Keds เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่แกะกล่อง Kickback สาวสายสปอร์ตี้มีว้าว

Keds เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่แกะกล่อง Kickback สาวสายสปอร์ตี้มีว้าว

Keds เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่แกะกล่อง Kickback สาวสายสปอร์ตี้มีว้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Made to live in and go out in!
Keds Kick Back

ใครที่เป็นแฟนสนีกเกอร์ของ Keds (เคดส์) ที่ติดตามกันมาตลอด ในคอลเลคชั่น Autumn/ Winter 2021 นี้ทางแบรนด์ได้ครีเอตสนีกเกอร์รุ่นใหม่แกะกล่องอย่าง Kickback เป็นสนีกเกอร์ที่ออกแบบมาให้ผู้หญิงได้สวมใส่สบายและมีดีไซน์สวยที่สามารถเลือกหยิบแมทช์กับเสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเองได้ไม่ยาก โดยจุดเด่นของรุ่น Kickback นั้นอยู่ที่ความสบายและความสะดวกในการสวมใส่ ด้วยซับในผลิตจากผ้าเจอร์ซีย์ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ และพื้นรองเท้าที่นุ่มสบาย พร้อมแถบดึงตรงส้นเท้าเพื่อช่วยให้ใส่และถอดรองเท้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์คนรักสนีกเกอร์ที่ไม่อยากยุ่งยากกับการผูกเชือกรองเท้าทุกครั้งที่ใส่ได้เป็นอย่างดี ส่วนด้านบนโดดเด่นด้วยผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่นุ่มแต่แฝงด้วยความทนทาน และให้ความรู้สึกสบายผิวอย่างไม่น่าเชื่อ โดยในช่วง Autumn/Winter 2021 นี้ มาพร้อม 5 เฉดสีที่สะท้อนบรรยากาศสบายๆ ช่วงปลายปี ได้แก่ สี Latte, Lilac, Burnt Red, White และTan Multi

จุดเด่นของสนีกเกอร์รุ่น Kickback รูปแบบใหม่

 

มีดีไซน์โดดเด่นแบบรองเท้าSneakers แต่สามารถสวมใส่ได้ง่ายตามสไตล์รองเท้า Slip on


 
ด้านบนโดดเด่นด้วยผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่นุ่มแต่แฝงด้วยความทนทาน ให้ความรู้สึกสบายผิวอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนพื้นทำจากSofterra ที่เพิ่มความสบายให้กับฝ่าเท้าตลอดการสวมใส่


 
ซับในผลิตจากผ้าเจอร์ซีย์ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไม่อึดอัดยามสวมใส่ ในขณะเดียวกันก็โอบอุ้มเท้าได้อย่างดีในทุกการเคลื่อนไหว


 
ดีไซน์แถบดึงตรงส้นเท้า ดู Sporty และยังช่วยให้ใส่และถอดรองเท้าได้ง่ายยิ่งขึ้นโดยไม่ทำให้รองเท้าเสียรูปทรง

 

เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ได้ที่ www.keds.co.th ทาง LINE :@KedsThailand หรือคลิกได้เลยที่ http://bit.ly/KedsLine พร้อมทั้งติดตามข่าวสารจาก Keds Thailand ได้ที่ Facebook และ Instagram : @KedsThailand   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook