ผ่อนคลายอย่างล้ำลึก กับ Haze of Grass Calm Sleep Pillow Mist จากปัญญ์ปุริ

ผ่อนคลายอย่างล้ำลึก กับ Haze of Grass Calm Sleep Pillow Mist จากปัญญ์ปุริ

ผ่อนคลายอย่างล้ำลึก กับ Haze of Grass Calm Sleep Pillow Mist จากปัญญ์ปุริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การพักผ่อนที่ดีที่สุดคือการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ และอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมาะสม กลิ่นหอมที่ช่วยมอบความผ่อนคลายเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยบรรเทาความเครียด มอบความสงบนิ่งและปลอบประโลมจิตใจพาคุณเข้าสู่ภวังค์แห่งความผ่อนคลายอย่างล้ำลึก พร้อมนอนหลับอย่างมีคุณภาพตลอดคืน และตื่นขึ้นรับเช้าวันใหม่อย่างสดชื่น 

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Holistic Wellness แบรนด์ มุ่งเน้นดูแลสุขภาพกายและใจแบบองค์รวม ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องหอมใหม่ล่าสุด Haze of Grass Calm Sleep Pillow Mist สเปรย์ฉีดหมอน จากคอลเลคชั่น Voyage of Curiosities Haze of Grass ที่ได้แรงบันดาลใจหลักจากกลิ่นอันแสนผ่อนคลายของกัญชา ณ ดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ ที่ผสมผสานสัมผัสกลิ่นหอมของดอกไม้อย่างน้ำมันคาโมไมล์สีน้ำเงิน และน้ำมันลาเวนเดอร์ออร์แกนิค เจือกลิ่นไอดินและใบหญ้า มอบความรู้สึกเหมือนได้เดินเล่นท่ามกลางทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ ผ่อนคลายจิตใจนำพาคุณสู่การหลับใหลที่แสนสบายตลอดทั้งคืน กลิ่นอันแสนผ่อนคลายของสมุนไพร กัญชา มีการนำมาใช้ประโยชน์ในการรักษาสุขภาพมาอย่างยาวนาน โดยมีระบุในตำราการแพทย์สมัยพระนารายณ์มหาราช แห่งกรุงศรีอยุธยาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 ซึ่งจากการศึกษาพบว่าคุณสมบัติโดดเด่นของพืชกัญชานั้นมีประโยชน์ ช่วยคลายความเครียด ลดความเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจ มอบการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น 

ปัญญ์ปุริ ได้นำความโดดเด่นของกัญชานี้มาและเป็นแรงบันดาลใจในการนำเสนอคอลเลคชั่น Voyage of Curiosities Haze of Grass ถ่ายทอดเรื่องราวของความทรงจำที่สวยงามของทุ่งหญ้าบนเทือกเขาของดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ จังหวัดเชียงราย โดยรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันกับมิติใหม่ของกลิ่นหอมที่หลอมรวมจินตนาการแห่งความสุข ไว้กับความผ่อนคลายที่ลุ่มลึกด้วยการผสานกลิ่นหอมของตะไคร้, โรสแมรี่ และเปลือกผิวเลมอน ผสมรวมเป็นกลิ่นหอมสมุนไพรสดชื่น สร้างเป็น Cannabis Terpenes Fingerprint กลิ่นจากธรรมชาติ 100% ที่ใกล้เคียงกับเทอปีนส์ของกัญชามากที่สุด เพื่อให้ได้เอกลักษณ์กลิ่นหอมอันพิเศษสุดในแบบฉบับของปัญญ์ปุริ โดยช่วยเน้นบำบัดอารมณ์ สร้างความผ่อนคลาย แต่ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดความมึนเมา และช่วยให้นอนหลับลึกอย่างมีคุณภาพ


ปัญญ์ปุริ จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วนสร้างประสบการณ์การนอนหลับอย่างมีคุณภาพจากคอลเลคชั่น Voyage of Curiosities Haze of Grass ผ่าน Haze of Grass Calm Sleep Pillow Mist สเปรย์ฉีดหมอน ที่ผสานกลิ่นแรงบันดาลใจจากกัญชา และสมุนไพรช่วยเพิ่มคุณภาพในการนอนหลับได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปราศจากแอลกอฮอล์และสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง มอบความอ่อนโยนทุกสัมผัส โดยมีส่วนผสมหลักอย่าง เทอปีนส์ เบลนด์ ออยล์ ของกัญชา ที่ผสมจากกลิ่นหอมของตะไคร้, โรสแมรี่ และเปลือกผิวเลมอน จนได้เป็นกลิ่นหอมสมุนไพร นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันคาโมไมล์สีน้ำเงิน ให้คุณประโยชน์ช่วยคลายความกังวล และน้ำมันลาเวนเดอร์ออร์แกนิคจากฝรั่งเศส ช่วยลดความเครียด เพิ่มคุณภาพในการนอนหลับ เพื่อให้รู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง รับเช้าวันใหม่ได้อย่างเต็มที่

วิธีการใช้ – ฉีดสเปรย์ขึ้นบนอากาศเหนือปลอกหมอน โดยเอียงขวด 45 องศาก่อนฉีดเพื่อให้ละอองของสเปรย์ฉีดหมอน ลงมาประพนมบนปลอกหมอนแบบกระจายทั่วถึง ไม่แนะนำให้ฉีดพ่นโดยตรงบนปลอกหมอนเพราะจะทำให้กลิ่นไม่กระจาย

ทั้งนี้สารเทอปีนส์ที่ปัญญ์ปุรินำมาเป็นหนึ่งในส่วนผสมนั้น จากบริษัท โทพิเคิล เทอร์ปีนส์ จำกัด ที่เป็นบริษัทลูกของ บมจ.โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล กรุ๊ป (GTG) โดยเทอปีนส์นั้นใช้กรรมวิธีทางธรรมชาติให้ใกล้เคียงกับกลิ่นของกัญชามากที่สุด โดยไม่มีการใช้กัญชาในการสกัดจึงเป็นเทอปีนส์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย

สัมผัสประสบการณ์การนอนหลับอย่างมีคุณภาพกับ Haze of Grass Calm Sleep Pillow Mist ได้ที่ปัญญ์ปุริทุกสาขา และ PANPURI.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล MEDIA@PANPURI.COM รวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook