ซูมดูไอเท็มสุดฮอต "Open Front Top" ที่เซเลบริตี้คนดังล้วนหยิบมาใส่ในซีซั่นนี้!

ซูมดูไอเท็มสุดฮอต "Open Front Top" ที่เซเลบริตี้คนดังล้วนหยิบมาใส่ในซีซั่นนี้!

ซูมดูไอเท็มสุดฮอต "Open Front Top" ที่เซเลบริตี้คนดังล้วนหยิบมาใส่ในซีซั่นนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าสายแฟชั่นทั้งหลายย่อมต้องไม่พลาดอัพเดตว่าเมื่อประมาณ 8 สัปดาห์ก่อน Jacquemus ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง ประจำปี 2021 ภายใต้ชื่อ ‘La Montagne’ และหนึ่งในไอเท็มที่กลายเป็นเทรนด์มาแรงไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นนิสต้าคนดังจากฝั่งอเมริกา หรือเซเลบริตี้สายแฟ(ชั่น)ของเมืองไทย ก็ไม่พลาดที่จะมีไว้ในครอบครอง และนั่นก็คือเสื้อ ‘Open-front Top’ กับดีไซน์แหวกอกสุดเย้ายวน เกี่ยวยึดโยงไว้ด้วยตะขอหรือกระดุมขนาดเล็ก

เคนดัล เจนเนอร์

Cr. kendalljenner
ลุคแรกจากนางแบบสาวแถวหน้า ‘เคนดัล เจนเนอร์’ กับเสื้อไหมพรมตัวจิ๋วทรง Tank Top แมทช์กับกางเกงเลกกิ้งสีดำแนบเนื้อ พร้อมคอมพลีตลุคด้วยหมวกแก๊ปสีดำสนิทเข้ากัน ให้ลุคสปอร์ตและเซ็กซี่สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าระดับฮอลลีวู้ดจริงๆ

เบลล่า ฮาดิด

Cr. bellahadid
อีกหนึ่งนางแบบสาวสวยชื่อดังระดับโลก ‘เบลล่า ฮาดิด’ ที่หยิบเสื้อดีไซน์แหวกอกสีดำแขนยาว จับคู่กับกางเกงทรงโอเวอร์ไซส์ ให้ลุคสตรีทที่มีกลิ่นอายความเฟมินีนและเซ็กซี่ปนเท่อย่างลงตัว


มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์

Cr. minkie_mk
ข้ามกลับมายังฝั่งประเทศไทย เซเลบริตี้สายแฟชั่นตัวแม่อย่าง ‘คุณมิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์’ เองก็ไม่พลาดที่จะนำเทรนด์ไปกับไอเท็มสุดฮอตนี้ โดยคุณมิ้งค์เลือกเป็นสีแดงสุดร้อนแรงเข้ากับสภาพอากาศเมืองไทย แมทช์กับท่อนล่างสีชมพูช็อกกิงพิงก์สดใสไม่แพ้กัน

มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ

Cr. mimimayah
ต่อกันด้วยอีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวสวยแซ่บ ‘คุณมีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ’ ที่ขอเลือกเป็นเสื้อคาร์ดิแกนแหวกอกสีแดงสุดเซ็กซี่เช่นเดียวกัน พร้อมแมทช์ท่อนล่างกับสีชมพูบานเย็นตัดกันอย่างลงตัว ทำให้แค่ยืนเซลฟี่หน้ากระจกก็สวยปังกินขาดเลยทีเดียว

เฮลีย์ บีเบอร์

Cr. haileybieber
ส่งท้ายกันด้วยอีกหนึ่งนางแบบและเซเลบริตี้ชื่อดังระดับฮอลลีวู้ด ‘เฮลีย์ บีเบอร์’ ที่มาพร้อมไอเท็มสุดฮอตอย่างเสื้อ Open Front Top สีดำตัวจิ๋ว เกี่ยวกับไว้ด้วยกระดุมเม็ดเล็กและเข็มกลัดดีไซน์เก๋ คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีชมพูสดตัดลายน้ำเงิน มีลูกเล่นด้วยการปักเลื่อมตลอดทั้งตัว เท่านี้ก็คอมพลีตลุคออกมาให้สวยเป๊ะสะกดทุกสายตาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook