"แนนซี่" เจ้าของเพจ HappyNancy โพสต์มุมมองว่าด้วยเรื่องของ "หัวนม"

"แนนซี่" เจ้าของเพจ HappyNancy โพสต์มุมมองว่าด้วยเรื่องของ "หัวนม"

"แนนซี่" เจ้าของเพจ HappyNancy โพสต์มุมมองว่าด้วยเรื่องของ "หัวนม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากข่าวไรเดอร์โพสต์คุกคามลูกค้าหญิงเนื่องจากลูกค้าผู้หญิงคนนั้นไม่ได้สวมเสื้อชั้นในและลงมารับของ ทำให้เกิดประเด็นร้อนแรงในทวิตเตอร์ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งทำให้มองได้ว่าการโพสต์เช่นนั้นถือเป็นการคุกคามทางเพศอย่างชัดเจน

ล่าสุดจากเพจเฟซบุ๊ก HappyNancy ซึ่งเจ้าของเพจก็คือคุณ "แนนซี่-นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์" บล็อกเกอร์สาวสายท่องเที่ยวได้มีการโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องของหัวนม ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

#freethenipple ว่าด้วยเรื่องหัวนม
ทุกคนมนุษย์ล้วนมีหัวนม 2 หัว ถ้ามีมากกว่านั้นก็คงเป็นสัตว์ประเภทอื่น และผู้ป่วยบางคนอาจจะเหลือหัวนมเดียวหรือไม่เหลือเลย ใช่ค่ะ ผู้หญิงเราถูกหลักศาสนา หลักค่านิยม หลักคุณธรรมจริยธรรม กดเราให้ทำอะไรไม่ได้หลายๆอย่าง แต่ยุคสมัยได้เริ่มพัฒนา การศึกษาเริ่มเข้าถึง เราก็สามารถมีบทบาทมากขึ้นในสังคม ธรรมชาติสร้างมาให้ไว้ใช้ป้อนนมลูก และใช้เพื่อกิจกรรมเข้าจังหว่ะ (มึงอย่าเถียง)  
การไม่ใส่บรามีมานานตามรูปวาดในวัด นางสนมต่างๆ นางยักษ์ นางเงือก Hello บราอยู่ไหน?

การมีนมมันมีไม่เท่ากัน ใหญ่เล็กกว้างหนา ความอึดอัดมันคนละแบบ แนนซี่คือคนที่ไม่มีนม ไม่ใส่บรามาตั้งแต่มหาลัยแล้ว เพราะมีชุดความคิดที่ว่าอึดอัด ร้อน คัน แต่เราดูสถานที่ก่อน เราอยู่ทะเลเราเลยไม่ใส่ ไป Dinner ไม่ใส่ค่ะ ชุดไหนไม่เหมาะก็ไม่ใส่

ความยานไม่สามารถทำให้กูกลัวค่ะ เพราะกูออกกำลังกายและกูรักตัวเองมากพอที่จะให้อื่นมาสอนว่าต้องรักตัวเองยังไง

ส่วนคุณผู้ชาย ขอบคุณที่เข้าใจ และขอบคุณที่มองมันเป็นเรื่องธรรมดา หื่นได้อย่างมีขอบเขตเพราะเรามีอารมณ์ แต่อย่าไปทำร้ายคนอื่นด้วยคำพูดหรือสายตานะคะ (ไม่ต้องให้สอนเนอะว่ามีวิธีอะไรบ้างในการจัดการความหื่น)

และอย่าลืมพวกไม่ใส่ยกทรงเขามีชุดความคิดที่น่านับถือเพราะเขารักและเข้าใจตัวเองและรู้ส่าตัวเองต้องการอะไร ที่สำคัญไม่เป็นคนอ่อนต่อโลกแน่นอน ด่ามา หรือคิดไม่ดี โดนกลับ 5 เท่าแน่นอน

ส่วนเรื่องความปลอดภัย ชุดที่โดนข่มขืนมากที่สุดคือชุดอะไร ลองเปิด Research ค้นดู #freedatshit และเราเป็นเพียงมนุษย์สามารถเรียนรู้และทำผิดได้ เราตัวนิดเดียวแต่ก็สามารถเลือกที่จะรักตัวเอง เป็นตัวเอง เลือกเดินทางของตัวเอง เปิดใจ ประเทศไทยมันร้อน ว่าแมะ #empoweringwomen"

แนนซี่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แนนซี่" เจ้าของเพจ HappyNancy โพสต์มุมมองว่าด้วยเรื่องของ "หัวนม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook