอัปสร" โชว์ฝีมือทำอาหารโฮมเมด 4 เมนู น่าทาน ทำตามได้ง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook